Ngọc nữ bolero gây sốt với màn nhảy tình tứ cùng danh ca U70 Nguyễn Hưng là ai?

Sau màn giao lưu ngẫu hứng trên sân khấu, nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Ngọc nữ bolero gây sốt với màn nhảy tình tứ cùng danh ca U70 Nguyễn Hưng là ai? - 1

Mới đây, trên sân khấu chương trình "Ca sĩ bí ẩn", danh ca hải ngoại Nguyễn Hưng đã có màn ngẫu hứng biểu diễn vô cùng thú vị. Cụ thể, sau khi theo dõi tiết mục của một ca sĩ giấu mặt, nam ca sĩ U70 không giấu được sự phấn khích trước giai điệu tiết tấu cuốn hút.

Ngọc nữ bolero gây sốt với màn nhảy tình tứ cùng danh ca U70 Nguyễn Hưng là ai? - 2

Chứng kiến cảnh Nguyễn Hưng dùng tay đánh nhịp và mắt nhìn "không chớp", MC Quyền Linh và giám khảo Việt Hương đã cổ vũ anh lên sân khấu tương tác cũng người chơi nữ này. Không chần chừ, "đôi chân vàng" của làng khiêu vũ nhanh chóng làm sân khấu "bùng nổ".

Đứng trước một nữ ca sĩ trẻ đẹp nóng bỏng, Nguyễn Hưng khẳng định phong độ không hề giảm sút từ ánh mắt diễn cảm, từng bước chân vào nhịp và cả giọng hát vút cao.

Ngọc nữ bolero gây sốt với màn nhảy tình tứ cùng danh ca U70 Nguyễn Hưng là ai? - 3

Kết thúc tiết mục, dàn nghệ sỹ giành cho cặp đôi nhiều lời khen ngợi tán thưởng và khán giả cũng không ngớt hâm mộ cô ca sĩ may mắn được Nguyễn Hưng "diễn lót".

Ngọc nữ bolero gây sốt với màn nhảy tình tứ cùng danh ca U70 Nguyễn Hưng là ai? - 4

Cuối chương trình, nhân vật nữ được hé lộ chính là ca sĩ Bích Ly - mỹ nhân từng giành giải Á quân duyên dáng bolero 2018 và Á quân Người Hát tình ca 2019. Trên trang cá nhân, cô cũng bày tỏ lòng cảm kích và vui sướng khi được thần tượng - Nguyễn Hưng biểu diễn cùng và nhảy minh họa cho mình.

Ngọc nữ bolero gây sốt với màn nhảy tình tứ cùng danh ca U70 Nguyễn Hưng là ai? - 5

Bích Ly tốt nghiệp Trường đại học Tài chính - Ngân hàng TP.HCM. Sở hữu giọng hát sáng, vang, cao, rất tình cảm nhưng cũng chất chứa những yếu tố hiện đại, Bích Ly âm thầm nuôi dưỡng ngọn lửa nghệ thuật. 

Ngọc nữ bolero gây sốt với màn nhảy tình tứ cùng danh ca U70 Nguyễn Hưng là ai? - 6

Thời điểm mới ra mắt khán giả, Bích Ly từng lên tiếng phản báo ý kiến "9X chỉ thích nhạc trẻ, Kpop, US-UK". Cô cho hay, bản thân có một tình yêu rất lớn với dòng nhạc bolero nói riêng và trữ tình quê hương nói chung. Tuy nhiên, Bích Ly không gò bó mình vào một khuôn khổ nhất định mà luôn có thể khiến khán giả bất ngờ vì khả năng của mình.

Ngọc nữ bolero gây sốt với màn nhảy tình tứ cùng danh ca U70 Nguyễn Hưng là ai? - 7

Trong những tháng đầu năm 2020, ngành giải trí bị tạm ngưng hoạt động do ảnh hưởng dịch bệnh, Bích Ly đã trau dồi thanh nhạc, hình thể, hoàn thiện nhan sắc để hướng đến mình một hình ảnh của một ca sĩ đa năng từ âm nhạc đến các lĩnh vực khác. 

Ngọc nữ bolero gây sốt với màn nhảy tình tứ cùng danh ca U70 Nguyễn Hưng là ai? - 8

Sau khi tình hình dịch bệnh được cải thiện, Bích Ly sẽ quay trở lại với niềm đam mê ca hát của mình bằng việc nhận show, ấp ủ những dự án âm nhạc và đặc biệt là trong thời gian tới,  Bích Ly còn chính thức góp mặt vào một sân chơi đẳng cấp và chuyên nghiệp có tên "Đánh thức đam mê", lên sóng vào tối 17.7 tới trên kênh THVL.

Ngọc nữ bolero gây sốt với màn nhảy tình tứ cùng danh ca U70 Nguyễn Hưng là ai? - 9

Chia sẻ về lý do tham gia vào chương trình, Bích Ly cho biết: "Đánh thức đam mê là một chương trình với những thử thách hoàn toàn mới lạ. Tại chương trình này, những nghệ sĩ sẽ được thách thức những kỹ năng, những giới hạn của chính mình qua các thử thách diễn xuất, ca hát và nhảy múa. Chính vì thế, Ly muốn thử thách bản thân mình cũng như muốn chinh phục những điều mới mẻ, vượt qua bản thân và đặc biệt là mong muốn tìm được hướng đi thật phù hợp đối với bản thân mình trong con đường sự nghiệp sắp tới.”

Ngọc nữ bolero gây sốt với màn nhảy tình tứ cùng danh ca U70 Nguyễn Hưng là ai? - 10

Mặc dù được khán giả biết đến là một ca sĩ chuyên trị dòng nhạc Bolero và tình ca, nhưng đến với cuộc thi "Đánh thức đam mê", Bích Ly hứa hẹn sẽ mang đến những khẩu vị mới lạ, độc đáo cho khán giả yêu thích ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Ngọc nữ bolero gây sốt với màn nhảy tình tứ cùng danh ca U70 Nguyễn Hưng là ai? - 11

“Bích Ly muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng bản thân mình là người rất máu trong các dòng nhạc hiện đại như pop, rock, sexy dance, dancesport và diễn xuất chứ không riêng gì dòng nhạc bolero. Bên cạnh đó, Ly muốn rằng trong cuộc thi này, bản thân của mình sẽ là một màu sắc riêng biệt mà các thí sinh khác phải dè chừng”,  Bích Ly chia sẻ.

Ngọc nữ bolero gây sốt với màn nhảy tình tứ cùng danh ca U70 Nguyễn Hưng là ai? - 12

Cũng giống với phong cách âm nhạc đa dạng, ngoài đời Bích Ly cũng sở hữu style thời trang "tắc kè hoa". Khi đi chạy show, hát nhạc trữ tình, nữ ca sĩ thường mặc áo dài duyên dáng hoặc các bộ đầm thướt tha. Lúc nhận biểu diễn ở tụ điểm giải trí cho giới trẻ, Bích Ly lựa đồ diễn phóng khoáng, khoe đường cong gợi cảm. 

Ngọc nữ bolero gây sốt với màn nhảy tình tứ cùng danh ca U70 Nguyễn Hưng là ai? - 13

Đời thường, Bích Ly ăn vận trẻ trung, phù hợp hoàn cảnh và tôn được vóc dáng, nhan sắc. Cô chiếm được nhiều tình cảm của khán giả vì sự thân thiện và cách làm việc chuyên nghiệp. Dù rất bận rộn chạy show nhưng Bích Ly vẫn đầu tư cho các dự án âm nhạc riêng. Gần đây, cô đã tổ chức nhiều chương trình ở Đà Lạt, tuy quy mô nhỏ nhưng được dàn dựng chỉn chu, gây nhiều chú ý.