Negav lên tiếng thông tin đã chia tay bạn gái thị phi, hiện hẹn hò với hot girl nổi tiếng

Đây là lần hiếm hoi Negav có động thái liên quan đến chuyện tình cảm trên mạng xã hội.

Không chỉ là người bạn tâm đầu ý hợp trong công việc, HIEUTHUHAI và Negav còn có cách "iu đương" khá giống nhau. HIEUTHUHAI không công khai nhưng qua loạt hint xịn ai cũng biết anh và "Baby Boo" Mỹ Hàn là 1 đôi, Negav cũng hạn chế nhắc đến chuyện tình cảm nhưng đa phần những người theo dõi kỹ đều nhận ra mối quan hệ đặc biệt của nam rapper và một cô gái có biệt danh là K.B.

Tuy nhiên, thời gian qua, K.B liên tục dính vào những thị phi, ồn ào gây chấn động mạng xã hội. Một chi tiết đáng bàn là trong giai đoạn K.B dính vào drama đấu tố, Negav không có động thái liên quan nhưng anh lại bị "thánh soi" phát hiện rổ hint nghi có mối quan hệ đặc biệt với một hot girl tên N. N là một KOL trong mảng lifestyle và làm đẹp, có gần 200 nghìn theo dõi trên TikTok. Cô N này gây tranh cãi vì bị cho rằng cố tình tung những chi tiết úp úp mở mở để "đu fame", chiêu trò gây chú ý trong lúc Negav nghi vấn trục trặc với K.B. Chính những hành động lạ của cô này khiến Nagev bị cho là đã chia tay người yêu nhiều năm, "nhanh như chớp" có mối quan hệ yêu đương mới.

Negav lên tiếng thông tin đã chia tay bạn gái thị phi, hiện hẹn hò với hot girl nổi tiếng- Ảnh 1.

Negav bị soi loạt hint nghi hẹn hò với một cô gái xinh đẹp, nổi tiếng trên mạng xã hội tên N

Negav lên tiếng thông tin đã chia tay bạn gái thị phi, hiện hẹn hò với hot girl nổi tiếng- Ảnh 2.

Chính vì loạt động thái ẩn ý của N, cư dân mạng nghi Negav đã "toang" với bạn gái thị phi tên K.B

Đến tối 22/9, nam rapper có động thái đăng ảnh nắm tay manơcanh trong trung tâm thương mại, anh "bịa" ra loạt cái tên mới để chia sẻ hài hước: "Khỏi cần đồn. Nhân tiện buổi tối ngày hôm nay, Hùng xin giới thiệu, bạn gái của Hùng - Bảo Loan. Bé nào yêu anh thì ghép đầu đổi ảnh đại diện nha. Thích yêu gái không đầu, tại đỡ suy nghĩ nhiều".

Chưa dừng lại tại đó, đến chiều 23/9, Negav còn đăng một status dài trên Threads để mỉa mai, bóng gió chuyện bị tung tin đồn. Cụ thể, anh viết: "Tất cả những nick clone đang nói về cuộc sống xung quanh tôi đều là người trong nhà tôi nha mọi người. Giường của tôi là king bed nên gầm nó cao, to lắm. 300 - 400 người ngủ dưới đó lận. Nên tất cả những gì họ khắc hoạ nên đều là sự thật, mọi người cứ tin đi cho vui nhà vui cửa nha. Mỗi lần mọi người tin là em nghe dưới gầm giường em có tiếng cười khúc khích, sảng khoái nghe thấy thương lắm".

Negav lên tiếng thông tin đã chia tay bạn gái thị phi, hiện hẹn hò với hot girl nổi tiếng- Ảnh 3.

Negav đăng ảnh nắm tay manơcanh giữa lúc bị tung tin đồn yêu đương

Trong một lần phỏng vấn với chúng tôi, Negav từng chia sẻ bất lực trước những tin đồn, thông tin tiêu cực bị bịa ra vô tội vạ trên mạng xã hội. Nam rapper thẳng thắn thổ lộ: "Mạng xã hội bây giờ có nhiều thứ lắm. Mọi người rất dễ tạo ra các acc clone nên mọi người hãy thật bình tĩnh trước các luồng thông tin nha. Nhiều lúc đang ngồi ở đây mà trên Threads mọi người đã vẽ ra một câu chuyện khác rồi, vậy mà mọi người cũng tin luôn. Thế nên là khán giả của tôi ơi, hãy bình tĩnh nhé!".

Khi được hỏi về thái độ mỗi khi dính thị phi, anh cho hay: "Tôi có bị mắc một căn bệnh là rối loạn thần kinh thực vật. Cách duy nhất để chữa khỏi căn bệnh đó là phải sống với nó. Tôi dần học cách kệ và xem nó không phải vấn đề lớn trong cuộc đời. Ngay cả lúc này, khi đang ngồi đây, tôi cũng cảm thấy khá chóng mặt. Từ lúc bị bệnh, tôi rèn luyện bản thân rất nhiều để học cách sống cùng căn bệnh này, và cũng áp dụng những kỹ năng đó khi đối mặt với những thông tin tiêu cực về mình. Khi nhận ra cách cuối cùng là mặc kệ nó thì ta làm được liền. Đâu ai nhận được quá nhiều may mắn trong đời. Tôi vốn được sinh ra trong một gia đình hạnh phúc, ba mẹ và anh chị em đều rất hòa đồng, tình cảm với nhau - đó đã là một sự may mắn rồi. Việc mắc thêm một căn bệnh mà mình có thể sống chung với nó thì cũng chẳng sao cả".

Negav lên tiếng thông tin đã chia tay bạn gái thị phi, hiện hẹn hò với hot girl nổi tiếng- Ảnh 4.

Negav từng khổ sở vì cứ sơ hở là dính vào thị phi trên mạng xã hội

Negav tên thật là Đặng Thành An, sinh năm 2001. Anh là thành viên nhỏ tuổi nhất của tổ đội rap GERDNANG cùng với HIEUTHUHAI, HURRYKNG và MANBO. Tên tuổi của Negav còn được khán giả nhớ đến nhiều hơn khi ra mắt hàng loạt các sản phẩm hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác. Một số sản phẩm kết hợp nổi bật của Negav trong thời gian gần đây phải kể đến Ngủ Một Mình (HIEUTHUHAI), Hương (Văn Mai Hương) hay Em Sẽ Báo Công An (Hoàng Duyên). Gần đây, Negav còn là xuất hiện trong dàn cast Hành trình rực rỡ , tham gia chương trình quy tụ 30 anh trai và được công chúng đón nhận.

Sự nghiệp ngày càng phát triển, Negav lại rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nhiều năm qua, anh đã bị soi hẹn hò một hotgirl tên K.B, sinh năm 1997. Negav và cô gái này thường xuyên xuất hiện trong những buổi ăn uống thân mật cùng gia đình anh. Tuy nhiên, đến thời điểm này Negav vẫn chưa công khai chuyện yêu đương trước công chúng.

Negav lên tiếng thông tin đã chia tay bạn gái thị phi, hiện hẹn hò với hot girl nổi tiếng- Ảnh 5.

Hình ảnh hiếm hoi của Negav và cô gái tên K.B. Hiện tình trạng mối quan hệ của cả hai vẫn là ẩn số