Ngắm dàn nữ sinh nổi bật tại cuộc thi Hoa khôi HUTECH, nơi trưởng thành của Á hậu Thúy An

Đại học Công nghệ TP HCM (HUTECH) không chỉ gây chú ý vì có Á hậu Thúy An hay em trai "sếp" Tùng đang theo học... mà “nổi như cồn” với dàn nữ sinh dự thi Hoa khôi hàng năm.

Sau kỳ thi năm 2017 thành công rực rỡ, Miss Hutech đã quay trở lại và hứa hẹn tạo nên nhiều bất ngờ mới. Miss Hutech 2019 là cuộc thi tìm kiếm nhan sắc lớn nhất trong năm của trường Đại học Công nghệ TP HCM. Sau 2 tuần phát động, cuộc thi đã thu hút được rất nhiều thí sinh tiềm năng với nhan sắc nổi trội.

Với tổng giải thưởng lên đến 30 triệu đồng cùng các phần quà hấp dẫn từ các nhà tài trợ, cuộc thi này đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia. Đa phần thí sinh dự thi đều là những sinh viên năm nhất, sinh năm 2000, thuộc thế hệ 10x. Từ khi Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 - những người thế hệ 8x, 9x mới giật mình nhận ra rằng, lớp trẻ bây giờ đã lớn quá rồi, đã đủ sức thay thế các anh chị.

Hutech cũng chính là nơi mà Á hậu Nguyễn Thuý An đang theo học năm cuối ngành Quản trị Kinh doanh. Ít ai biết Thúy An trưởng thành từ cuộc thi Miss Hutech 2017 và từng đạt giải Miss thân thiện năm đó.

Ngôi trường này còn có một danh sách dài sinh viên là trai xinh, gái đẹp nổi đình nổi đám trên mạng xã hội như em trai Sơn Tùng M-TP - Nguyễn Việt Hoàng; Lê Lý Lan Hương - gương mặt quen thuộc trong series phim ngắn học đường của nhóm FAPtv; Trần Nguyễn Thiên An - cô nàng mẫu ảnh với vẻ đẹp cực Tây được nhận xét giống với Angela Phương Trinh; Người đẹp thể thao, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Huỳnh Thị Cẩm Tiên (Người đẹp thể thao Miss Hutech 2015)...

Hãy cùng ngắn nhìn nhan sắc xinh đẹp của các nữ sinh dự thi Miss Hutech 2019 nhé!

Trần Thị Kim Linh - 2000 - Khoa Dược.

Lê Thị Hoàng Châu - 2000 - Khoa Tiếng Anh.

Phạm Thị Huệ - 2000 - Khoa Dược.

Trương Huỳnh Minh Khánh - 2000 - Khoa Quản trị kinh doanh.

Nguyễn Thị Minh Thu - 1999 - Khoa Quản trị Kinh doanh.

Đoàn Thụy Minh Hoàng - 1999 - Khoa Quản trị Kinh doanh.

Huỳnh Ngọc Vy - 1999 - Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn.

Nguyễn Thị Minh Thanh - 1999 - Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn.

Trần Thị Tú Anh - 1999 - Khoa Quản trị Kinh doanh.

Nguyễn Thị Trâm Anh - 1999 - Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn.

Trần Ngọc Kim Ngân - 1998 - Khoa Quản trị Kinh doanh.

Nguyễn Thị Trúc Uyên - 1997 - Khoa Luật.

Nguyễn Thụy Hoàng Quyên - 1998 - Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn.

Nguyễn Thùy Trang - 1999 - Quản trị kinh doanh.

Theo Kenh14.vn