Nam Streamer Mizkif Đã Phá Đảo Elden Ring, Nhưng Phải Trả Một Cái Giá Rất Lớn

Người hâm mộ đang khá tiếc nuối khi nam streamer này cuối cùng đã phá đảo được Elden Ring, nhưng cái giá mà anh phải trả là khá lớn.

Nam streamer nổi tiếng Mizkif đã phá đảo được Elden Ring, nhưng người hâm mộ của anh đang khá tiếc nuối vì cái giá mà anh phải trả cho những bước di chuyển của mình trong game.

Mizkif

Rõ ràng, Elden Ring là một trong những tựa game ARPG khó nhất và có thể mất hơn 100 giờ chơi để một game thủ bình thường có thể hoàn thành. Tất nhiên, nếu game thủ là speedrunner, người có thể vượt qua con trùm Malenia chỉ với một vài lần nằm xuống. Nhưng ngay cả những người chơi giỏi nhất cũng từng phải mất ăn mất ngủ vì Elden Ring.

Mizkif

Gần đây nhất, Kai Cenat đa thực hiện thử thách livestream 24/7 với Elden Ring. Và cuối cùng, nam streamer này đã thực hiện được mục tiêu với hơn 176 giờ chơi và hơn 1000 lần ngã xuống. Mizkif, vốn có nhiều kinh nghiệm hơn trong các dòng game soulike, đã phá đảo được tựa game này. Anh thực hiện điều này khá nhanh so với Kai Cenat, nhưng một khoảnh khắc đáng chú ý trong buổi phát sóng đã khiến người chơi cười nhạo nam streamer, vì đã trả một cái giá khá đắt.

Sau 74 giờ đầu tiên, Mizkif bắt đầu mất đi một chút sự tỉnh táo của mình. Vì thế, khi cố gắng đánh bại Loretta và nằm xuống ngay lúc đó, anh chỉ tập trung vào việc quay trở lại chiến trường càng nhanh càng tốt. Tại thời điểm này, anh đã tích luỹ được hơn 200 nghìn Runes, và đây là một con số rất lớn.

Mizkif

Nhưng tất cả đã đổ sông đổ biển khi Mizkif trượt khỏi vách đá và đánh rơi toàn bộ số Rune này. Anh đã quá tiếc thương và phải rời khỏi máy tính rồi bước ra khỏi phòng, khiến người hâm mộ bật cười. Cũng có một số người xem khá đau lòng với tình huống này của anh chàng.

Mizkif

Rune là một loại tiền tệ và điểm kinh nghiệm khá giá trị trong Elden Ring. Nhưng dù sao đi nữa, Mizkif cũng có thể hoàn thành thử thách này trong vòng 96 giờ, một con số khá ấn tượng.