Ngã ngửa với mức lương Ngọc Trinh trả người giúp việc, nghe xong ai cũng muốn ứng tuyển

Có vẻ lương người giúp việc của nhà Ngọc Trinh thật “không phải dạng vừa đâu”.

Hari Won lập tức “nhắc nhẹ” Chi Pu khi có hành động thân mật bên Trấn Thành

Trên trang cá nhân Ngọc Trinh thường xuyên chia sẻ rất nhiều clip thân thiết của mình và người giúp việc tên Thúy Kiều. Cả 2 thân thiết với nhau như chị em và luôn sát cánh bên nhau trong mọi hoạt động của cuộc sống hàng ngày. Không những thế, dù là người giúp việc, nhưng Thúy Kiều được xài đồ hiệu chung với Ngọc Trinh, và nhiều người đoán rằng mức lương giúp việc cho nhà "“ nữ hoàng nội y"”của cô gái này không hề thấp.

Hòa Minzy vô tư kể chuyện nhạy cảm với bạn trai đại gia, tiết lộ cả tần suất và thói quen

Mới đây, dân mạng được 1 phen bất ngờ khi Ngọc Trinh tiết lộ mức lương dành cho Thúy Kiều – người kiêm cả trợ lý của cô. Trong bức ảnh, Ngọc Trinh khoe món đồ hiệu do chính Thúy Kiều mua sắm sau khi lĩnh lương. Nhiều người không khỏi xôn xao và cho rằng mức lương của người giúp việc của Ngọc Trinh phải lên đến hàng chục triệu đồng thì Thúy Kiều mới mua sắm “chanh sả” như vậy.

Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ vì Ngọc Trinh đối xử với người giúp việc của mình quá tốt, không ít người đòi xin vào nhà Ngọc Trinh để làm việc, thậm chí chỉ là… 1 chân bảo vệ:

“Nói chung người ta cũng phải đồng cam cộng khổ mới có được sự tin tưởng của Ngọc Trinh chứ”.

“Làm người giúp việc mà sướng ghê, đồ hiệu đeo, lương bỏ túi còn được ở chung với người nổi tiếng chứ”.

“Không biết Ngọc Trinh có tuyển nhân viên bảo vệ không nữa”.

 “Làm giúp việc cũng cực lắm đó, nhà rộng, dọn dẹp hết hơi rồi. Còn dọn đống đồ Trinh bày ra xong nấu ăn này nọ nói chung có đi có lại thôi”.

 “Cho em xin một chân giúp việc được không? Thấy ham quá trời”.

Nếu ai từng theo dõi story của Ngọc Trinh có thể thấy, cô nàng từng nhiều lần tiết lộ mức lương mà mình trả cho người giúp việc. Ở 1 tấm hình khác, Ngọc Trinh khoác trên tay chiếc túi xách có giá cả triệu đồng, kèm theo đó là dòng chữ cho biết Thúy Kiều vừa lãnh lương đã tậu ngay túi hiệu.

Theo dân mạng suy đoán, làm giúp việc mà rủng rỉnh tiền nên cô có thể sắm ngay túi hiệu sau khi lĩnh lương quả không phải dễ, thế nên, mức tiền mà Ngọc Trinh trả cho Thúy Kiều chắc chắn không hề ít có lẽ phải lên đến cả chục triệu.

Tin liên quan:

Trang Trần tranh cãi, chỉ tay thẳng mặt TS Lê Thẩm Dương: "Thầy đang áp đặt suy nghĩ giống bọn ngu trên cộng đồng mạng à?"

Ngọc Trinh sơ ý để lộ hình ảnh bạn trai đang nằm trên chiếc ghế đặc biệt trong phòng ngủ?