"Nam thần" lớp Toán khiến chị em ngẩn ngơ sau bức ảnh chụp lén khi đang chăm chú giảng bài cho bạn

Anh chàng này bỗng nhận được sự săn đón ráo riết của các chị em. Chỉ một khoảnh khắc chụp lén thôi mà vẫn đẹp trai "hết phần người khác".

Với đa số các bạn học sinh dù là ở thế hệ nào thì toán học cũng là nỗi ám ảnh, đặc biệt là những bạn nào chọn theo các môn xã hội. Thế nhưng nếu như may mắn được học cùng những thầy giáo hay những cậu bạn cùng lớp "soái cả" kèm cặp thì chắc chắn bạn sẽ thấy môn Toán trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Quãng thời học sinh, sinh viên trôi qua trong bộn bề bài vở, những buổi ôn luyện căng thẳng, những kỳ thi khắc nghiệt nhưng cũng là quãng thời gian nhiều dấu ấn nhất với những khoảnh khắc ý nghĩa bởi đó là khi bạn hồn nhiên, vô tư nhất. Có lẽ vì vậy mà những bức ảnh chụp lén cũng trở nên xuất thần, đẹp đến ngỡ ngàng. Không cần tạo dáng cầu kỳ, không cần tới máy móc hiện đại, chỉ cần nhân vật chính đẹp bất chấp thì góc nào cũng khiến người khác mê mẩn, nhất là khi cậu bạn đó đang rất tập trung, chăm chú làm việc gì đó.

Mới đây, trên một fanpage luyện thi Toán học, hình ảnh chụp lén một chàng nam sinh vô cùng điển trai đang chăm chú học bài đã khiến hội chị em "đứng ngồi không yên".


Bức ảnh gây sốt hội chị em.

Nam sinh này bị chụp lén khi đang ngồi giải thích lời giải bài tập cho một bạn bên cạnh. Dù chỉ là chụp lén nhưng gương mặt mang nét thư sinh, thanh tú cùng thần thái "đăm chiêu" của anh chàng đã khiến bao chị em phải "đổ gục". Chỉ với một bức hình mà cậu bạn “cực phẩm” làm cho hội chị em một phen náo loạn, ráo riết "truy tìm info". Nhiều cô nàng mong có thể được học cùng chàng nam sinh đẹp trai "hết phần người khác" này.

Sở hữu combo sơ mi trắng, đeo kính, đeo khuyên tai, chăm học lại điển trai, bức ảnh ngay sau khi được đăng tải đã nhận về hàng nghìn lượt like và bình luận, nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều người tranh nhau "hóng" tìm thông tin của chàng "nam thần" và dành những lời khen không ngớt về nhan sắc xuất sắc này: “Tự nhiên mún học Toán quá”; “Mã gen này đẹp quá. Tôi sẽ thêm vào giỏ hàng”; “Em cần bạn áo trắng trong hình kèm cặp để vượt quá kì thi này á thầy ơi”; “Áo trắng đẹp trai thế chắc phải học giỏi lắm nhờ”; “Mấy anh đeo kính đẹp trai thế nhở”.../.