Người vợ sốc khi bỗng nhiên trở thành bồ nhí của chồng sau10 năm

Thủ đoạn của người đàn ông này quá cao siêu, nhẫn tâm lừa gạt vợ mình đi ngoại tình và lấy hết tiền của cô để mua nhà.
Người vợ sốc khi bỗng nhiên trở thành bồ nhí của chồng sau10 năm - 1
Người vợ sốc khi bỗng nhiên trở thành bồ nhí của chồng sau10 năm - 2

Mỗi người đều có những bí mật muốn giữ cho riêng mình nhưng không may cho người phụ nữ này, chồng của cô có một bí mật rất lớn, ngoài sức tưởng tượng của cô.

Theo tờ Sin Chew Daily, có một phụ nữ giấu tên ở Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc phát hiện bị chồng lừa dối suốt 10 năm. Anh ta không chỉ nói dối mà còn lừa cô tới 1,2 triệu tệ (4,1 tỷ đồng) để mua nhà.

Người phụ nữ này kể lại rằng, cô gặp chồng mình vào năm 2010, chính thức hẹn hò vào năm 2012. Sau đó, cả 2 tổ chức một lễ cưới đơn giản vào năm 2018 nhưng chưa đăng ký kết hôn.

Theo luật pháp Trung Quốc, những người độc thân muốn mua nhà sẽ cần trả trước 30% tổng giá trị căn nhà dưới dạng trả trước. Nếu các cặp vợ chồng mua thì họ cần phải trả tới 60%.

Chính vì thế, chồng cô lấy đó làm cái cớ để không đăng ký kết hôn. Cô đồng ý rằng, đây là cách tốt nhất để 2 vợ chồng có thể sở hữu căn nhà sớm như mong muốn.

Sau đám cưới, cô làm việc chăm chỉ trong một trung tâm mua sắm, cuối cùng được thăng chức từ trợ lý lên giám sát bán hàng. Nhờ chăm chỉ, cô tiết kiệm được 1,2 triệu tệ.

Cô đưa hết số tiền này cho chồng để mua nhà. Thế nhưng vào lúc này, cô được cảnh sát thông báo rằng, chồng của cô đã đăng ký kết hôn với một người phụ nữ khác vào năm 2009.

Người đàn ông này sau đó bị cảnh bắt bắt giam và điều tra. Anh ta sẽ phải đối mặt với những cáo buộc về gian lận và chiếm đoạt tài sản.