Nghi vấn cô gái chơi team building ở Cửa Lò bị chồng "táng", đuổi ra khỏi nhà

Mới đây, một thành viên cộm cán hội team building Cửa Lò đã "năn nỉ" chủ nhân gỡ đoạn clip xuống bởi vì có người trong nhóm đang đứng trước nguy cơ tan cửa nát nhà.

Ngày 27/7, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn một phút ghi lại cảnh một nhóm du khách, chủ yếu là nữ đang chơi team building trên bãi biển Cửa Lò. Nội dung clip cho thấy nhóm người này chia thành nhiều đội chơi để tham gia trò tiếp nước.

Vật dụng tiếp nước ở đây là áo phông, mũ, khăn, quần…Tuy nhiên, một số nữ du khách đã bất ngờ lột hẳn áo “con”, dùng nó làm đồ tiếp nước cho đội mình.

Vụ việc khiến nhiều người dùng điện thoại quay lại và đưa lên mạng xã hội. Clip nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần đều phản đối và cho rằng đây là hành vi phản cảm, không phù hợp, khi bãi biển là nơi có nhiều trẻ nhỏ.

Sau khi đoạn clip đăng tải, lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người đã vô cùng bức xúc, lên án những hành vi phản cảm nói trên của nhóm du khách.

Sự việc đã leo thang lên mức mới khi mới đây, chủ nhân đoạn clip bất ngờ chia sẻ đoạn status cho biết: "Một người trong nhóm chơi team building này xin gỡ đoạn clip xuống vì có thành viên trong nhóm của họ đang trong nguy cơ "tan cửa nát nhà"

"Một người bạn người Phú Thọ đã khóc và nhờ mình gỡ bài và video trong buổi chiều hôm qua. Có một bạn nữ người ở Nghi Lộc, Nghệ An cũng đã tham gia vào trò chơi này đã bị chồng đánh và ném hết quần áo ra sân đuổi đi.

Thật sự là vui thôi đừng vui quá, chẳng thà ở trong phòng thì vô tư, nên chị em phụ nữ cũng phải cân nhắc".

Có vẻ như sau khi đoạn clip được lan truyền ầm ĩ trên Internet, một người chồng của một thành viên trong nhóm này đã xem clip và nhận ra vợ mình. Vô cùng tức giận nên người đàn ông này đã thượng cẳng tay hạ cẳng chân với vợ mình. 

Không chỉ vậy, anh ta còn thu dọn đồ đạc của vợ, ném ra ngoài sân và đuổi đi "từ mặt" không cho vào nhà.

Có thể kết luận rằng, chỉ vì một vài phút vui vẻ mà những người phụ nữ này đã phải chịu sự chỉ trích, lên án của cộng đồng mạng. Không chỉ vậy, một phút bốc đồng của bản thân còn làm ảnh hưởng đến gia đình, và hạnh phúc của chính mình.