"Ngôi sao Kungfu" bất ngờ lấy vợ 4 ở tuổi 73 gây sốc

Dù đã ở tuổi U80 nhưng ngôi sao võ thuật này vẫn luôn cống hiến miệt mài cho tình yêu và công việc.
Chia sẻ

Ngôi sao Kungfu nổi tiếng Hong Kong

Trần Quan Thái được coi là một trong số ít các ngôi sao võ thuật có khả năng thực chiến trong làng giải trí Hong Kong. Ông chính thức theo đuổi nghiệp diễn từ năm 1967 nhưng phải đến năm 1972, tên tuổi của nam diễn viên mới được đông đảo khán giả biết đến qua bộ phim võ thuật "Huyền thoại Mã Vĩnh Trinh".

"Ngôi sao Kungfu" bất ngờ lấy vợ 4 ở tuổi 73 gây sốc - 1
"Ngôi sao Kungfu" bất ngờ lấy vợ 4 ở tuổi 73 gây sốc - 2

Trong những tác phẩm của đạo diễn Trương Triệt, Trần Quan Thái trở thành đối thủ đáng gờm của "song hùng" Khương Đại Vệ và Địch Long. Sau đó, ông góp mặt trong nhiều bộ phim hành động võ thuật nổi tiếng như "Dương Quá và Tiểu Long Nữ" (năm 1983, vai Quách Tĩnh), "Cẩm y vệ" (hợp tác cùng Chân Tử Đan), "Hồng Môn Yến", "Thích khách", "Tinh võ môn"...

Với khả năng võ nghệ cao cường cùng những pha kungfu thực chiến, Trần Quan Thái được mệnh danh là một trong những người đại diện cho thế hệ ngôi sao võ thuật đầu tiên ở Hong Kong. Nhờ sự ảnh hưởng từ đạo diễn Trương Triệt, năm 1990 ông thành lập Công ty điện ảnh Vy Khải chuyên sản xuất các phim hành động hài hước, trong đó phải kể đến như "Tên trộm A Tinh", "Máu trong gió", "Điệp huyết phong vân"…Từ đó, Trần Quan Thái còn được biết đến khi thử sức ở nhiều lĩnh vực của điện ảnh như đạo diễn, nhà sản xuất phim.

3 lần đổ vỡ hôn nhân, kết hôn lần thứ 4 và cuộc sống hiện tại

Bên cạnh sự nghiệp lừng lẫy, Trần Quan Thái có tình sử phong phú. Năm 1976, khi đã có vợ, tài tử có con ngoài giá thú với diễn viên Doanh Doanh. Cuối năm 1977, nam diễn viên yêu người đẹp Phương Di Trân, kết thúc mối tình với Doanh Doanh. Năm 1982, Trần Quan Thái ly dị vợ đầu để kết hôn với Phương Di Trân. Năm 1990, ông làm đám cưới với người vợ thứ ba - Triệu Đình Đình nhưng mối quan hệ chỉ kéo dài vài năm.

"Ngôi sao Kungfu" bất ngờ lấy vợ 4 ở tuổi 73 gây sốc - 3

Trần Quang Thái và các cuộc hôn nhân cũ của ông.

Ngoài ra, trong thời gian tham gia bộ phim "Anh hùng xạ điêu", nam diễn viên nảy sinh tình cảm với nữ đồng nghiệp xinh đẹp Hoàng Tạo Thời. Đáng chú ý, ở tuổi thất thập cổ lai hy, ngôi sao võ thuật vẫn tràn đầy hy vọng đối với tình yêu sau ba cuộc hôn nhân đổ vỡ và vô số cuộc tình gãy gánh. 

Năm 2017, Trần Quan Thái lặng lẽ đăng ký kết hôn với người phụ nữ không hoạt động trong làng giải trí. Vợ của ông là Thang Lợi Bình, năm đó 43 tuổi. Ngôi sao "Mã Vĩnh Trinh" mong muốn mang lại cho Thang Lợi Bình danh phận chính thức sau một thời gian tìm hiểu. Dù rằng tình sử của Trần Quan Thái trước đây đã gây xôn xao giới báo chí Hong Kong nhưng việc ông kết hôn ở tuổi 73 vẫn khiến nhiều người bất ngờ. Tài tử U80 tổ chức lễ thành hôn một cách đơn giản, vừa riêng tư vừa ấm cúng và nhất định không có rượu trong tiệc cưới.

"Ngôi sao Kungfu" bất ngờ lấy vợ 4 ở tuổi 73 gây sốc - 4

Ngôi sao võ thuật một thời vẫn miệt mài đóng phim hành động ở tuổi xế chiều.

So với sự nghiệp diễn xuất từng một thời huy hoàng thì đời tư của Trần Quan Thái cũng ấn tượng không kém. Ông đã có bốn cuộc hôn nhân và hai mặt con. Nam diễn viên từng thổ lộ ông không phải người tháo vát trong chuyện tình cảm. Bản thân ông luôn mong muốn gia đình trọn vẹn, đầm ấm và đầy đủ về kinh tế. Do đó, ông muốn mình là người trụ cột kiếm được nhiều tiền nhất có thể. Tiền cát-xê đóng phim đều được Trần Quan Thái giao lại cho vợ.

Hiện tại, Trần Quan Thái vừa tròn 77 tuổi nhưng ông vẫn nhận lời đóng phim khi có vai phù hợp. Những năm gần đây, ông mở võ quán và thỉnh thoảng tham gia diễn xuất với tư cách khách mời trong một số bộ phim hành động của điện ảnh Hong Kong.

"Ngôi sao Kungfu" bất ngờ lấy vợ 4 ở tuổi 73 gây sốc - 5

Nam diễn viên thường xuyên luyện tập võ thuật để tăng cường sức khỏe.

Chia sẻ về việc luyện tập để giữ cơ thể khỏe khoắn ở tuổi U80, ngôi sao võ thuật một thời cho hay, do cơ thể bị nhiều chấn thương nên ông không thể tập được các bài tập nặng. Dù vậy, ông thường xuyên bơi lội để giúp cơ thể dẻo dai. Cuộc sống năng động và khỏe mạnh của Trần Quan Thái ở tuổi U80 nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.