Ngọc Trinh hé lộ quy định cực “gắt” để được gia nhập hội bạn thân “nữ hoàng nội y”: Nộp lệ phí 1 tỷ, giật bồ nhau là phải “out nhóm”

Hội bạn của Ngọc Trinh gồm những cái tên như Vũ Khắc Tiệp, Quỳnh Thư, Đỗ Long, Phượng Chanel, Helen Thanh Thảo, Julia Thuý Hồ... .. từ lâu đã không còn quá xa lạ với Vbiz. Để chơi được với nhau họ có những quy định chung và mới đây Ngọc Trinh vừa tiết lộ những nội quy của nhóm.

Để duy trì được mối quan hệ khăng khít trong nhóm bạn, chắc chắn không thể không thiếu được những quy định và hội bạn của Ngọc Trinh cũng không ngoại lệ. Mới đây, người đẹp gốc Trà Vinh khoe lên trang cá nhân bảng nội quy dài dằng dẵng nội quy cho nhóm bạn mang tên "SRĐĐ" với rất nhiều điều khoản.

Trong đó có 5 điều phải khắc cốt nghi tâm như: Yêu thương, đoàn kết, sẻ chia, tôn trọng. Ham học hỏi, kiếm tiền giỏi . Luôn công tâm, không thiên vị. Chân thành, bảo vệ lẫn nhau. Tuyệt mật, giữ hình ảnh chung.

Ngoài ra, hội bạn thân của Ngọc Trinh còn yêu cầu các thành viên không được giật bồ nhau, không được đi trễ trong các cuộc hẹn (nếu trễ nộp 500k/1phút), không được huỷ hẹn, nếu huỷ vẫn phải share bill tính tiền...Đáng chú ý, điều kiện để được vào nhóm gồm 3 quy định: Phải xinh đẹp nhiều tiền, Chấp hành các nội quy và được 100% thành viên đã có trong nhóm đồng ý và Phải nộp lệ phí gia nhập lên đến 1 tỷ đồng.

Khi đọc xong những quy định của nhóm bạn thân Ngọc Trinh, nhiều netizen để lại bình luận: “Thân kiểu này có ngày dễ thân ai người ấy lo lắm, chơi với nhau khi còn lợi ích là chính”. “Khi có tiền và còn tiền trong tay thân đến khi sở la cơ thất thế thì không có thân nữa”. “Phí vào 1 tỷ thôi á, xời ít quá không đáng nên không tham gia...”

Nhìn vào những gạch đầu dòng mà Ngọc Trinh đưa ra có thể thấy để được vào nhóm không phải ai cũng làm được. Họ phải là những người bên ngoài có nhan sắc bên trong có nhiều tiền.

Người đẹp quê Trà Vinh cùng nhóm bạn thân chung sở thích du lịch. Họ luôn đầu tư trang phục đồng điệu trong những chuyến vi vu sang chảnh trong và ngoài nước.

Cứ mỗi lần Ngọc Trinh, Quỳnh Thư, Vũ Khắc Tiệp và NTK Đỗ Long... gặp nhau là dân tình lại được dịp xem loạt ảnh chất phát ngất. Mặc dù chỉ gặp gỡ để trò chuyện và ăn uống, nhưng Ngọc Trinh cùng hội bạn đều diện dresscode, ai cũng lộng lẫy như đi event mới chịu. 

https://shorten.asia/DmbtqZZM

https://shorten.asia/srH98Zqb