Nathan Lee lại khiến showbiz dậy sóng khi điểm mặt những người từng hãm hại Hương Tràm tại The Voice và cái kết phải nhận

Nam ca sĩ "nhắc nhở" Hương Tràm về ân tình năm xưa kèm theo việc không nên bảo vệ Cao Thái Sơn mà đấu chọi lại với anh.

Sau hàng loạt những tên tuổi có tiếng của Vbiz bị Nathan Lee bóc phốt như Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn, nhiều khán giả vẫn rất hồi hộp chờ đợi "người tiếp theo" được nam ca sĩ này gọi tên. Và không để khán giả chờ lâu, người được Nathan Lee gọi tên tiếp theo chính là Hương Tràm. 

Vẫn giữ đúng lịch hẹn, chiều 28/4, Nathan Lee lại lên sóng livestream chia sẻ về những câu chuyện sự thật phía sau hậu trường mà anh cho rằng không phải ai cũng đã biết về Hương Tràm. Cũng giống với Chi Pu, lần này Nathan Lee cũng không "bóc" cái gì của Hương Tràm cả mà thay vào đó, nam ca sĩ dành nhiều lời khen cho tài năng âm nhạc gốc Nghệ An. Nathan Lee khẳng định chính anh là người đã giúp Hương Tràm có được thành công ở The Voice 2012 năm xưa. Nam ca sĩ cũng là cố vấn của đội Thu Minh trong chương trình này. 


Nathan Lee tiết lộ: “The Voice 2012, ban tổ chức cực kỳ tuyệt vời. Hiệu ứng chương trình quá tốt. Tuy nhiên, tôi phải nói thẳng luôn nếu không có tôi, Hương Tràm không có cửa thắng được The Voice". Nam ca sĩ kể lại câu chuyện mình chứng kiến tại The Voice 2012: "Thời gian đó, Hương Tràm dính cực kỳ nhiều phốt, toàn phốt trẻ con. Cái phốt mà em khiến chị Thu Minh và chương trình không hài lòng là em đi thu âm với Cao Thái Sơn". 

Tuy nhiên, nhờ mối quan hệ tốt đẹp giữa mình và Thu Minh, Nathan Lee đã hết lời khuyên can Thu Minh nên Hương Tràm mới có cơ hội tỏa sáng: “Hồi đó, trong đội Thu Minh, Tràm là đứa bị ghét nhất. Mọi người cho là Tràm láo, hỗn nhưng thật ra tính Tràm trẻ con. Trước đêm chung kết, chị Thu Minh giận, định bỏ em để dạy đứa khác, chính anh là người nói cho em. Chị Thu Minh dạy cho Tràm rất nhiều nhưng tôi cũng dạy cho Tràm nhiều không kém. Anh nói để em tốt hơn vì giờ em có hoạt động gì đâu”.


Nathan Lee tiết lộ Thu Minh và Hương Tràm rạn nứt là do Tràm đã không biết chọn bạn mà chơi khi tham gia thu âm cùng Cao Thái Sơn


Nam ca sĩ khẳng định đúng ra Hương Tràm đã không thể tỏa sáng ở đêm chung kết The Voice vì bị Thu Minh giận

"Em xem lại đi, từ The Voice tới giờ, Cao Thái Sơn có làm gì được cho em không? Tới giờ qua Mỹ, Cao Thái Sơn cũng ở nhờ nhà em. Tràm ơi, anh cực kỳ thương em và luôn bảo vệ em bao nhiêu năm qua”, Nathan Lee nhắc nhở Hương Tràm về mối quan hệ với Cao Thái Sơn, “Nên hôm nay anh nói Tràm em nên xem lại mối quan hệ của em đi, anh rất là thương em nên anh mới nói. Anh cực ghét Cao Thái Sơn, bởi vì nó lúc đó con Tràm rất hot mà nó lôi con nhỏ đi thu âm. Lúc này con bé nó đang đi thi, trong khi đó có bao nhiêu người đợi con Tràm tập tành, em xem lại đi Tràm ơi”.


Hương Tràm và Cao Thái Sơn có mối quan hệ rất thân thiết


Hiện tại cả 2 còn đang ở chung nhà tại Mỹ

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

Ngoài mối quan hệ không mấy êm đẹp giữa Thu Minh và Hương Tràm, Nathan Lee cũng tiết lộ thêm một drama khác cũng ở đội Thu Minh tại The Voice năm xưa. Theo đó, một thành viên khác trong đội Thu Minh mà đến bây giờ nữ HLV vẫn chơi từng đâm sau lưng Hương Tràm, thậm chí còn đâm sau lưng cả chị Thu Minh. Nam ca sĩ cho biết nhân vật mà anh muốn ám chỉ là 1 thí sinh nam cùng trong đội Thu Minh với Hương Tràm tại The Voice 2012. Đến nay, Thu Minh vẫn có quan hệ tốt đẹp với nam thí sinh này.

Trong cuộc thi năm đó, Hương Tràm không ít lần bị nam thí sinh này hãm hại, nói xấu, mách lẻo với Thu Minh khiến cho Hương Tràm bị ghét nhất đội. Không những vậy, người này còn từng rêu rao chuyện một thí sinh khác là Đỗ Xuân Sơn là "cháu" của Thu Minh khiến cho nam thí sinh này bị loại. Song, dù làm đủ trò chơi xấu để loại các thí sinh khác và trở thành "thí sinh nam cuối cùng" của đội Thu Minh, nhưng cuối cùng thí sinh này vẫn bị loại. Còn Hương Tràm bằng thực lực của mình đã vô địch The Voice 2012.

Xâu chuỗi những dữ liệu, nhiều người nghĩ ngay đến nhân vật "thí sinh nam" mà Nathan Lee nhắc đến chính là Trúc Nhân, người từng rất thân thiết với Hương Tràm nhưng sau đó lại nổ ra vô số bài phốt cạch mặt nhau.



Trúc Nhân đang bị nghi ngờ là nhân vật chuyên "đâm sau lưng"  bị Nathan Lee đấu tố

Cụ thể, sau khi Hương Tràm đăng quang, Thu Minh từng chia sẻ Hương Tràm không hề liên lạc với cô sau cuộc thi. Rất nhanh sau đó, Hương Tràm đã viết tâm thư để bày tỏ sự bức xúc của mình với HLV. Trong đó, cô không quên kể tội Trúc Nhân là nguyên nhân khiến mình và đàn chị xa cách: "Người ta giỏi nịnh hơn em. Em không thể gò ép mình luôn luôn nịnh nọt để thân thiết hơn nữa với chị". 


Vài tháng sau đó, Trúc Nhân cũng đáp trả những lời tố của Hương Tràm bằng một tâm thư rất dài. Trong tâm thư, anh trách Hương Tràm là người giả dối, vô ơn: "Em của ngày đó đâu mất rồi? Tất cả những kỉ niệm đó diễn ra từ trong lúc diễn ra The Voice cho đến trước một ngày em lên báo khóc lóc, kể lể về tôi như một đứa phá hoại tình cảm của em và chị, cứ như tôi là một 'tội đồ'. Sao vậy em? Sao mọi thứ bị em làm đảo điên chỉ trong 1 ngày? Gáo nước lạnh này anh bị dội quá bất ngờ rồi em à. 

Em nói anh nói xấu em với chị và bị chị ghét, chị không ưa em là do anh hết? Em ơi, em biết chị là ai không? Với tuổi đời và tuổi nghề 20 năm của mình chị tiếp xúc và va chạm với đủ hạng người tốt - xấu thì chị đẻ ra được bọn mình mà em! chứ đừng nói đến chuyện chị có thể đi tin lời một thằng thí sinh nhỏ nhoi như anh, em nghĩ như vậy là em đang đánh giá thấp thầy của mình - người đã đưa em đến đỉnh vinh quang?"



Trúc Nhân và Thu Minh vẫn rất thân thiết kể từ sau The Voice 2012

Sau sự việc này, Thu Minh và Hương Tràm cũng bị đồn từ mặt nhau và không còn xuất hiện chung trong mọi sự kiện cho đến hiện tại.