Ngọc Trinh và Thiều Bảo Trâm đều gặp lùm xùm vì sở thích tag tên hãng "sống ảo"

Hai người đẹp vướng vào lùm xùm hàng hiệu chỉ sau 1 cú tag tên.

Chức năng tag tên trước đây chỉ đơn thuần để người dùng nhắn những người bạn cùng có mặt trong bức ảnh.  Ngày nay, chức năng này dần trở thành cách để thể hiện nhiều thứ như: mối quan hệ giữa những người nổi tiếng, chứng minh tình cảm vẫn còn tốt đẹp trong tin đồn rạn nứt, hay mới đây theo cách của Ngọc Trinh và Thiều Bảo Trâm là khẳng định mình dùng đồ "auth" từ nhãn hàng danh giá. 

Hẳn nhiều người còn chưa thể quên việc "nữ hoàng nội y" tạo nên một cuộc chấn động khi bị đơn vị bán gương 300 triệu đồng bóc mẽ việc mua gương "nhái" nhưng còn tag cả tên thương hiệu vào. Bi hài hơn cả là việc thương hiệu không hề "nể mặt" người đẹp Trà Vinh mà còn khẳng định không hề sản xuất ra chiếc gương nào màu "lệch chuẩn" như vậy. Ê chề và bẽ bàng, Ngọc Trinh bị mỉa mai hết nước chối cãi đến độ cô phải âm thầm mua ngay gương chính hãng về trưng như một động thái vớt vát danh dự. 


Chiếc gương đầu tiên của Ngọc Trinh bị chính hãng bóc mẽ là gương "fake" vì màu "lệch chuẩn"



Sau đó "nữ hoàng nội y" phải âm thầm mua lại gương xịn và được hãng reup story để chứng minh

Ồn ào của Ngọc Trinh thế nhưng lại không trở thành "bài học" để Thiều Bảo Trâm kịp tiếp nhận. Bức hình được nữ ca sĩ tag hẳn tên Giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton - ông Nicolas Ghesquière ngay lập tức bị xóa chỉ sau vài giờ đăng tải.


Thiều Bảo Trâm cũng có sở thích tag tên hãng còn tag cả Giám đốc sáng tạo của LV vào để khẳng định túi xịn

Nữ ca sĩ bị mỉa mai đã tiếp bước Ngọc Trinh trong công cuộc đánh bóng lại tên tuổi qua những món đồ xa xỉ nhưng lại để lộ nhiều sơ hở "sống ảo". Thậm chí, chiếc túi mà Thiều Bảo Trâm đeo trên vai cũng bị cho là đồ "đi mượn" của Châu Bùi. Trước những tai tiếng chồng chất, nữ ca sĩ đành phải lên tiếng giải thích rằng cô xóa bài là bởi trong hình có tường bẩn. 



Nữ ca sĩ giải thích lý do xóa bài và khẳng định không có chuyện mượn túi Châu Bùi

Với trường hợp của Thiều Bảo Trâm, cô nàng không bị bóc mẽ chuyện mua đồ nhái vẫn "mặt dày" tag tên hãng như Ngọc Trinh, nhưng nhiều người khẳng định, nữ ca sĩ không phải là KOL được chọn để quảng bá sản phẩm hay "bạn thân" của nhãn hàng LV để liên tục diện những sản phẩm mới từ nhà mốt này. Việc đột ngột xóa bài chỉ do "tường bẩn" càng khiến nhiều người nghi ngờ hơn về mối quan hệ thực sự giữa Thiều Bảo Trâm và nhãn hàng cao cấp. 


Thiều Bảo Trâm bị nghi mượn đồ hiệu để đánh bóng lại tên tuổi

Thiều Bảo Trâm liên tục sử dụng túi LV và tag tên Giám đốc sáng tạo nhưng không rõ mối quan hệ là gì

Có thể thấy, 2 trường hợp của Ngọc Trinh và Thiều Bảo Trâm chỉ là 2 trong vô số kiểu rắc rối của người nổi tiếng khi tag tên thương hiệu để chứng minh mối quan hệ đôi bên. Do vậy, đây cũng chứng tỏ một điều không phải cứ chưng đồ hiệu hay tag tên hãng là chứng minh mình là "dân chơi hàng hiệu" mà nên có những cẩn thận hơn nếu không nhẹ thì bị hoài nghi như Thiều Bảo Trâm, mà nặng thì "mang tiếng" dài dài như Ngọc Trinh.

Thiều Bảo Trâm bị nghi mượn đồ hiệu để đánh bóng lại tên tuổi

Sau hàng loạt nghi ngờ, Thiều Bảo Trâm dạo gần đây đã "chăm" đăng đồ hiệu trở lại. Cụ thể là mới đây, nữ ca sĩ họ Thiều đã "xả" một loạt ảnh diện đồ "chanh sả" xuống phố. Khoác lên vai là chiếc túi trong BST mới nhất của Louis Vuitton đập tan mọi lời mỉa mai bấy lâu này về chuyện nữ ca sĩ toàn diện "đồ Taobao" vì kẹt tài chính hậu chia tay bạn trai nổi tiếng. 

Đáng chú ý, Thiều Bảo Trâm mạnh dạn gắn tag cả tài khoản chính của thương hiệu Louis Vuitton và giám đốc sáng tạo của hãng là Nicolas Ghesquière trên trang Instagram cá nhân. Tuy nhiên chỉ đến buổi tối cùng ngày, nhiều cư dân mạng phát hiện bài đăng này đã "bay màu" khỏi trang Instagram của Thiều Bảo Trâm và chỉ còn lại trên trang Fanpage Facebook. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]