Netizen tìm ra idol selfie tệ nhất Kpop: Visual cực phẩm của nam thần nhà YG đúng là tỉ lệ nghịch với level "tự sướng"

Có rất nhiều idol Kpop đăng tải lên mạng xã hội những tấm hình đẹp xinh lung linh với chất lượng hình ảnh xịn sò. Nhưng ở đâu đó, một nam thần tượng của nhóm nhạc nổi tiếng thuộc công ty Big 3, nhan sắc cực phẩm không góc chết nhưng lại selfie tệ đến mức gây xôn xao dư luận.

Mới đây, cư dân mạng xứ Hàn đã tranh luận rôm rả về một nam thần tượng được phong thành idol "Selfie tệ nhất" Kpop. Vượt qua loạt cái tên "sáng giá" khác như Sehun (EXO), Taemin (Shinee) và Vernon (Seventeen), người chiến thắng lần này lại chính là Jinwoo (WINNER).

Jinwoo là visual của WINNER, nổi tiếng với nhan sắc cực phẩm không góc chết. Nhưng anh chàng lại bị nhận xét là có kỹ năng "tự sướng" thảm hoạ, đến mức chọn đăng tải toàn những bức ảnh khiến người xem sang chấn tinh thần, ngã ngửa vì quá khó hiểu, không nhìn ra hình thù gì.

Netizen tìm ra idol selfie tệ nhất Kpop: Visual cực phẩm của anh cả WINNER đúng là tỉ lệ nghịch với level tự sướng - Ảnh 2.

Bình thường ảnh hoạ báo...

Netizen tìm ra idol selfie tệ nhất Kpop: Visual cực phẩm của anh cả WINNER đúng là tỉ lệ nghịch với level tự sướng - Ảnh 3.

... và fan chụp thì lung linh đến độ tưởng là tác phẩm nghệ thuật

Netizen tìm ra idol selfie tệ nhất Kpop: Visual cực phẩm của anh cả WINNER đúng là tỉ lệ nghịch với level tự sướng - Ảnh 4.

... ai dè lại thành như thế này khi để chính chủ tự selfie. Fan bình luận: "Tin hay không, đây là một tấm gương selfie"

Netizen tìm ra idol selfie tệ nhất Kpop: Visual cực phẩm của anh cả WINNER đúng là tỉ lệ nghịch với level tự sướng - Ảnh 5.

"Trong bức ảnh này, có một con người và một con mèo", fan phải bó tay vì trình độ selfie của Jinwoo

Những bức hình selfie thảm hoạ, mờ tịt đến rung lắc của Jinwoo

Trong phần bình luận, cư dân mạng cũng rôm rả bàn tán về chuyện visual đỉnh cao của Kim Jinwoo trong ảnh người khác chụp và hình selfie khác một trời một vực. Tuy nhiên, một số người cũng cho rằng, các kỹ năng của Jinwoo đã được cải thiện rất nhiều trong thời gian gần đây và có thể thấy rõ thành quả trong loạt ảnh mới của nam idol.

Nguồn: Allkpop