Netizen chỉ ra 3 sơ hở trong "tâm thư ly thân" của chồng Diệp Lâm Anh: Có người can thiệp, mâu thuẫn nhất là khẳng định đanh thép từ mẹ chồng?

Nhiều netizen đặt ra dấu chấm hỏi lớn về bài đăng xác nhận ly thân của chồng Diệp Lâm Anh.

Thời gian gần đây, câu chuyện được cư dân mạng quan tâm nhất showbiz Việt chính là ồn ào hôn nhân giữa Diệp Lâm Anh với chồng thiếu gia. Trong khi đàng trai xác nhận đã ly thân từ đầu năm 2021 thì mẹ chồng lại khẳng định cả hai chưa ly hôn cùng tuyên bố chắc nịch bảo vệ con dâu: "Tôi chỉ có thể khẳng định rằng Diệp Lâm Anh vẫn là con dâu trong gia đình tôi". 

Xâu chuỗi lại toàn bộ sự việc, netizen chỉ ra nhiều điểm bất hợp lý trong bài đăng xác nhận ly thân của chồng Diệp Lâm Anh.

1. Thời điểm ly thân 

Giữa ồn ào tình ái và tin đồn ly hôn, chiều ngày 31/10, chồng Diệp Lâm Anh chính thức lên tiếng xác nhận đã ly thân từ đầu năm 2021 vì trục trặc hôn nhân không thể cứu vãn. Anh cho biết thêm trong thời gian này, cả hai đang giải quyết thủ tục ly hôn và đi đến quyết định cuối cùng hợp lý nhất.

Tuy nhiên, netizen đã nhanh chóng chỉ ra điểm bất hợp lý trong bài đăng của thiếu gia Đức Phạm. Theo nội dung, anh khẳng định đã ly thân từ tháng 1/2021, trùng hợp khi tại thời điểm này, Cường Đô La lại chia sẻ chuyến đi Đà Lạt có mặt 2 vợ chồng Diệp Lâm Anh. Là người hiếm hoi chịu "sống ảo" nhưng dễ dàng nhận thấy thiếu gia Đức Phạm tỏ ra khá thân mật, vai kề vai với Diệp Lâm Anh trong khung hình. 

Đặt giả thiết cả hai có thể xảy ra mâu thuẫn sau thời điểm đăng bài của Cường Đô La (ngày 18/1) nhưng liệu có nhanh đến mức "không thể cứu vãn" dẫn đến quyết định ly thân ngay trong tháng 1? Điều này khiến không ít netizen thắc mắc, đặt ra dấu chấm hỏi lớn!

Netizen chỉ ra 3 sơ hở trong tâm thư ly thân của chồng Diệp Lâm Anh: Có người can thiệp, mâu thuẫn nhất là khẳng định đanh thép từ mẹ chồng? - Ảnh 2.

Đức Phạm xác nhận ly thân với Diệp Lâm Anh từ tháng 1/2021

Netizen chỉ ra 3 sơ hở trong tâm thư ly thân của chồng Diệp Lâm Anh: Có người can thiệp, mâu thuẫn nhất là khẳng định đanh thép từ mẹ chồng? - Ảnh 3.

Cường Đô La chia sẻ hình ảnh du lịch cùng gia đình và hội bạn từ 18/1

Netizen chỉ ra 3 sơ hở trong tâm thư ly thân của chồng Diệp Lâm Anh: Có người can thiệp, mâu thuẫn nhất là khẳng định đanh thép từ mẹ chồng? - Ảnh 4.

Trong khung hình có sự xuất hiện của vợ chồng Diệp Lâm Anh. Nhìn chung dễ dàng nhận thấy mối quan hệ của cặp đôi vẫn ổn, chưa đến mức tan vỡ

2. Không giỏi viết tiếng Việt, ít sử dụng MXH nhưng nội dung bài đăng xác nhận ly thân "chuẩn chỉnh" từng câu chữ?

Chiều ngày 1/11, Diệp Lâm Anh và mẹ chồng có những chia sẻ với chúng tôi về những ồn ào. Phủ nhận chuyện ly hôn, song Diệp Lâm Anh cũng khẳng định cả hai đang có cuộc sống rất vui vẻ, việc vợ chồng giận dỗi nhau là bình thường: "Đến thời điểm này, tôi vẫn sinh sống cùng bên nhà chồng, cùng nấu ăn, ăn cơm rất vui vẻ. Vợ chồng với nhau, cãi vã hay giận dỗi là chuyện bình thường. Thỉnh thoảng 2 vợ chồng tôi có cãi nhau, cãi xong lại huề trở lại. Việc đăng status có thể là hiểu nhầm hay giận quá nên làm thế, tôi không thể nói thay cho chồng tôi được".

Chia sẻ thêm với truyền thông, Diệp Lâm Anh tỏ ra khá bất ngờ trước bài đăng xác nhận ly thân của chồng. Nữ ca sĩ cho biết: "Đến giờ, tôi vẫn không hiểu vì sao lại có dòng thông báo chuyện ly hôn trên Facebook của chồng, bởi anh rất ít dùng mạng xã hội, lại không giỏi viết tiếng Việt".

Ngay lập tức, trên các diễn đàn mạng, nhiều netizen không khỏi thắc mắc khi chồng Diệp Lâm Anh dù không thành thạo tiếng Việt nhưng nội dung bài đăng vẫn "chuẩn chỉnh" từ đầu đến cuối, đến dấu câu cũng đâu ra đấy. Một dấu chấm hỏi lớn được đặt ra rằng liệu thiếu gia Đức Phạm có đang tự viết hay có sự can thiệp của "thế lực thứ 3", nhờ vả ai đó?

Netizen chỉ ra 3 sơ hở trong tâm thư ly thân của chồng Diệp Lâm Anh: Có người can thiệp, mâu thuẫn nhất là khẳng định đanh thép từ mẹ chồng? - Ảnh 5.

Chia sẻ với truyền thông chiều ngày 1/11, Diệp Lâm Anh tỏ ra bất ngờ trước bài đăng của chồng, cho biết ông xã rất ít khi dùng mạng xã hội cũng như không quá giỏi tiếng Việt/

3. Mẹ chồng Diệp Lâm Anh phủ nhận mọi nội dung trong "tâm thư ly thân"

Chia sẻ với chúng tôi vào chiều ngày 1/11, mẹ chồng Diệp Lâm Anh khẳng định: "Em Cún (Diệp Lâm Anh) hiện ở trong gia đình cùng các cháu. Cún và Đức chưa hề ly hôn. Trong chuyện tình cảm thì tất nhiên vợ chồng có va chạm nhưng đến hôm nay vẫn chưa ly hôn".

Khi được hỏi về việc Đức Phạm đăng status thông báo đã ly thân với Diệp Lâm Anh vào tháng 1/2021, mẹ chồng cho hay: "Trong nhà thì cũng có cãi qua cãi lại. Nhưng các con lớn rồi, các con sẽ tự quyết định hôn nhân của mình. Đến sáng nay tôi mới biết về chuyện status của Đức. Tôi chỉ có thể khẳng định rằng Diệp Lâm Anh vẫn là con dâu trong gia đình tôi".

Việc mẹ chồng lên tiếng bảo vệ, khẳng định Diệp Lâm Anh vẫn là con dâu cho thấy mối quan hệ giữa cô với gia đình chồng rất tốt, trái ngược với bài đăng xác nhận chuyện ly thân của thiếu gia Đức Phạm như thể cả hai đang gặp trục trặc lớn trong hôn nhân, tình cảm gia đình bất hòa.

Mẹ chồng Diệp Lâm Anh có buổi chia sẻ với chúng tôi về ồn ào hôn nhân

Thậm chí trước đó, phía đại diện của Diệp Lâm Anh cũng tỏ ra khó hiểu với dòng "tâm thư ly thân" của Đức Phạm: "Tôi cũng không hiểu động cơ nào mà Đức Phạm lại viết thông báo đó trong khi hiện tại cả nhà vẫn đang vui vẻ cùng nhau tổ chức sinh nhật cho 2 con. Tôi khẳng định là gia đình của Diệp Lâm Anh đang sống hạnh phúc, gia đình vui vẻ với nhau, cùng sống trong một căn nhà của gia đình chồng. Tôi cũng như Diệp Lâm Anh hoàn toàn bất ngờ về điều này".

Xâu chuỗi loạt thông tin đấu chọi, cư dân mạng một lần nữa phải đặt ra dấu chấm hỏi về bài đăng của chồng Diệp Lâm Anh cũng như phát ngôn của những người trong cuộc. Liệu ồn ào hôn nhân này ai đúng, ai sai, liệu mọi việc đã được sáng tỏ?

Netizen chỉ ra 3 sơ hở trong tâm thư ly thân của chồng Diệp Lâm Anh: Có người can thiệp, mâu thuẫn nhất là khẳng định đanh thép từ mẹ chồng? - Ảnh 7.

Ồn ào hôn nhân của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia đang được cư dân mạng quan tâm, đặt ra dấu chấm hỏi lớn

Ảnh: Viết Thanh, sưu tầm