Nam sinh Nông nghiệp ra nhập hội “bỗng dưng nổi tiếng sau một đêm” nhờ bức ảnh chụp lén

Nam sinh Nông nghiệp bỗng dưng nổi tiếng khắp mạng xã hội vì bị chụp lén mà vẫn đẹp trai hết phần người khác, khiến hội chị em ráo riết truy tìm "info".

Cụ thể, theo những hình ảnh được chia sẻ thì nam sinh này bị chụp lén khi đang ngồi trên bàn giáo viên trong một giờ thuyết trình. Dù chỉ là chụp lén nhưng gương mặt mang nét thư sinh, thanh tú của anh chàng vẫn khiến hội chị em phải đổ gục. 

Hình ảnh này được đăng tải trên trang confession của Học viện Nông nghiệp và ngay sau đó đã nhận về hàng nghìn lượt like và bình luận. Danh tính của nam sinh sau đó cũng được tìm ra.

Ảnh 1: Nam sinh Nông nghiệp - We25.vn

Ảnh 2: Nam sinh Nông nghiệp - We25.vn

Ảnh 3: Nam sinh Nông nghiệp - We25.vn

Dùị chụp lén, nam sinh Nông nghiệp vẫn "gây thương nhớ" vì quá đẹp trai. (Ảnh: Nông nghiệp Confessions)

Nam sinh đẹp trai này có tên Lê Thái Sơn (sinh năm 1997), hiện là sinh viên khoa Kế toán của Học viện Nông nghiệp. Liên hệ với Sơn sau khi bất ngờ nổi tiếng trên mạng, cậu bạn cho biết mình rất vui khi được cộng đồng mạng yêu thích

Tuy nhiên, Sơn khá kín tiếng và không muốn cuộc sống bị xáo trộn quá nhiều nên không đăng tải những bức ảnh hay câu chuyện công khai. Cậu bạn cũng giải thích rằng, bức ảnh này chỉ là trò đùa của người bạn cùng lớp, không ngờ lại được trang confession của trường đăng tải. 

Nổi tiếng sau vài bức hình chụp trộm, hiện tại trang facebook của Thái Sơn đang sở hữu hơn 30.000 lượt follow trên Facebook. Tuy nhiên, có lẽ vì không muốn cuộc sống bị thay đổi nên anh bạn này đã quyết định khóa lại nhiều hình ảnh và thông tin trên trang cá nhân của mình.

Theo Helino.vn