Ngọc Trinh bất ngờ khi bác sĩ thông báo không còn trứng để hút: Làm sao có con đây

Thông tin Ngọc Trinh không còn trứng để hút khiến ai cũng lo lắng cho cô. 

Mới đây, Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng tải video chia sẻ thêm về hành trình làm thụ tinh nhân tạo. Lần này người đẹp rất buồn, thậm chí tâm lý bị sốc khi hút trứng bị thất bại. 

Cụ thể, sau lần đầu tiên trữ thành công 6 trứng vào năm 2022, đến tháng 8/2023 vừa qua, Ngọc Trinh quyết định trữ trứng lần 2. Tuy nhiên, sau khi thực hiện bác sĩ đã thông báo "không hút được trứng nào hết" và lựa lời an ủi để cô đừng buồn.

"Lần này Trinh gặp sự cố là, khi mà Trinh ở trên bàn mổ chuẩn bị hút trứng và bác sĩ cũng đã tìm hết ở trong đó cho Trinh rồi nhưng mà cũng không còn cái trứng nào để hút hết. Tại vì trứng của Trinh đã bị rụng vào ngay đêm hôm trước rồi.

Thật ra lúc đó, bản thân Trinh cũng hơi sốc nhẹ, cũng buồn tại đó cũng là những cái trứng mà Trinh đã bị mất và cũng rất chờ đợi nữa. Nhưng mà Trinh lấy lại tinh thần rất nhanh. Trinh còn động viên lại chị quản lý là không sao đâu, sức khỏe còn tốt mà lần này không được thì lần sau", Ngọc Trinh nói. 

Tuy có buồn và sốc nhưng Ngọc Trinh lấy lại tinh thần rất nhanh, cô còn động viên quản lý và người thân của mình là mọi chuyện sẽ ổn thôi. Chỉ cần về chú ý đến sức khỏe thì lần sau sẽ thành công. 

Chia sẻ về lý do lấy trứng thất bại, Ngọc Trinh cho rằng bản thân làm việc quá sức, cộng thêm việc cử động mạnh khi chơi đùa cùng cháu gái. 

"Trinh muốn nhắc các bạn nữ trước ngày mình thực hiện hút trứng, mình đừng có vận động mạnh quá như Trinh. Trước khi hút trứng, các bạn có thể yêu cầu được siêu âm tử cung để xem thử lượng trứng có đủ để hút hay không. Để tránh trường hợp giống như Trinh, vừa mất thời gian, mất sức khỏe, tiền bạc mà không có kết quả", người đẹp chia sẻ.

 Dự định của Ngọc Trinh là vào năm 2024 hoặc 2025 cô sẽ sinh con.  Cô trải lòng rằng cảm thấy bản thân không còn trẻ vì đã bước qua tuổi 33 nên mong muốn có một em bé để chăm sóc.