Negav phốt chồng phốt: Bị đào lại loạt status thô tục chấn động, đăng ảnh trẻ em trong group bàn chuyện nhạy cảm

Negav liên tục dính vào drama, cư dân mạng còn đào lại những status, bài đăng gây phẫn nộ cách đây ít năm.

Phát ngôn sốc về việc nghỉ học khiến Negav nhận về những phản ứng tiêu cực, một số fan còn thông báo sẽ "quay xe" vì quá thất vọng. Sự việc này như "giọt nước tràn ly", khiến cơn thịnh nộ mà công chúng đối với Negav đã xuất hiện trước đó bỗng tăng lên tột độ. Chính vì thế, dù Negav đã lên tiếng xin lỗi vì vạ miệng nhưng thị phi vẫn chưa lắng xuống mà ngày càng trở nên căng thẳng hơn.

Mới đây nhất, nam rapper bị đào lại việc từng lập một nhóm riêng hơn 3 nghìn thành viên để bàn những vấn đề nhạy cảm liên quan đến giới tính. Nhóm này được lập ra vào khoảng năm 2020, khi đó Negav 19 tuổi. Trong nhóm, nam rapper liên tục có những bài đăng liên quan đến việc dùng khăn giấy ướt để thủ dâm, đăng ảnh khơi gợi vô cùng nhạy cảm.

Negav phốt chồng phốt: Bị đào lại loạt status thô tục chấn động, đăng ảnh trẻ em trong group bàn chuyện nhạy cảm- Ảnh 1.

Negav từng lập một nhóm để bàn về chuyện giới tính, thủ dâm bằng khăn giấy ướt

Đỉnh điểm của bức xúc là Negav đăng ảnh 1 bé gái - chính cháu của mình bên túi khăn giấy ướt với nội dung: "Cháu tôi nó yêu khăn giấy ướt giống tôi, nó bỏ tiền ra để sắm cho mình. Mình tự hào quá, mình sẽ tổ chức cho cháu 1 buổi lễ trưởng thành".

Một bài đăng khác, Negav chụp trộm ảnh 1 gia đình, trong đó có bố mẹ và 2 bé gái đang ngồi trong một nơi như quán ăn kèm chia sẻ: "Ba mẹ lau cho con bằng khăn giấy ướt nè". Việc sử dụng hình ảnh trẻ con cho nhưng "content" bẩn như thế này bị netizen đánh giá là vô cùng thiếu nhân văn, đáng lên án và bài trừ.

Negav phốt chồng phốt: Bị đào lại loạt status thô tục chấn động, đăng ảnh trẻ em trong group bàn chuyện nhạy cảm- Ảnh 2.

Anh gây phẫn nộ khi đăng cả ảnh cháu mình trong nhóm nhạy cảm này

Negav phốt chồng phốt: Bị đào lại loạt status thô tục chấn động, đăng ảnh trẻ em trong group bàn chuyện nhạy cảm- Ảnh 3.

Một lần khác, Negav còn chụp trộm hình ảnh 1 gia đình có 2 bé gái để phục vụ content bẩn này

Cũng trong nhóm này, Negav còn bức xúc dùng từ nặng nề, thô tục để bình luận về việc Lâm Vỹ Dạ "tố" Hứa Minh Đạt dùng khăn giấy ướt để lau người cho con. Ngoài ra, thời điểm đó, đài THVL có đăng một phóng sự cảnh báo về hiểm họa ẩn sau chiếc khăn giấy ướt dùng 1 lần thì Negav thể hiện sự bức xúc, kêu gọi những người trong nhóm tấn công, "bạo lực mạng" đối với kênh truyền hình này. Khi những bài viết trong nhóm bị đào lại, có thể thấy Negav đăng rất nhiều bài viết, nội dung và từ ngữ dung tục và thô bạo khó chấp nhận được.

Negav phốt chồng phốt: Bị đào lại loạt status thô tục chấn động, đăng ảnh trẻ em trong group bàn chuyện nhạy cảm- Ảnh 4.
Negav phốt chồng phốt: Bị đào lại loạt status thô tục chấn động, đăng ảnh trẻ em trong group bàn chuyện nhạy cảm- Ảnh 5.

Negav từng dùng từ ngữ thô tục để bình luận về Lâm Vỹ Dạ hay kêu gọi tẩy chay khi nhà đài cảnh báo nguy hại của khăn giấy ướt

Negav phốt chồng phốt: Bị đào lại loạt status thô tục chấn động, đăng ảnh trẻ em trong group bàn chuyện nhạy cảm- Ảnh 6.

Trong nhóm này, Negav có những bài đăng khơi gợi chuyện nhạy cảm

Hiện tại, Negav chưa lên tiếng phản hồi về việc bị đào lại loạt status nhạy cảm, gây phẫn nộ này.

Một số bình luận của cư dân mạng liên quan đến sự việc trên:

- Lôi con nít, đặc biệt là các bé gái vào nhóm như thế này là bệnh hoạn, thật sự không thể tha thứ được.

- Năm 2020 thì Negav cũng 19 tuổi rồi, đủ để chịu trách nhiệm vì những gì mình làm và cũng đủ trưởng thành để nhận thức việc gì nên và không nên chia sẻ. Mình từng rất yêu mến Negav, nhưng sau những việc dạo này, thì xin lỗi mình rút đây.

- Trời ơi, không ngờ Negav lại có thể chửi thề, tục tĩu đến mức như thế này. Đây là những lời của một người nổi tiếng đó hả. Như thế này mindset có vấn đề chứ không đơn thuần nữa.

- Biết là chuyện nhạy cảm mỗi người có nhu cầu nhất định, nhưng mang lên nhóm nói như thế này thì... Tức nhất là lôi cả cháu gái mình vào nhóm hàng nghìn người để mọi người bàn tán, lại còn "tự hào" nữa chứ.

Negav phốt chồng phốt: Bị đào lại loạt status thô tục chấn động, đăng ảnh trẻ em trong group bàn chuyện nhạy cảm- Ảnh 7.

Negav vướng phải con bão phẫn nộ, người hâm mộ lần lượt tuyên bố thoát fan

Trong concert quy tụ hơn 20 nghìn khán giả, Negav gây tranh cãi khi dõng dạc nói: "Mẹ thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa". Ngay trong đêm, Negav đã có chia sẻ dài trên trang cá nhân và nhóm chat riêng với người hâm mộ để nhận lỗi vì phát ngôn "vạ miệng". Nam rapper thừa nhận do quá vui và hào hứng nên không kiểm soát được suy nghĩ, dẫn đến việc nói ra những từ ngữ không đúng, gây ra hiểu lầm lớn. Anh khẳng định mình không cổ xuý cho việc nghỉ học, câu nói trên chỉ xuất phát từ câu chuyện, trường hợp cá nhân. Negav nhấn mạnh anh không "quăng miếng" hài hước, nguyên nhân của việc nói không rõ ý là do quá hồi hộp, nhiều cảm xúc đan xen. Sau tất cả, nam rapper xin lỗi và mong cộng đồng mạng cho cơ hội, thông cảm.

Negav phốt chồng phốt: Bị đào lại loạt status thô tục chấn động, đăng ảnh trẻ em trong group bàn chuyện nhạy cảm- Ảnh 8.

Phát ngôn sốc về việc nghỉ học chưa nguôi thì nam rapper dính thị phi liên hoàn

Trong một bài phỏng vấn với chúng tôi hồi đầu tháng 9/2024, Negav thừa nhận bản thân là người cá tính mạnh, ngông cuồng nhưng gần đây đã có sự chuyển biến: "Từ 4-5 năm trở lại đây, tôi được gặp những người bạn tốt, những người khiến tôi nghiệm ra thế nà là 'gần đèn thì sáng', lẫn cả những biến cố trong cuộc đời. Mọi thứ cứ tự phát triển bên trong con người. Đến một ngày nọ, tôi nhận ra cách nói chuyện của mình với mọi người đã khác xưa. Đó cũng là lúc tôi biết tư tưởng của bản thân đã thay đổi khá nhiều, âm nhạc cũng từ đó mà chuyển mình.

Trước đây, tôi vốn là người có cá tính khá mạnh. Xuất thân từ underground nên tôi cũng khá thoải mái với cảm xúc của mình, khi thì vui quá, lúc lại ngông quá. Điều đó dẫn đến những câu từ có phần mất kiểm soát. Trải qua nhiều câu chuyện, tôi nhận được những bài học. Đến giờ thì dù có gặp chuyện gì, tôi vẫn ứng xử với cảm xúc nhưng theo một cách đàng hoàng, tử tế và có sự kiềm chế bên trong".

Về thái độ khi đối mặt với những điều tiêu cực, anh từng nói: "Tôi có bị mắc một căn bệnh là rối loạn thần kinh thực vật. Cách duy nhất để chữa khỏi căn bệnh đó là phải sống với nó. Tôi dần học cách kệ và xem nó không phải vấn đề lớn trong cuộc đời. Ngay cả lúc này, khi đang ngồi đây, tôi cũng cảm thấy khá chóng mặt. Từ lúc bị bệnh, tôi rèn luyện bản thân rất nhiều để học cách sống cùng căn bệnh này, và cũng áp dụng những kỹ năng đó khi đối mặt với những thông tin tiêu cực về mình. Khi nhận ra cách cuối cùng là mặc kệ nó thì ta làm được liền. Đâu ai nhận được quá nhiều may mắn trong đời. Tôi vốn được sinh ra trong một gia đình hạnh phúc, ba mẹ và anh chị em đều rất hòa đồng, tình cảm với nhau - đó đã là một sự may mắn rồi. Việc mắc thêm một căn bệnh mà mình có thể sống chung với nó thì cũng chẳng sao cả".

Negav phốt chồng phốt: Bị đào lại loạt status thô tục chấn động, đăng ảnh trẻ em trong group bàn chuyện nhạy cảm- Ảnh 9.

Negav từng thừa nhận bản thân ngông cuồng, hư và tệ trong quá khứ