Người chồng quốc dân, đi đâu cũng đăng ảnh lên Facebook khoe đi cùng vợ yêu

Chỉ vỏn vẹn với dòng chữ “Hướng dẫn viết caption cực kì cụ thể khi đi chơi”, thế nhưng bài viết của bạn trẻ này nhận về lượt like khủng.

Ngày 12/11, dân mạng được phen “cười bể bụng” với một bài viết “bốc phốt” của một cô gái trẻ. Chỉ vỏn vẹn với dòng chữ “Hướng dẫn viết caption cực kì cụ thể khi đi chơi”, thế nhưng bài viết của cô đã nhận về hơn 24.000 lượt like, gần 22.000 lượt bình luận và hơn 14.000 lượt chia sẻ. Điểm nhấn lớn nhất của câu chuyện chính là ở những bức ảnh được đăng tải về việc có một “người chồng quốc dân” đi chơi cùng vợ, ở mỗi địa điểm ông đều ghi tường tận nơi đến kèm theo dòng chữ “cùng vợ yêu”.

Người chồng quốc dân, đi đâu cũng đăng ảnh lên Facebook khoe đi cùng vợ yêu - 1

Quả thật, bài viết quá đỗi dễ thương khiến người ta cười đấy rồi cũng lại rưng rưng xúc động. Thời buổi hiện đại, với cuộc sống xô bồ cuốn đi, thứ tình yêu chân thành, tình nghĩa vợ chồng trân quý đến như vậy khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Dù là đi ăn, đi dạo bờ hồ, đi ngắm cảnh phố cổ, người chồng đều miêu tả trạng thái “hạnh phúc cùng vợ yêu”.

Người chồng quốc dân, đi đâu cũng đăng ảnh lên Facebook khoe đi cùng vợ yêu - 2

Ở bất cứ đâu khi ghé thăm, người chồng cũng đều phải tiết lộ cảm xúc hạnh phúc, mến thương bên người vợ hiền của mình

Liên hệ với Hải Yến - chủ nhân bài viết cũng chính là con gái của “cặp đôi vàng trong làng hạnh phúc” ấy, được biết, chú là Phạm Hữu Hùng, 62 tuổi và vợ Trần Hồng Gấm, 52 tuổi, quê ở Hải Dương. Tính đến thời điểm hiện tại, cô chú đã cưới nhau được 30 năm rồi.

Người chồng quốc dân, đi đâu cũng đăng ảnh lên Facebook khoe đi cùng vợ yêu - 3

Thông qua dáng chụp ảnh cũng có thể thấy sự tình cảm của cặp vợ chồng này

Cô con gái tiết lộ, xưa kia, hồi còn trẻ mẹ cô bán đường, còn bố là khách hàng quen thuộc… chuyên mua chịu, mà mua chịu tới mấy năm liền không trả. Thế rồi đòi qua, đòi lại, ông Hữu Hùng đã trả cho bà Hồng Gấm… cả cuộc đời. Tình yêu bắt đầu đơn giản như thế nhưng sau bao nhiêu năm, cả hai vẫn hạnh phúc như ngày đầu.

Người chồng quốc dân, đi đâu cũng đăng ảnh lên Facebook khoe đi cùng vợ yêu - 4

Lời chú thích của chú luôn ở một mô típ nhưng ai đọc cũng phải vừa buồn cười vừa xúc động

Chuyện về bố mẹ, Hải Yến chia sẻ cuộc sống của họ đầy sinh động và màu sắc. Bố cô là một người yêu thương vợ, thậm chí hài hước có thể nói là… sợ vợ. Có lần, ông Hùng bỗng dung nổi hứng muốn nhuộm tóc, sau một hồi loay hoay, từ mặt, cổ đến đầu ông đều… toàn một màu đen. Trong khi ông chồng hốt hoảng cực độ thì người vợ vừa lau vừa cáu. Những tưởng ông sẽ tự ái khi vợ nói “Con người gì đâu tự nhiên nhuộm tóc rồi tá hỏa hết cả nhà lên” thì không ngờ ông Hùng lại ngậm ngùi: "Mỗi nhà chỉ cần 1 người thông minh thôi. Em thông minh rồi thì anh phải thôi chứ".

Người chồng quốc dân, đi đâu cũng đăng ảnh lên Facebook khoe đi cùng vợ yêu - 5

Trong cuộc sống hàng ngày, chú Hùng cũng là người rất hài hước, tếu táo và... có phần sợ vợ

Lần khác, ông Hùng “Trót dại” trêu trẻ con hàng xóm, ai dè thằng bé sang tận nhà mách. Kết cục là ông bị vợ mắng te tua. Thế nhưng người chồng quốc dân vẫn bình thản, lẩm bẩm tự hỏi chính bản thân: "Sao mình hay bị vợ mắng thế nhỉ?".

Người chồng quốc dân, đi đâu cũng đăng ảnh lên Facebook khoe đi cùng vợ yêu - 6

Khoe hạnh phúc bên vợ và con gái 

Trên trang cá nhân, Hải Yến kể về những chuyện “kỳ cục” đến hài hước của bố mẹ mà ai cũng phải phì cười. Điển hình là những chuyện kiểu như:

- “Bố mình đi ăn liên hoan với mấy ông trong xóm. Mẹ gọi điện ngay lập tức bố tao nhấc máy nhưng nhìn thế nào lại tưởng là cô giáo chủ nhiệm lớp anh mình. Thế là trả lời:

- "Alo tôi là bố cháu Hiếu. Có việc gì không cô?"

- "Vâng. Tôi là mẹ cháu Hiếu đây. Thế ông có về không?"

Hay:

Hôm trước mẹ mình tắm xong lại vất quần áo trong thau. Mình vào tắm mới ý kiến thì bố bảo:

- “Đáp mẹ đi".

- "Đáp cái gì đi cơ?" -  Mẹ mình hỏi

-  "Tớ đáp quần áo của cậu vào máy giặt nhé" – Bố mình trả lời.

Người chồng quốc dân, đi đâu cũng đăng ảnh lên Facebook khoe đi cùng vợ yêu - 7

Cụm từ "vợ yêu" lặp đi lặp lại sao mà ngọt ngào đến thế

Người chồng quốc dân, đi đâu cũng đăng ảnh lên Facebook khoe đi cùng vợ yêu - 8

Người chồng quốc dân, đi đâu cũng đăng ảnh lên Facebook khoe đi cùng vợ yêu - 9

Người chồng quốc dân, đi đâu cũng đăng ảnh lên Facebook khoe đi cùng vợ yêu - 10

Người chồng giản dị nhưng khiến bao phụ nữ phải ước ao

Người chồng quốc dân, đi đâu cũng đăng ảnh lên Facebook khoe đi cùng vợ yêu - 11

Cách đối đáp của "chị vợ" cũng siêu đáng yêu

Ở mỗi một nơi cặp vợ chồng đặt chân tới, người chồng quốc dân ấy vẫn “check in” bằng những dòng chữ mà bao người vợ khác trên đời này ao ước: “Phạm Hùng hạnh phúc cùng vợ yêu Hồng Gấm…”

Hiện tại, những hình ảnh về đôi vợ chồng đáng yêu này vẫn lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Nguồn: http://danviet.vn/song-tre/nguoi-chong-quoc-dan-di-dau-cung-dang-facebook-khoe-cung-vo-yeu-10314...Nguồn: http://danviet.vn/song-tre/nguoi-chong-quoc-dan-di-dau-cung-dang-facebook-khoe-cung-vo-yeu-1031417.html