Nathan Lee “đối đầu” cả Vbiz khi lên tiếng bênh vực bà Nguyễn Phương Hằng: “Những gì chị Hằng đấu tranh là đúng”

Trong khi dàn sao Việt cùng nhau phản bác, chỉ trích những phát ngôn nặng nề của bà Phương Hằng, thì Nathan Lee "một mình một chiến hào", bênh vực nữ đại gia.

Suốt những ngày qua, cái tên Nguyễn Phương Hằng, Dũng ‘lò vôi’, Hoài Linh liên tục xuất hiện trên các hội nhóm về showbiz và các trang báo. Trước sự việc trên, vào ngày 12/5, Nathan Lee đã đăng đàn đưa ra quan điểm cá nhân của bản thân, nhận được sự quan tâm của khán giả. Cụ thể, trên trang cá nhân sở hữu gần 600.000 lượt theo dõi, anh chàng cho biết:

“Về vụ việc chị Hằng và ông "lương y" nào đó! Cá nhân mình không theo dõi sự việc, tuy nhiên do bị réo tên quá nhiều những ngày vừa qua, mình xin có chia sẻ như sau: “Theo ý kiến chủ quan của cá nhân mình, về cơ bản, chị Hằng không sai và những gì chị Hằng đấu tranh là đúng, vì chị ấy hoàn toàn có quyền! Có thể cách truyền tải thông điệp của chị bị hiểu sai do dư luận cố tình dẫn dắt câu chuyện theo những hướng khác, cũng như một cách đánh hỏa mù thiên hạ trong khi vấn đề cốt lõi thì mọi người lại "vô tình" quên mất!”.

Không chỉ thế, Nathan Lee còn tiết lộ bản thân bị cô lập suốt bao năm trong showbiz vì không chịu thoả hiệp những gì đi ngược lại cá tính. Nam ca sĩ bức xúc: "Mình từng khẳng định, showbiz không xấu, tuy nhiên, có những nhân tố xấu xa làm bẩn bộ mặt làng giải trí, tạo ra những cái nhìn thiếu tích cực với công chúng".

Giữa lúc lùm xùm của bà Phương Hằng và dàn sao Vbiz bùng lên căng đét, chia sẻ của Nathan Lee khiến dân tình đặc biệt chú ý.

Trước đó, vào hồi tháng 3/2021, lùm xùm giữa bà Nguyễn Phương Hằng - vợ đại gia Dũng lò vôi và ông Võ Hoàng Yên nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận. Tuy nhiên thời gian gần đây sự việc có dấu hiệu rẽ sang một hướng khác khi bà Nguyễn Phương Hằng bắt đầu nêu đích danh một số nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu showbiz vào cuộc.

Cụ thể, trong một buổi livestream, bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ gọi tên một số nghệ sĩ từng nhờ ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh. Và cho rằng khi mình vạch trần vị "thần y" này lừa đảo, không một ai lên tiếng.

MỤC LỤC [Hiện]