Ngày mong chờ nhất đã đến, Quang Linh về Việt Nam gặp Thùy Tiên "bàn chuyện đại sự": Nhà gái công khai

Hình ảnh hội ngộ của trai tài gái sắc Quang Linh Vlog và Thùy Tiên khiến fan dậy sóng

Thời gian gần đây, Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Quang Linh Vlog luôn là cặp đôi được dân mạng "đẩy thuyền" nhiều nhất. Netizen càn g được phen nháo nhào khi cả hai cùng nhau thực hiện chuyến thiện nguyện ở đất nước Angola xa xôi. 

Mới đây, cặp đôi cùng đăng ảnh thông báo hội ngộ để tiếp tục hành trình thiện nguyện tại Việt Nam. trên trang ác nhân Thùy Tiên hào hứng chia sẻ: Taem Việt - Phi sẵn sàng". Còn nam Youtuber lại tâm sự:  "Hẹn mọi người ở hành trình điểm trường sắp tới !!!Tối nay gặp nhau lúc 20:00 trước". Dù cặp đôi đã thông báo dự án thiện nguyện những hội fan đẩy thuyền lại bình luận chúc mừng đám cưới, chúc mừng đẹp đôi... 

Trước sự mong đợi của fan, Thùy Tiên cho biết cả hai chỉ là bạn bè thân thiết, không phải yêu đương hẹn hò. Trong buổi gặp gỡ fan, cô cũng tâm sự thêm về chuyện tình cảm: "Chị có thể lấy chồng và cũng có thể không lấy chồng, có thể sinh con hoặc không sinh con. Thùy Tiên khá phóng khoáng.

Tiên nghĩ là sống trên đời này quan trọng nhất là sau khi hoàn thành trách nhiệm của mình, mình có quyền được sống theo cách mình mong muốn, không cần theo khuôn khổ nào hết. Tiên có thể lấy vợ cũng được. Đây là mình nói thật. Các bạn cũng vậy, hãy làm những điều mình thích và sống một cuộc đời như thế".