Ngọc Trinh từng bị thiếu gia nhà "ông bầu" bóng đá nhận xét dáng đi catwalk

Cậu cả nhà bầu Hiển từng thẳng thắn nhận xét về Ngọc Trinh cách đây 6 năm.

Thiếu gia Đỗ Quang Vinh vừa mới đây trở thành nhân vật rất được chú ý trên MXH. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bảnh bao cùng gia thế "khủng", bản thân thiếu gia cũng là một người vô cùng xuất chúng trên con đường lập nghiệp của mình. Khi mới 32 tuổi, anh đã được bổ nhiệm làm Phó TGĐ ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB).

Ngoài ra, nhưng phát ngôn của thiếu gia nghìn tỷ về cuộc sống, quan điểm kinh doanh, hay thậm chí về lĩnh vực mà anh không liên quan lắm là giải trí showbiz thu hút rất nhiều sự quan tâm vì độ ấn tượng. 




Cậu cả nhà bầu Hiển vừa giỏi, vừa đẹp trai lại còn siêu giàu

Một dòng trạng thái cũ của thiếu gia Quang Vinh từ năm 2015 bỗng nhận được sự chú ý từ cư dân mạng. Trong bài đăng cũ, cậu cả nhà bầu Hiển đã có những nhận xét vô cùng thẳng thắn, nếu không muốn nói là dễ gây "mất lòng" về chương trình Đêm Hội Chân Dài - sự kiện giải trí thường niên do "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp tổ chức với vedette là "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. 


Dòng trạng thái gây bão một thời của thiếu gia Đỗ Quang Vinh về Đêm Hội Chân Dài bất ngờ được "đào" lại

Cụ thể, thiếu gia cho hay, đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng anh đi xem Đêm Hội Chân Dài. Nguyên nhân xuất phát từ một loạt "điểm từ" tiểu biểu như show diễn quá đông, tổ chức lộn xộn, không có nước uống cho khách, không biết đi WC ở đâu. Nội dung trình diễn quá ngắn, trong khi thời gian trao kỉ niệm chương, trao dài linh tinh thì dài. 

Đặc biệt, cậu cả thiếu gia còn nhận xét thẳng, dàn siêu mẫu của Venus (công ty người mẫu của Vũ Khắc Tiệp) đi catwlak nhưng "sải chân như đi chợ mua mớ rau hay đang tung tăng dạo phố". Đặc biệt, vedette của đêm hội là Ngọc Trinh cũng được Quang Vinh nhắc riêng trong một gạch đầu dòng với những lời chê bai khá nặng nề. “Nói về em Ngọc Trinh thì vỡ mộng, chân em ngắn, người em xồ xề nhão nhão không săn chắc. Thui không nhắc đến em nữa vì vedette như em thì sập show”, Quang Vinh viết.


Cậu cả nhà bầu Hiển tỏ thái độ “cám cảnh” với việc dàn chân dài của Venus catwalk như đi chợ





Riêng Ngọc Trinh tại đêm hội năm đó cũng bị chàng thiếu gia chê thẳng rằng “chân ngắn, người xồ xề”

Cũng trong status này, thiếu gia Quang Vinh không chỉ chê, mà còn dành lời khen cho một vài cái tên có mặt trong chương trình như Hoàng Thùy Linh, Sơn Tùng M-TP vì phần trình diễn tốt và sôi động. Bộ sưu tập của 2 NTK trong show diễn cũng được anh đánh giá là khá "ok". Khách mời cũng chững diện nhiều bộ cánh đẹp và ấn tượng. Kết lại, thiếu gia không quên lại "cảm thán" sự chán nản của mình thêm một lần nữa và than thở mất công mặc đẹp nhưng cuối cùng lại chẳng buồn chụp hình. 


Điều khiến chàng thiếu gia tiếc nuối nhất là mất công mặc đẹp nhưng vì show diễn quá chán nên chẳng chụp được hình

"Ngọc nữ Bolero" nhắn Ngọc Trinh "Em không giỏi cuỗm chồng như chị"

Mới đây, Lily Chen có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Cô gay gắt "đá xéo" ai đó được biết đến qua danh xưng một chân dài dưới trướng Vũ Khắc Tiệp, cho rằng người này "dìm hàng" mình, thậm chí tuyên bố "không có cửa". Theo đó, Lily Chen gay gắt gọi người này là "giật chồng" và chỉ trích: "Nghe đồn, 'nữ hoàng' quấn xèo nẹo người đáng em mình tuyên bố Lily Chen không có cửa với chị. Chị nghĩ mình là ai vậy? Là vedette xứ Trà Vinh hả chị? Em không giỏi như chị cuỗm chồng hết người này đến người khác nhưng xin lỗi chị đừng dìm em". Chẳng biết mục đích của Lily Chen khi đăng tải dòng trạng thái này là gì nhưng netizen thì đang được dịp tranh cãi nảy lửa.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]