Ngắm nhìn "nhan sắc vạn người mê" của "hot girl ống nghiệm" Lan Thy sau 4 năm du học Nhật Bản

Cô bé Lan Thy xinh xắn ngày nào nổi tiếng học giỏi và biết chơi nhiều nhạc cụ giờ đây có cuộc sống bình lặng đến lạ sau 4 năm du học tại "đất nước mặt trời mọc".

Phạm Tường Lan Thy (sinh năm 1998, TP.HCM) là một trong 3 em bé Việt Nam đầu tiên được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Cô nàng từng “nổi đình nổi đám” với loạt hình ảnh xinh đẹp trên sân khấu “Đường lên đỉnh Olympia”.

 Lâu không được nghe người yêu mắng, chàng trai đâm ra lo sợ bạn gái "hết thương cạn nhớ", đành viết tâm thư giãi bày

Nhớ lại năm 2016 được xem là một năm đầy biến động của “hot girl ống nghiệm” này khi cô nàng đã gây thất vọng với bảng điểm “thảm hại” trong kỳ thi tốt nghiệp. Không những thế cô cũng là cái tên bị réo xung quanh những lùm xùm chưa được xác thực: bị tố ăn cắp ý tưởng nghiên cứu khoa học của bạn thân.

Trở thành du học sinh của trường Đại học Quốc tế Tokyo (Nhật Bản) với học bổng toàn phần trị giá 850.000 yên/năm, tại đây cô nàng chỉ chuyên tâm học tập trau dồi thêm kĩ năng sống và không quên chăm sóc bản thân. Do đó, việc tiếp xúc với MXH đặc biệt rất hạn chế. Chính vì thế mà những hình ảnh được cô nàng đăng tải lên trang cá nhân rất ít ỏi.

Tuy nhiên, chỉ thông qua số ít những hình ảnh ấy nhưng fan vẫn không khỏi xúc động vì càng ngày cô càng thêm phần xinh đẹp, quyến rũ hơn. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng mà thốt lên "càng ngày càng xinh đẹp" khi ngắm nhìn diện mạo mới của cô nàng ấy.

Cũng nhìn ngắm những bức hình xinh xắn của cô nàng nhé.

Từng chia sẻ với báo chí về cuộc sống sau 4 năm du học tại xứ xở hoa anh đào, Lan Thy tâm sự: "Sang đó, mình chỉ chuyên tâm học hành, ít khi sử dụng mạng xã hội, đặc biệt là facebook. Những ngày không có tiết thì tranh thủ làm thêm hoặc họp nhóm các bạn bè ngoại quốc để trao đổi, chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống."

Chia sẻ thêm về cuốc sống hiện tại cô nữ sinh kể: "Mỗi ngày, mình đều video call về cho gia đình. Ba mẹ mình chỉ có mình là con, nên từ ngày đi du học, ba mẹ ở nhà cũng buồn và nhớ. Mỗi năm, mình về Việt Nam 2 lần, trong kỳ nghỉ hè và nghỉ đông. Mỗi lần về khoảng 2-3 tháng nên phần nào bù đắp được nỗi nhớ nhà, nhớ ba mẹ". 

Có thể thấy Lan Thy đang rất hạnh phúc bên gia đình, bạn bè và những người thân yêu của cô. Chúc Lan Thy ngày càng xinh đẹp hơn và thành tích học tập thật tốt nhé!

Nữ sinh giống hệt Hoa khôi Đường lên đỉnh Olympia - Lan Thy: Chị ấy tài giỏi hơn nhiều, em không dám so sánh

Bị tố chỉ được 3,5 điểm môn Sử kỳ thi THPT Quốc gia 2016 do mở tài liệu nhưng bị bắt, Lan Thy lên tiếng giải thích