Ngọc Trinh dạy Chi Pu tạo dáng bằng từ ngữ thô tục gây tranh cãi dữ dội

Chi Pu được nhận xét bốc lửa và táo bạo hơn cả "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Kể từ sau một dự án âm nhạc hợp tác chung, Chi PuNgọc Trinh ngày càng trở nên thân thiết. Cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện, cùng thực hiện những bộ ảnh mới... Và mới đây, Ngọc Trinh và Chi Pu lại gây chú ý với loạt hình ảnh đọ sắc vóc nóng bỏng vừa được chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong loạt ảnh, Chi Pu và "nữ hoàng nội y" cùng diện bikini màu đen khoe trọn đường cong nóng bỏng, bức lửa. Cặp đôi "chị chị em em" đọ vẻ gợi cảm bên phụ kiện là chiếc ván trượt trị giá 250 triệu đồng. 

Trên trang cá nhân, Chi Pu viết: "Đặt mua chiếc ván từ 6 tháng trước. Chờ tiếp 2 tháng em ván mới về tới Việt Nam. Xong lại tiếp tục hẹn hò nhau thêm 2 tháng nữa mới chốt được ngày lao ra biển. Cuối cùng, hôm nay, chị em tui đã có hình để đăng".

Ngọc Trinh dạy Chi Pu tạo dáng bằng từ ngữ thô tục gây tranh cãi dữ dội - 1

Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước vóc dáng nuột nà và gợi cảm của Chi Pu cùng Ngọc Trinh. Nhiều người còn trầm trồ với độ "chịu chơi, chịu chi" của 2 người đẹp khi bỏ ra số tiền không hề nhỏ chỉ để mua phụ kiện hàng hiệu chụp ảnh.

Ngoài ra, khi đứng cạnh đàn chị, Chi Pu bất ngờ nhận được khen ngợi về thần thái và sắc vóc. Tưởng chừng giọng ca "Anh ơi ở lại" sẽ phải lép vế trước đàn chị nổi danh là "nữ hoàng nội y" thì Chi Pu lại được nhận xét chẳng kém cạnh Ngọc Trinh, thậm chí còn có phần nổi bật, táo bạo hơn.

Riêng về thiết kế bikini thì Chi Pu cũng được cho là vượt mặt "nữ hoàng nội y" về độ táo bạo với phần khoét hông cao vô cùng sexy. "Chi Pu trong loạt ảnh này ngang tầm "nữ hoàng nội y. Không phải dạng vừa đâu", "Hai chị em đều rất đẹp nhưng trong loạt ảnh này Chi Pu là người thần thái hơn", "Chi Pu dạo này táo bạo, sexy, nóng bỏng có kém gì nữ hoàng nội y"... - Dân mạng bình luận về loạt ảnh nóng bỏng của Chi Pu và Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh dạy Chi Pu tạo dáng bằng từ ngữ thô tục gây tranh cãi dữ dội - 2

Chi Pu được khen nóng bỏng, thần thái chẳng kém đàn chị nổi danh là "nữ hoàng nội y".

Trong chuyến đi này, Ngọc Trinh và Chi Pu thực hiện bộ ảnh với nhiều trang phục gợi cảm khác. Trước đó, cặp chị em cũng gây tranh cãi với hình ảnh hậu trường một buổi chụp ảnh. Trong đó, cả hai cùng diện trang phục trắng mỏng tang, để lộ nội y. Hình ảnh của Chi Pu sau khi chia sẻ gây ra nhiều ý kiến tranh cãi, bị chỉ trích vì phô phang quá đà, phản cảm.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải khoảnh khắc cùng Chi Pu khoe dáng trước gương. Đáng chú ý, "nữ hoàng nội y" còn dạy đàn em tạo dáng với từ ngữ thô tục, nhạy cảm gây tranh cãi dữ dội. Nhiều người chỉ trích lối phát ngôn khiêu gợi, dùng từ một cách phản cảm, kém duyên của Ngọc Trinh. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ tỏ thái độ không hài lòng khi Chi Pu ăn mặc hở hang và cho rằng việc chơi thân với Ngọc Trinh khiến nữ ca sĩ bị ảnh hưởng về phong cách, ngày càng khoe thân quá đà.

Ngọc Trinh dạy Chi Pu tạo dáng bằng từ ngữ thô tục gây tranh cãi dữ dội - 3

Ngọc Trinh dạy Chi Pu tạo dáng gợi cảm bằng từ ngữ thô tục khiến dân mạng "dậy sóng".

Ngọc Trinh dạy Chi Pu tạo dáng bằng từ ngữ thô tục gây tranh cãi dữ dội - 4

Hình ảnh diện váy mỏng tang để lộ nội y gây tranh cãi của Chi Pu.