Ngân Sát Thủ xác nhận "đứt gánh" với ViruSs sau 5 năm 1 tháng 3 ngày yêu

Câu chuyện tình đẹp như mơ giữa ViruSs và Ngân Sát Thủ vẫn đứt đoạn giữa đường khiến nhiều người tiếc nuối. 

Trong giới streamer Việt Nam, ViruSs và Ngân Sát Thủ luôn được coi là cặp trai tài - gái sắc. Họ nhận được sự ủng hộ của đông đảo fan khi đến với nhau.

Tuy nhiên chuyện tình yêu của cặp đôi này lại không hề êm đềm trôi. Sau nhiều lần hợp tan thì mới đây, chính Ngân Sát Thủ đã lên tiếng xác nhận 2 người đường ai nấy đi. 

Theo đó, cả hai không có người thứ 3, không có cãi nhau. Lý do đơn giản chỉ là "không tìm thấy đáp án trong bài toán mà cả hai còn đang dang dở". Trong khi ViruSs luôn bận với mọi thứ, có nhiều ước mơ hoài bão lớn còn cô chỉ ở nhà, tập trung stream nên không có thời gian cho nhau. 

Ngân Sát Thủ lên tiếng xác nhận chuyện chia tay Hoàng ViruSS.

Đây có lẽ là điều khá đáng tiếc dành cho các fan hâm mộ của cặp đôi này. Bởi dân mạng đã trông mong cái kết đẹp của 2 người.

Hậu chia tay cả hai vẫn dành nhiều tình cảm tôn trọng nhau. Họ vẫn coi nhau là bạn tốt, vẫn giúp đỡ nhau trong cuộc sống và công việc. Về phía mình, Ngân Sát Thủ khẳng định sẽ không xóa ảnh, clip cũ của cả hai và vẫn sẽ yêu hết mình với người tiếp theo. Hành động này của cô nhận được nhiều thông cảm và thấu hiểu của người hâm mộ.

ViruSs (tên thật Đặng Tiến Hoàng, sinh năm 1990) sinh ra trong gia đình có truyền thống âm nhạc, từng học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Hiện tại, 9X là cái tên đình đám trong làng stream game. Anh sở hữu kênh cá nhân có gần 2,5 triệu người đăng ký. 

Ngân Sát Thủ (tên thật Huỳnh Kim Ngân, sinh năm 1994) từng là idol trên nền tảng livestream. Sau đó, 9X lấn sân sang con đường streamer và nhận được sự ủng hộ của khán giả nhờ ngoại hình xinh xắn, phong cách nói chuyện nhẹ nhàng, thân thiết.

=