Người đẹp mặc váy xẻ hiểm hóc khiến fan lo lắng "toát mồ hôi" trên thảm đỏ

Hình ảnh sexy của Á hậu Trúc Ny trên thảm đỏ chung kết HHHV vừa qua gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đã khép lại với dấu ấn một ngày hội tụ hàng trăm mỹ nhân tài tử showbiz. Trên thảm đỏ, nghệ sỹ nào cũng xúng xính xiêm y và tạo dáng chuyên nghiệp để thu hút sự chú ý của truyền thông, khán giả.

Người đẹp mặc váy xẻ hiểm hóc khiến fan lo lắng "toát mồ hôi" trên thảm đỏ - 1

Góp mặt trong sự kiện cuối năm  này, Á hậu Trúc Ny gây bất ngờ với vẻ ngoài lộng lẫy, chiếm spotlight dù xuất hiện giữa "rừng" sao đình đám.

Người đẹp mặc váy xẻ hiểm hóc khiến fan lo lắng "toát mồ hôi" trên thảm đỏ - 2

Diện bộ váy màu vàng có thiết kế hở eo và xẻ cao, đặc biệt là phụ kiện trên tóc độc đáo, Trúc Ny gợi liên tưởng đến nữ hoàng Ai Cập. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi bởi sự sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tinh tế, thời thượng. Đặc biệt, body nuột nà và đôi chân thẳng tắp của Trúc Ny cũng được dịp phô diễn trước hàng trăm ống kính phóng viên.

Người đẹp mặc váy xẻ hiểm hóc khiến fan lo lắng "toát mồ hôi" trên thảm đỏ - 3

Được biết Trúc Ny tới dự chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ cổ vũ cho đội nhà Khánh Hoà - Lê Hoàng Phương. Ngoài kết quả không mang may mắn về cho đồng hương của Trúc Ny nhưng cả hai người đẹp dều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Người đẹp mặc váy xẻ hiểm hóc khiến fan lo lắng "toát mồ hôi" trên thảm đỏ - 4

Sau khi sự kiện khép lại, trên mạng xã hội và báo chí tràn ngập hình ảnh của Trúc Ny. Bên cạnh những mỹ từ khen ngợi thần thái, body, người đẹp cũng vấp phải một số ý kiến tò mò về trang phục táo bạo. Cụ thể, trong một vài góc chụp nghiêng trên thảm đỏ và trên hàng ghế VIP, chiếc váy xẻ quá cao gây nghi ngại. Thậm chí, một số người lo lắng Trúc Ny gặp sự cố hớ hênh khi diện bộ váy ôm sát cơ thể này.

Người đẹp mặc váy xẻ hiểm hóc khiến fan lo lắng "toát mồ hôi" trên thảm đỏ - 6

Với hình tượng Á hậu bước ra từ cuộc thi Miss All Nations - Hoa hậu các quốc gia 2019 cùng vai trò doanh nhân đĩnh đạc mà Trúc Ny gây dựng trong thời gian qua, hình ảnh mới của cô khiến nhiều fan bị sốc.

Liên lạc với Trúc Ny về tạo hình tại đêm chung kết HHHV vừa qua, người đẹp bật cười: "Để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất cho đêm tiệc vừa qua, tôi đã lựa chọn kĩ càng và thử trang phục vừa cơ thể. Chính vì thế ngay cả khi xoay người hay di chuyển thì phần vạt váy vẫn kín đáo, không hề hớ hênh".

Người đẹp mặc váy xẻ hiểm hóc khiến fan lo lắng "toát mồ hôi" trên thảm đỏ - 7

Trên thực tế, thời gian gần đây, những chiếc váy xẻ tà cao lên tận hông táo bạo đang là trang phục thảm đỏ yêu thích của rất nhiều ngôi sao trong giới giải trí không chỉ ở Việt Nam mà trước đó còn đổ bộ ở Châu Âu, Châu Mỹ mà cả ở những nước vốn đề cao nét đẹp kín đáo như Hàn Quốc, Trung Quốc.

Người đẹp mặc váy xẻ hiểm hóc khiến fan lo lắng "toát mồ hôi" trên thảm đỏ - 8

Sự táo bạo của kiểu váy xẻ hông chỉ cho phép nó xuất hiện trên không gian của thảm đỏ, xuất hiện trong tủ đồ của các người đẹp trong làng giải trí và rất mạo điểm để có thể ứng dụng trong cuộc sống đời thường nếu như không được tiết chế độ hở và đặc biệt là lựa chọn một món nội y thích hợp. 

Người đẹp mặc váy xẻ hiểm hóc khiến fan lo lắng "toát mồ hôi" trên thảm đỏ - 9

Sở hữu chiều cao 1m73 cùng đường cong hút mắt, trước đây Trúc Ny là người mẫu đắt show ở TP HCM. Chính vì thế các "chiêu" an toàn trong trang phục đều không làm khó được cô. Người đẹp luôn biến hóa đa dạng phong cách thời trang để phù hợp từng sự kiện chứ không tham sexy hở bạo hay thiên về một style nào cụ thể. 

Người đẹp mặc váy xẻ hiểm hóc khiến fan lo lắng "toát mồ hôi" trên thảm đỏ - 10

Trúc Ny cho rằng: "Những người đẹp trong showbiz thường chọn trang phục nữ tính, cá tính, quyến rũ còn doanh nhân thì sang trọng, mặc kín đáo và lịch sự. Do vừa kinh doanh vừa hoạt động showbiz nên tôi cũng bị ảnh hưởng giữa hai khái niệm thời trang này. Tôi muốn thử tất cả và muốn hình ảnh của mình đa phong cách và màu sắc. Nhưng vẫn theo trên nguyên tắc dù gợi cảm hay lịch sự đều đúng mực vừa phải, khiến người đối diện thấy đẹp chứ không khoe táo bạo hay làm rối mắt vì trang phục nhiều tình tiết".

Người đẹp mặc váy xẻ hiểm hóc khiến fan lo lắng "toát mồ hôi" trên thảm đỏ - 11

Kể từ ngày đăng quang, Trúc Ny luôn hướng đến sự chỉn chu và trang trọng. Ngoài các hoạt động showbiz, cô còn kinh doanh mát tay và là nhà hảo tâm thường xuyên hõ trợ người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.