Nam thần Kpop Sehun (EXO) vừa xuất hiện bên Song Hye Kyo đã gây bão, visual như tổng tài ngôn tình làm fan "chết đứng"!

Sự xuất hiện của Sehun (EXO) trong phim mới Now We Are Breaking Up cùng đàn chị Song Hye Kyo đã khiến mạng xã hội bùng nổ, dân tình không ngừng bàn tán, chia sẻ rần rần.

Now We Are Breaking Up của Song Hye Kyo - Jang Ki Yong hiện là 1 trong những bộ phim được dân tình quan tâm nhất hiện nay. Bên cạnh cặp đôi chính, sự xuất hiện của dàn trai xinh gái đẹp Kpop là Yura (Girl's Day) và Sehun (EXO) cũng được netizen ngóng chờ.

Trong tập mới nhất, em út EXO đã xuất hiện và ngay lập tức khiến mạng xã hội bùng nổ. Không hổ danh là nam thần Kpop đình đám, Sehun điển trai đến hút hồn, khoe được gương mặt đẹp như tượng tạc cùng phong thái sang chảnh ngời ngời như tổng tài ngôn tình. Xuất hiện bên đàn chị là "tường thành nhan sắc" đình đám Song Hye Kyo, visual của Sehun vẫn không hề kém cạnh chút nào.

Vừa bước xuống xe, Sehun đã khiến dân tình "ngất lịm" với phong thái đĩnh đạc, quyền lực và sang chảnh như tổng tài ngôn tình

Động tác sửa cravat của nam idol hẳn đã khiến nhiều fangirl điêu đứng vì quá thu hút và quyến rũ

Sehun điển trai ngời ngời, không hề bị đại mỹ nhân Song Hye Kyo lấn át chút nào

Gương mặt đẹp như tượng tạc, ngũ quan sắc nét của em út EXO luôn hoàn hảo và nổi bật trong mọi cảnh quay

Nam thần Kpop Sehun (EXO) vừa xuất hiện bên Song Hye Kyo đã gây bão, visual như tổng tài ngôn tình làm fan chết đứng! - Ảnh 7.

Loạt ảnh still-cut trước đó của Sehun được tung ra cũng đã gây bão mạng xã hội, lọt top trending toàn cầu

Nam thần Kpop Sehun (EXO) vừa xuất hiện bên Song Hye Kyo đã gây bão, visual như tổng tài ngôn tình làm fan chết đứng! - Ảnh 8.

Vốn là nam thần đình đám Kpop, Sehun sở hữu gương mặt đẹp không góc chết cũng như vóc dáng cao lớn vô cùng lý tưởng, bờ vai Thái Bình Dương vững chãi khiến bao fangirl mê mệt

Nam thần Kpop Sehun (EXO) vừa xuất hiện bên Song Hye Kyo đã gây bão, visual như tổng tài ngôn tình làm fan chết đứng! - Ảnh 9.

Khoảnh khắc em út EXO cúi mặt suy tư, không nhìn thẳng vào ống kính vẫn quyến rũ hút hồn

Nguồn: Twitter