Người thừa kế tỷ USD "đẹp trai nhất thế giới"xuất hiện với tạo hình xấu lạ, nhìn mãi mới nhận ra nam thần ngày nào

Sự xuất hiện của người thừa kế điển trai Gustav Witzoe tại thảm đỏ Met Gala năm nay đã ngay lập tức khiến nhiều người bất ngờ.

Sáng 07/05 vừa qua, hàng loạt các nhân vật đình đám từ nhiều lĩnh vực như giải trí, thời trang, kinh doanh, thể thao,... đã có mặt tại Bảo tàng Metropolitan ở New York (Mỹ) để tham dự Met Gala, sự kiện được ví như "Oscar của giới thời trang".

Xuất hiện bên cạnh nhiều giương mặt nổi tiếng trong giới siêu giàu, Gustav Magnar Witzøe, người đợc mệnh danh là "người thừa kế đẹp trai nhất thế giới"đã ngay lập tức khiến nhiều người choáng ngợp với bộ bodysuit màu hồng cá hồi được đính kết hàng loạt viên đá nổi bật, đi kèm áo choàng sa tanh, phụ kiện tóc và đôi giày bệt màu nâu.

Người thừa kế tỷ USD đẹp trai nhất thế giớixuất hiện với tạo hình xấu lạ, nhìn mãi mới nhận ra nam thần ngày nào - Ảnh 2.

Trang phục gây tranh cãi của Gustav Witzoe tại Met Gala thuộc thương hiệu Versace

Được biết, tạo hình này được cho là kém sang và có phần diêm dúa so với phong cách thời trang tinh tế và lịch lãm thường ngày của Gustav. Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng bộ cánh này cho thấy sự đột phá và cá tính thời trang độc đáo của người thừa kế tỷ đô.

''Tôi không biết người đàn ông này là ai, tất cả những gì tôi biết là anh ấy hiện giờ đã thành tiêu chuẩn cho tất cả đàn ông, nếu bạn không ăn mặc như thế này thì đừng tiếp cận tôi #MetGala'' - một người viết.

Người thừa kế tỷ USD đẹp trai nhất thế giớixuất hiện với tạo hình xấu lạ, nhìn mãi mới nhận ra nam thần ngày nào - Ảnh 3.

Gustav Magnar Witzoe là người thừa kế đế chế cá hồi Na Uy Salmar ASA

Được biết, Gustav Magnar Witzoe (SN 1993) sinh ra tại một hòn đảo nhỏ tại Na Uy. Là người thừa kế của một trong những đế chế cá hồi Na Uy lớn bậc nhất thế giới - Salmar ASA, Gustav sở hữu tài sản ròng lên tới 3.8 tỷ bảng Anh và có cuộc sống xa hoa đáng ngưỡng mộ.

Năm 2022, người thừa kế điển trai được Forbes vinh danh là nam tỷ phú trẻ nhất thế giới năm sau khi nhận quyền thừa kế gần một nửa trang trại đánh cá Salmar ASA và trở thành cổ đông chính của tập đoàn. Tuy nhiên, Gustav chưa bao giờ tham gia vào việc điều hành hoạt động của công ty. Thay vào đó, anh dấn thân vào ngành thời trang với tư cách người mẫu và đạt được không ít thành tựu đáng nể.

Người thừa kế tỷ USD đẹp trai nhất thế giớixuất hiện với tạo hình xấu lạ, nhìn mãi mới nhận ra nam thần ngày nào - Ảnh 5.
Người thừa kế tỷ USD đẹp trai nhất thế giớixuất hiện với tạo hình xấu lạ, nhìn mãi mới nhận ra nam thần ngày nào - Ảnh 6.

Phong cách thường ngày đơn giản, lịch lãm và tinh tế của nam người mẫu kiêm người thừa kế tỷ đô

Nguồn: Dailymail