"Ngọc nữ thanh xuân" Nhã Phương lộ nhan sắc già chát khi livestream: Tất cả tại Trường Giang

Phong độ nhan sắc thất thường của Nhã Phương khiến khán giả chóng mặt.

Nhã Phương được biết đến không chỉ là bà xã của nam danh hài hàng đầu Vbiz, mà cô còn được công chúng ưu ái đặt cái tên "ngọc nữ thanh xuân". Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nét diễn dễ thương, ghi dấu ấn với nhiều bộ phim truyền hình được yêu thích, điển hình như "Tuổi thanh xuân". Sau khi kết hôn, có con, Nhã Phương lao vào giảm cân điên cuồng để sở hữu vóc dáng mảnh mai eo thon nuột nà. 

Thế nhưng trong livestream mới đây nhất, nữ diễn viên lại để lộ mặt trang điểm đậm trông già trước tuổi. Cô đánh mắt tông màu trầm đen, đôi môi cũng dày và nhợt nhạt. Nhan sắc ngọc nữ ngày nào bị chê giống "phù thủy", khiến nữ diễn viên gây thất vọng tràn trề. 

Trong chương trình chia sẻ về chủ đề quản lý tiền bạc trong nhà, Nhã Phương cũng tiết lộ Trường Giang đúng chuẩn ông chồng quốc dân.  "Trước đây, có lần em đưa tiền chi tiêu cho anh Giang nhưng tiền đó anh lại đưa cho ba mẹ em. Không biết anh ấy dồn làm sao, anh ấy có đủ tiền để đưa cho ba mẹ của em. Sau đó, anh ấy còn dặn là không được cho em biết". Dù luôn yêu chiều Nhã Phương, nhưng anh cũng vướng không ít ồn ào liên quan đến các bạn diễn, điển hình là thói quen "hôn" các cô gái xinh đẹp ngay trên sóng truyền hình. Khoảnh khắc Trường Giang hôn Hoa hậu Thùy Tiên khiến người đẹp đứng hình vài giây đã khiến anh bị chỉ trích nhiều ngày qua.


Nhã Phương cũng đứng lên bảo vệ chồng: "Em có niềm tin rất lớn ở chồng em. Có thể trước đây anh ấy cũng quậy phá như mọi người nhìn thấy đó, nhưng thực ra ở bên trong, anh ấy là người hướng về gia đình rất nhiều."