Ngọc Trinh tiết lộ chi tiết đặc biệt về chiếc gương 380 triệu

Trong vlog mới, "nữ hoàng nội y" đã công khai loạt thông số chi tiết cũng như mức giá cuối cùng mà cô đã bỏ để sở hữu mẫu gương chính hãng từ Ý.

Trong vlog trở lại, Ngọc Trinh tiếp tục giữ phong độ khi "đập hộp" những món đồ hiệu đắt đỏ mà mình vừa tậu trong thời gian ở nhà. Đặc biệt được dân tình quan tâm nhất chính là khi Ngọc Trinh công khai giới thiệu về chiếc gương viền lượn sóng chuyển màu "thần thánh" đã đồng hành cùng cô trong nhiều livestream và hình ảnh gần đây. 

Chiếc gương này cũng là món đồ hiệu từng khiến nữ người mẫu nhận nhiều mỉa mai, rắc rối vì nghi vấn xài hàng "fake" nhưng vẫn tag tên thương hiệu chính hãng để khoe mẽ. 

Mở đầu, Ngọc Trinh chia sẻ: "Đây là chiếc gương thần sóng gió của cuộc đời Trinh. Trinh nghĩ là mọi người đã xem em ấy rất là kỹ và tỉ mỉ trên Instagram của Trinh rồi đúng không. Mọi người thấy cái đường vân nó uốn lượn sóng gió không, bởi vậy cái nó sóng gió luôn đó. Mua về là sóng gió ập tới luôn, mua có cái gương thôi đó mà quá nhức đầu.


Ngọc Trinh nói rõ về chiếc gương 300 triệu bị nghi hàng "pha-ke"



"Nữ hoàng nội y" quay cận cảnh gương chuyển màu và xác nhận gương hàng xịn

Quay cận chiếc gương thị phi, Ngọc Trinh chia sẻ chi tiết về quá trình sở hữu: "Thật ra lần đầu tiên Trinh thấy chiếc gương này trên Instagram. Đặt chiếc gương này về tới Việt Nam, cộng phí, thuế thì giá của nó gần 380 triệu đồng. Mỗi một chiếc gương đều có mã số riêng và chút nữa Thúy Kiều sẽ đọc cho mọi người nghe". 

Người đẹp Trà Vinh khẳng định đặt mua gương chính hãng và "dằn mặt" những anti-fan mỉa mai, ném đá cô dùng hàng "fake" sống ảo trước đó: "Đừng có đặt câu hỏi mỗi lần Trinh livestream nữa nha. Tự coi lại tập này và tự giải đáp thắc mắc cho mình nha". Ngọc Trinh gọi đây là những "drama không đáng có" khiến dân tình xôn xao mong chờ. Nữ người mẫu cũng tuyên bố sẽ công khai hoá đơn và chứng nhận hàng auth của chiếc gương này. 



2 lần đăng hình sống ảo với gương của Ngọc Trinh bị nghi là hàng giả


Cô sau đó chân dài Trà Vinh đã âm thầm đổi gương với màu sắc nhìn "auth" hơn hẳn


Nhãn hàng cũng reup lại story của Ngọc Trinh như một lời khẳng định

Tuy vậy một lần nữa khán giả lại được phen thất vọng vì xem đến hết Vlog cũng không thấy bóng dáng trợ lý Thúy Kiều đọc mã số gương hay công bố hóa đơn đặt hàng cho chiếc gương này. Nhiều bình luận để lại dưới clip: "Cuối cùng, sự thật về chiếc gương là gì?". 

Trong vlog, Ngọc Trinh cũng không giải thích chuyện trước đó bị nhãn hàng lên tiếng bóc mẽ chuyện chiếc gương của cô có màu lệch chuẩn so với sản phẩm chính hãng. Những thắc mắc vẫn tiếp tục rơi vào lặng thinh vì dù đã cho vlog lên sóng hơn 1 ngày nhưng chưa thấy người đẹp Trà Vinh cập nhật thông tin gì chứng mình chiếc gương cô mua có giá 380 triệu. 



Ngọc Trinh và Thiều Bảo Trâm đều gặp lùm xùm vì sở thích tag tên hãng "sống ảo"

Chức năng tag tên trước đây chỉ đơn thuần để người dùng nhắn những người bạn cùng có mặt trong bức ảnh.  Ngày nay, chức năng này dần trở thành cách để thể hiện nhiều thứ như: mối quan hệ giữa những người nổi tiếng, chứng minh tình cảm vẫn còn tốt đẹp trong tin đồn rạn nứt, hay mới đây theo cách của Ngọc Trinh và Thiều Bảo Trâm là khẳng định mình dùng đồ "auth" từ nhãn hàng danh giá.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]