"Người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai" rạng rỡ khi lên hình sau 1 tháng vượt cạn thành công

Thêm thành viên mới là thêm niềm vui nhưng cuộc sống của cặp vợ chồng chuyển giới Minh Anh, Minh Khang cũng có ít nhiều xáo trộn.

Cặp đôi chuyển giới Minh Khang (chuyển giới nam) và Minh Anh (chuyển giới nữ) được cộng đồng mạng chú ý từ khi cả hai kết cặp với nhau từ một cuộc thi sắc đẹp. Khi ấy, Minh Anh là thí sinh, còn Minh Khang là thành viên ban giám khảo.

Bị cho là "ăn bám", cô dâu 65 tuổi đăng caption "bênh" chồng trẻ, ngầm tiết lộ công việc của anh hiện tại

Trải qua khá nhiều trắc trở kể cả sự phản đối của gia đình nhưng cuối cùng bằng họ đã chứng minh tình yêu của họ phù hợp dành cho nhau, sau đó được người thân chấp thuận.

Không lâu sau, Minh Anh và Minh Khang kết hôn trong niềm vui, những lời chúc phúc từ mọi người. Đến năm 2019, cả hai đưa ra quyết định sẽ có con bởi bản thân luôn khao khát được làm cha, làm mẹ. Mang thai thay vợ, Minh Khang phải ngừng tiêm hormone để có lại kinh nguyệt và bắt đầu quá trình bồi bổ để có em bé. 

Thật may mắn, sau 3 tháng thì Khang có thai, niềm hạnh phúc của cặp vợ chồng được nhân lên gấp bội. Minh Khang cũng trở thành "người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai".

Tối ngày 16/5 Minh Khang vượt cạn thành công. Cô công chúa được ưu ái đặt cho cái tên ở nhà là bé "Chuột". Sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của em bé nên hai vợ chồng nuôi con hoàn toàn bằng sữa ngoài.

Minh Khang cho biết: "Sau khi tôi sinh con, gia đình nội ngoại 2 bên đều rất vui mừng. Về phần mẹ Minh Anh, do bận công việc, nhà lại ở xa chưa trực tiếp tới thăm cháu nhưng ngày nào cũng gọi điện hỏi han.

Tôi rất thương và yêu con nhưng do cháu mới sinh, cơ thể còn yếu ớt nên tôi cũng không dám bế nhiều.

Trước đây bận đi show, cả tháng mới về một lần nhưng giờ có con rồi, tôi sẽ tranh thủ thời gian bên con. Khi con cứng cáp, chắc đi đâu tôi cũng muốn mang theo mất".

Bé Chuột tuy rằng không được bú sữa "mẹ" nhưng em bé rất ngoan, ăn ngủ đúng giờ".

Cô nàng 9X thuê gấp người yêu vì bị dọa tách hộ khẩu: Giá thuê 2 triệu/ngày, làm tốt có thể yêu thật!

Vậy là đã được một tháng sau khi "ông bố trẻ" vượt cạn thành công. Cách đây 2 ngày, khi con gái tròn 1 tháng tuổi, cả 2 đã tổ chức tiệc linh đình, mời rất nhiều bạn bè và người thân chung vui.

Minh Khang đã tái xuất rạng rỡ bên vợ và con gái. Nhìn ảnh có thể thấy dù vừa mới sinh nhưng anh đã lấy lại được sức khỏe như thời điểm trước khi mang bầu. Trên môi ông bố trẻ luôn nở nụ cười rạng rỡ khi chính thức được lên chức bố. Xen lẫn niềm vui niềm xúc động, trên trang cá nhân hai vợ chồng đã nhắn nhủ đến thiên thần của mình: "Mừng đầy tháng con gái yêu. Tròn một tháng đầu đời, gia đình mình có nhau rồi con nhé. Ba mẹ chúc con gái tất cả, ra tháng khoẻ mạnh, mau lớn, ba mẹ thương bé Chuột nhiều!”.

Minh Anh cũng cho biết, bé Chuột sẽ mang họ của cô để đúng với pháp lý, theo giấy đăng ký kết hôn. Chúc gia đình nhỏ ngày càng ngập tràn niềm vui, tiếng cười.

Bị bạn gái giận dỗi block, thanh niên lập loạt account Facebook để xin lỗi khiến dân mạng trầm trồ: Sáng tạo thật, "ghim" để học tập