Ngô Kiến Huy lộ thân hình gầy gò, "thiếu sức sống" khiến fan lo lắng

Cách đây không lâu, Ngô Kiến Huy khoe thân hình 6 múi. Song hiện tại thân hình anh gầy gò, xanh xao.

Ngô Kiến Huy được xem là một trong những “nam thần” điển trai, hát hay của Vpop. Cách đây không lâu, anh khoe body 6 múi săn chắc sau thời gian giảm cân, tập luyện chăm chỉ. Tuy nhiên, trong đoạn video vừa chia sẻ, nam ca sĩ lộ thân hình gầy gò, chân bé tí gây xôn xao.

Ngô Kiến Huy lộ thân hình gầy gò, "thiếu sức sống" khiến fan lo lắng - 1

Ngô Kiến Huy lộ thân hình gầy gò, "thiếu sức sống" khiến fan lo lắng - 2

Theo đó, Ngô Kiến Huy đã chia sẻ đoạn video tập luyện môn boxing lên trang cá nhân. Trong video, nam ca sĩ để cho đối thủ đấm vào bụng mình. Anh viết: “Dăm ba cái đấm này còn chịu được, huống chi sự đời". Phía dưới bình luận, đông đảo fan tỏ ra lo lắng khi chứng kiến thần tượng ngày càng sụt cân, vẻ ngoài “thiếu sức sống”...

“Anh ơi đừng giảm cân nữa, người còn bé tí à, xót qua đi”; “Anh giảm cân vậy là hại sức khỏe đó”... là những lời bình của fan gửi đến giọng ca “Truyền thái y”.

Ngô Kiến Huy lộ thân hình gầy gò, "thiếu sức sống" khiến fan lo lắng - 3

Vẻ ngoài xanh xao của nam ca sĩ sau khi giảm 10kg

Trước đây, Ngô Kiến Huy từng chia sẻ về quyết định tập luyện thay đổi hình thể để "làm mới mình". Anh nói: "Tôi chủ động giảm cân. Năm ngoái, tôi nhận ra đam mê của mình là boxing, vèo một cái là bị nghiện rồi giảm đến 10kg”.

Ngô Kiến Huy lộ thân hình gầy gò, "thiếu sức sống" khiến fan lo lắng - 4

Trước đó anh từng khoe body săn chắc

Hiện Ngô Kiến Huy vẫn khá đắt show ca hát và dẫn chương trình. Sau chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy liên tục vướng tin đồn có tình mới.

Cư dân mạng từng râm ran tin đồn "chàng Bắp" hẹn hò với Kim Thành - thành viên nhóm nhạc S-Girls khi "soi" bằng chứng cả hai cùng diện áo đôi, đi du lịch cùng nhau khi đăng ảnh check-in cùng thời gian và địa điểm. Tuy nhiên cả Ngô Kiến Huy và Kim Thành sau đó cùng lên tiếng phủ nhận.

Ngô Kiến Huy sau đó tiếp tục được cho là đang có mối quan hệ tình cảm với hot girl Sam khi phát hiện cả hai cùng đeo một chiếc vòng giống nhau và loạt khoảnh khắc tình tứ, thân thiết trong hậu trường các chương trình. Ngay lập tức, Sam đã lên tiếng đính chính: "Tôi và anh Huy quen biết nhau 10 năm rồi, từ thời anh Huy phát hành MV Giả vờ yêu chứ không phải đến tận bây giờ mới chơi chung. Chúng tôi xem nhau như bạn bè, tôi có đọc những bình luận của khán giả ghép đôi 2 anh em nhưng thực sự không hề có bất cứ điều gì đi quá giới hạn".

Ngô Kiến Huy lộ thân hình gầy gò, "thiếu sức sống" khiến fan lo lắng - 5

Ngô Kiến Huy vướng nhiều tin đồn về tình cảm sau chia tay Khổng Tú Quỳnh

Gần đây nhất, Ngô Kiến Huy liên tục để lộ bằng chứng hẹn hò với hot girl Ribi Sachi. Nam ca sĩ và Ribi Sachi từng hợp tác trong 1 sản phẩm của nhóm hài FapTV và ngày càng trở nên thân thiết sau đó. Tiếp đó, cặp đôi lại để lộ dấu vết đi du lịch Nhật Bản, Hàn Quốc cùng nhau. Ngô Kiến Huy và hot girl nhóm hài FapTV thường xuyên "check in" tại một địa điểm trong cùng khoảng thời gian. Đây được cho là bằng chứng hẹn hò của "chàng Bắp" và Ribi Sachi khi cả hai chỉ tránh không xuất hiện trong một khung hình.