Ngọc Thanh Tâm đẹp tựa thiên thần trên thảm đỏ liveshow Dương Triệu Vũ

Ngọc nữ gây chú ý trên thảm đỏ liveshow Uyên Uyển với vẻ đẹp ngọt ngào cùng nguồn năng lượng tươi mới và gần gũi, đọ sắc cùng dàn mỹ nhân “bất phân thắng bại“: Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Jennifer Phạm, Trương Quỳnh Anh, Hoa hậu Trúc Diễm, siêu mẫu Thu Hằng...

Ngày 24/4, thảm đỏ liveshow Uyên Uyển của Dương Triệu Vũ tại Four Seasons The Nam Hai Hoi An gây choáng ngợp với sự xuất hiện lộng lẫy của dàn mỹ nhân Việt. Trong những bộ cánh quyến rũ, các người đẹp có dịp sức hút quyến rũ trước khi bước vào show diễn.

Ngọc Thanh Tâm đẹp tựa thiên thần trên thảm đỏ liveshow Dương Triệu Vũ - 1

Cùng hóa thân thành những quý cô lộng lẫy và quyến rũ để tham dự show Dương Triệu Vũ, Đỗ Thị Hà, Jennifer Phạm, Ngọc Thanh Tâm, Trúc Diễm... khoe nhan sắc rực rỡ, nổi bật giữa dàn mỹ nhân. Có thể nói, đây là màn đọ sắc “bất phân thắng bại” của showbiz Việt gần đây.

Ngọc Thanh Tâm đẹp tựa thiên thần trên thảm đỏ liveshow Dương Triệu Vũ - 2

Xuất hiện trong những bộ cánh thanh khiết và bay bổng, các người đẹp thỏa sức khẳng định nét đẹp riêng của mình từ thần thái cuốn hút. Nếu như Đỗ Thị Hà là một gương mặt mới tràn đầy năng lượng, Jennifer Phạm thu hút bởi vẻ sắc sảo thì Ngọc Thanh Tâm luôn gây ấn tượng bởi gương mặt thanh thoát và rạng rỡ mỗi khi xuất hiện. Có thể nói, các mỹ nữ xuất hiện với những dấu ấn riêng, cùng nhau hội ngộ và đặc biệt hào hứng để tham dự liveshow Uyên Uyển.

Ngọc Thanh Tâm đẹp tựa thiên thần trên thảm đỏ liveshow Dương Triệu Vũ - 3

Ngọc Thanh Tâm đẹp tựa thiên thần trên thảm đỏ liveshow Dương Triệu Vũ - 4

Ngọc Thanh Tâm đẹp tựa thiên thần trên thảm đỏ liveshow Dương Triệu Vũ - 5

Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện quan trọng và được công chúng khen ngợi bởi vẻ đẹp ngọt ngào Á Đông. Những hình ảnh gần đây của cô cũng được công chúng yêu mến và gửi gắm niềm tin khi sẽ tham dự Hoa hậu Thế giới sắp đến. Hiện tại, cô đang tích cực rèn luyện các kỹ năng cần thiết để đến với đấu trường nhan sắc thế giới.

Ngọc Thanh Tâm đẹp tựa thiên thần trên thảm đỏ liveshow Dương Triệu Vũ - 6

Ngọc Thanh Tâm đẹp tựa thiên thần trên thảm đỏ liveshow Dương Triệu Vũ - 7

Ngọc Thanh Tâm đẹp tựa thiên thần trên thảm đỏ liveshow Dương Triệu Vũ - 8

Jenifer nhan sắc ngày càng mặn mà cùng vẻ đẹp thanh thoát, cô luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện tại mỗi sự kiện. Với bộ váy trắng vàng này, khán giả đều vỡ òa trước nhan sắc hút hồn và rạng rỡ này.

Ngoài dàn mỹ nhân thảm đỏ, liveshow Dương Triệu Vũ quy tụ 4 khách mời đều là những ngôi sao nổi tiếng tại Việt Nam: Danh ca Như Quỳnh, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà.