"Người hùng" đưa U23 Việt Nam vào chung kết: Đẹp trai nhưng là hoa đã có chủ!

Đặng Tuấn Hưng là cái tên được săn lùng nhiều nhất lúc này! 

Tối qua (24/02), người hâm mộ Việt chứng kiến một trận đấu nghẹt thở kéo dài 120 phút giữa U23 Việt Nam và U23 Timor Leste trong trận đấu bán kết giải vô địch U23 Đông Nam Á. 

Dù chỉ vỏn vẹn 13 cầu thủ tha gia nhưng với tinh thần quả cảm, đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam đã duy trì tỷ số 0-0 đến hết hiệp phụ và chiến thắng với tỷ số 5-3 trên chấm phạt đền để góp mặt trong trận Chung kết U23 Đông Nam Á, đối mặt với U23 Thái Lan.

Sau khi trận đấu kết thúc, cái tên thủ môn Đặng Tuấn Hưng - người hùng của U23 Việt Nam bất ngờ xuất hiện tràn lan trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. 


Theo đó, ở loạt sút 11m cân não, thủ môn Đặng Tuấn Hưng với sự gan dạ, lì lợm đã đánh bại chân sút của U23 Timor Leste bằng pha đổ người về bên phải cực chính xác và hợp lý giúp U23 Việt Nam bước vào chung kết.

Bản lĩnh và gan dạ trên sân, nhưng lại là người khá hiền lành ở ngoài đời. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên đăng tải ảnh tập luyện, kèm theo đó là những dòng chú thích truyền cảm hứng để động viên chính mình.



Ảnh đời thường của thủ môn Tuấn Hưng (Ảnh: FBNV)

Thủ môn sinh năm 2000 này có anh trai ruột là Đặng Tuấn Nghĩa hiện đang khoác áo CLB Đà Nẵng thi đấu tại V.League. Còn bản thân Tuấn Hưng thì chưa từng được bắt chính ở giải đấu chuyên nghiệp cao nhất Việt Nam (V.League).


Hai anh em trai Tuấn Hưng và Tuấn Nghĩa (Ảnh: FBNV)

Đẹp trai, tài giỏi nên chẳng có gì bất ngờ khi Tuấn Hưng đã có người thương tên Thanh Huyền. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân khiến hội chị em ghen tị. 


Tuấn Hưng tay trong tay với bạn gái (Ảnh: FBNV)

Doãn Hải My lên tiếng về tin đồn cưới Đoàn Văn Hậu: "Em đang bị covid-19 mà"

Xuất hiện thông tin sắp kết hôn trong khi bản thân đang mắc Covid 19, Doãn Hải My không khỏi bất ngờ...Xem thêm tại đây