Nghệ sĩ Tấn Beo: Cứ nhắc tới mình là tủi thân khóc, hỏi con gái Minh Phụng "giờ có gì ăn không?"

"Thôi, nói một hồi Tấn Beo lại khóc đấy. Bây giờ cứ nhắc đến mình là Tấn Beo lại ngồi tủi thân khóc" - nghệ sĩ Tấn Hoàng nói.

Mới đây, nghệ sĩ Tấn Beo đã được xuất viện về nhà sau một thời gian dài điều trị tai biến. Con gái cố nghệ sĩ Minh Phụng là ca sĩ Tiểu Phụng từ Mỹ mới về, biết tin liền mời Tấn Beo và bạn thân Tấn Hoàng đi ăn mừng.

Nghệ sĩ Tấn Beo: Cứ nhắc tới mình là tủi thân khóc, hỏi con gái Minh Phụng

Tiểu Phụng, Tấn Hoàng và Tấn Beo

Nghệ sĩ Tấn Hoàng chia sẻ: "Chào bà con, hôm nay anh Tấn Beo xuất viện về nhà. Trùng hợp là có Tiểu Phụng là con gái anh Minh Phụng từ bên Mỹ mới về nên đến thăm luôn.

Tấn Beo mừng lắm, hỏi Tiểu Phụng: "Bây giờ có gì ăn không". Tiểu Phụng thốt lên: "Trời ơi, bây giờ để chúc mừng anh ba Beo về nhà thì mời anh đi ăn cơm luôn".

Thế là Tấn Beo đi liền, nãy giờ ngồi ăn cũng được hai chén cơm rồi, rất vui. Nếu ăn được như vậy thì sức khỏe Tấn Beo sẽ sớm phục hồi, sớm quay lại với nghề để đi diễn phục vụ bà con.

May mắn là Tiểu Phụng về nước đợt này cũng bảo đợi Tấn Beo khỏe rồi anh em cùng làm phim để tặng bà con xem, mang lại lời ca tiếng hát cho bà con. Tiểu Phụng cũng bảo sẽ làm một kênh Youtube".

Về phía mình, ca sĩ Tiểu Phụng tâm sự: "Đã lâu lắm rồi tôi mới được gặp lại khán giả Việt Nam và được ngồi ăn chung với anh Tấn Beo như thế này.

Năm ngoái tôi cũng có về Việt Nam nhưng lúc đó anh Tấn Beo yếu lắm, năm nay khỏe hơn nhiều. Mỗi lần về thấy anh Tấn Beo tôi rất mừng. Tôi hi vọng anh sớm khỏe lại để tham gia nghệ thuật.

Với tôi, anh Tấn Beo là một người anh tôi rất kính nể trong nghề, không bao giờ có tì vết gì. Anh Tấn Beo rất thương các đàn em, coi như anh em trong nhà. Các em khi có gì cần trong nghề cứ đến gặp anh Tấn Beo anh đều giúp đỡ.

Ngày hôm nay được thấy anh Tấn Beo ngồi ăn như vậy tôi rất mừng. Anh vẫn còn nhớ rất nhiều chuyện ngày xưa, nhớ hồi đó hai anh em tôi đi hát như thế nào.

Nghệ sĩ Tấn Beo: Cứ nhắc tới mình là tủi thân khóc, hỏi con gái Minh Phụng

Tôi hi vọng lần sau tôi về anh Tấn Beo sẽ khỏe hơn nữa để kéo tôi tham gia nhiều chương trình".

Nghệ sĩ Tấn Hoàng nhắc Tiểu Phụng: "Thôi, nói một hồi Tấn Beo lại khóc đấy. Bây giờ cứ nhắc đến mình là Tấn Beo lại ngồi tủi thân khóc. Nhưng Tấn Beo khỏe lắm, sức khỏe tiến triển rất tốt. Ngày gần nhất Tấn Beo sẽ trở lại với khán giả".