Người phụ nữ 52 tuổi không ngừng “săn tìm” trai trẻ để hẹn hò

Người phụ nữ không cảm thấy xấu hổ khi hẹn hò với những người đàn ông ở độ tuổi 20.

Patsy Mennuti (52 tuổi) ở Florida – người dùng có tên @hellacougar trên TikTok, đã chia sẻ một video được quay tại bữa tiệc của hội bạn ở trường đại học và nhận được hơn 22.000 lượt xem kể từ khi xuất hiện vào tháng 12. Người phụ nữ này cho biết, cô không cảm thấy xấu hổ khi hẹn hò với những người đàn ông ở độ tuổi 20.

Đoạn clip dài 24 giây của Mennuti cho thấy, các đoạn trích trong suốt cả ngày tại một trong nhiều bữa tiệc mà cô đã tham dự. Cô tạo dáng với sinh viên đại học trong trang phục áo tắm.

Khi không tìm kiếm trai trẻ trong khuôn viên trường đại học, cô sử dụng các ứng dụng hẹn hò như Tinder.

Người phụ nữ 52 tuổi không ngừng “săn tìm” trai trẻ để hẹn hò - 2

Người phụ nữ 52 tuổi này đã tham dự một bữa tiệc dành cho nam sinh để tìm hiểu xem bạn trai tiếp theo của cô có thể là ai.

Cô tiết lộ rằng, ứng dụng hẹn hò Tinder đã cấm cô bốn lần.

“Mọi người nghĩ tôi giả mạo trên mạng khi họ xem hồ sơ của tôi. Tôi nghĩ đó là bởi vì có thể họ nhận ra tôi từ mạng xã hội và kiểu như “Không đời nào cô ấy lại ở trên Tinder”. Nhưng, chắc chắn rồi, tôi đang ở trên Tinder”, cô chia sẻ.

Giải thích về cuộc sống hẹn hò, Mennuti cho biết, cô “huấn luyện” bạn đồng hành phá vỡ những gì cô coi là quan niệm sai lầm về khoảng cách tuổi tác.

Nhiều người xem, từ phụ nữ lớn tuổi đến nam thanh niên, bình luận hỏi cô về cách tìm bạn đời tiềm năng như: “Tôi tìm họ ở đâu?”; “Phụ nữ lớn tuổi tiếp cận hay thích được tiếp cận hơn?”; “Tôi cần sự giúp đỡ của bạn, bạn có thể cho tôi ứng dụng hẹn hò để tôi có thể tìm kiếm phụ nữ lớn tuổi hơn không?”…

Người phụ nữ 52 tuổi không ngừng “săn tìm” trai trẻ để hẹn hò - 3

Mennuti đã từng tham gia các kỳ nghỉ xuân ở trường đại học trước đây và dự định sẽ tham gia nhiều hơn nữa.

Mennuti cũng tiết lộ câu hỏi nhiều nhất mà cô nhận được từ những người theo đuổi mình: “Phụ nữ lớn tuổi muốn gì trên giường?”.

Cô thừa nhận bản thân không phải là người thích quan hệ nhưng cô luôn tìm kiếm khoảng thời gian vui vẻ.