Nam sinh phố núi học Hàng không gây sốt với vẻ ngoài "cực phẩm" và cái tên cực lạ liên quan đến nước Pháp

Học viện Hàng không từ lâu luôn được mệnh danh là một trong những "cái nôi" của dàn trai xinh, gái đẹp học đường. Mới đây, một cái tên nữa từ đây gây sốt, đó là chàng trai Hồ Zy Đan.

Hồ Zy Đan sinh ngày 5/12/1999, hiện đang là sinh viên ngành Kỹ thuật hàng không của Học viện Hàng không Việt Nam. Zy Đan tự nhận bản thân là người có tính cách ôn hoà nên dễ dàng kết bạn với tất cả mọi người.

Ngoài ra, cậu bạn điển trai còn giải thích thêm về cái tên khá đặc biệt của mình: “Ai cũng thắc mắc về ý nghĩa tên gọi của mình nhưng thực ra đơn giản lắm. Do ba mình mê đá banh nên đặt tên mình theo phiên âm của tên cầu thủ mà ba yêu thích thôi chứ cũng không có gì quá đặc biệt”. Thì ra đó là cái tên đặt theo tên của danh thủ Zidane, một huyền thoại bóng Pháp, bây giờ đã làm HLV.

 Hồ Zy Đan hiện đang là sinh viên Học viện Hàng không, đến từ Gia Lai.

Nói về việc được cư dân mạng chú ý, Zy Đan cho biết: “Hiện tại, mình là thành viên của đội Công tác xã hội nên hay tham gia các chương trình tình nguyện. Mình cũng khá bất ngờ khi được nhiều bạn quan tâm và chú ý như vậy”.

Ngoài việc học, Zy Đan cũng rất năng nổ tham gia các hoạt động xã hội và các hoạt động thể thao rèn luyện sức khỏe. Chẳng trách vì thế mà Zy Đan đã cao gần 1m8 và sở hữu body cực chuẩn.

Nổi tiếng là thế nên mỗi bức ảnh của anh chàng đều sở hữu lượng like cao ngất ngưởng, số tim mà các chị em thả đếm cũng mỏi tay. Hãy cùng xem thêm một số khoảnh khắc "đốn tim" của hot boy Học viện Hàng không này nhé!

Theo Saostar.vn


* Nội dung liên quan: