Nathan Lee hỏi ý kiến đưa bài của Thu Minh cho Chi Pu và Phí Phương Anh hát: “2 bé thích anh cho luôn”

Khán giả không khỏi bất ngờ khi Nathan Lee bất ngờ gọi tên Chi Pu và Phí Phương Anh.

Nathan Lee trong thời gian gần đây  gây xôn xao với câu chuyện khi anh mua độc quyền nhiều bản hit từ các nhạc sĩ. Đỉnh điểm nhất là các bài của Cao Thái Sơn từ Nguyễn Văn Chung: Cơn đường mưa, Pha lê tím,... Cách đây không lâu Nathan Lee cũng cấm Thu Minh hát ca khúc Xinh do anh sáng tác.

Chẳng những thế, Nathan Lee còn đang lên kế hoạch làm mới những ca khúc đình đám ngày xưa, cụ thể Nathan Lee đã gửi gắm bản hit Xinh lấy lại từ tay Thu Minh đến Chi Pu hoặc Phí Phương Anh. Nếu một trong hai cô nàng này sẵn sàng thu âm có lẽ Nathan Lee sẽ vô cùng hoan nghênh: "Hai bé muốn hát bài Xinh không? Tuy nhiên mình chưa bao giờ mua hit của *** mà chỉ chốt nhẹ độc quyền với chính chủ nhé. Không như ai kia hát free bao năm rồi fan hỏi thì cũng kỳ".

Nam ca sĩ tuyên bố sẽ kiện nếu Thu Minh hát ca khúc này. 

Tuy nhiên, dưới bài đăng của Nathan Lee nhiều fan hâm mộ cho rằng Xinh là một ca khúc rất hay, nếu như làm lại khán giả sẽ mong muốn được giao cho một ca sĩ có chất giọng tốt thì phù hợp hơn. 

Phí Phương Anh.

Nathan Lee đã khá ưu ái cho Chi Pu.

Trong lần chia sẻ trước đó, Nathan Lee có đề cập đến Chi Pu và nói rằng nếu Chi Pu  thích bài hát Xinh và muốn làm lại thì anh sẵn sàng cho không, có lẽ nam doanh nhân dành khá ưu ái cho cô nàng xinh đẹp.

MỤC LỤC [Hiện]