Nathan Lee đào quá khứ tai tiếng gì của Angela Phương Trinh?

Nathan Lee không để Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn được dịp vui đùa, buông câu cảnh cáo nghe mà sợ.

"Thánh cà khịa" Nathan Lee chưa bao giờ khiến dân tình thất vọng, và lần này anh nhắc nhẹ Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh. Trước đó, nam ca sĩ Cao Thái Sơn cầu hôn Angela, nhưng người khó chịu lại là Nathan Lee. Nguyên nhân bởi Angela Phương Trinh để lại bình luận có nội dung:  "Anh hãy nhớ rằng người em yêu chỉ anh" cùng hashtag #yeuthuongquayve khi được anh Cao tỏ tình.



Được biết đây là ca khúc của Cao Thái Sơn được Nathan Lee mua bản quyền. Nathan Lee đăng đàn: "Cảm ơn vì đã PR bài cho mình" nhấn mạnh một lần nữa ca khúc "Yêu thương quay về" đã thuộc về anh từ trước chứ không phải Cao Thái Sơn.


Hai "nam thần Vbiz" thời gian gần đây đang có mâu thuẫn, nay Angela Phương Trinh lại xen vào khiến thánh cà khịa tức giận. Anh cảnh báo "Đừng chọc vào anh" và đào lại ồn ào quá khứ của Angela Phương Trinh. 


Nathan Lee đăng bài nhắc kỷ niệm: "Singapore tháng 3 năm 2014 có nhiều trò hay lắm! Bớt diễn tuồng chưa mấy đứa?!", đính kèm là đôi chân dài nuột nà bên đống đồ hiệu, có lẽ chính là Angela. Anh còn mạnh tay gắn hastag khiến ai cũng tò mò. Liệu rằng lần này Angle sẽ bị khui drama gì từ chính Nathan Leee?


Còn nhớ năm 2014, Angela Phương Trinh chia sẻ nhiều hình ảnh trong chuyến đi Singapore và cho biết cô  sang đó để quay quảng cáo cho thương hiệu điện tử với hợp đồng gần 1 tỷ đồng. Thế nhưng hình ảnh đó của Angela bị CĐM tìm ra lấy từ buổi casting phim điện ảnh chứ không phải phi vụ làm ăn béo bở. Angela từ đó bị dư luận gắn cho cái mác nói dối để đánh bóng tên tuổi.


MỤC LỤC [Hiện]