Người yêu không có, chàng trai quyết định "nắm chân em trai lôi đi khắp thế gian", ai ngờ lại tạo nên bộ ảnh gây sốt

"Có lẽ nào do mình ăn ở không ra gì nên người yêu cũng không có mà ngay cả đến thằng em trai nó cũng không chịu đi du lịch cùng", chàng trai chia sẻ. 

Hội cạ cứng hay người yêu luôn là đối tượng nghĩ đến đầu tiên trong mỗi chuyến du lịch. Nhưng trong trường hợp, cạ cứng cũng không có, người yêu càng không thì tại sao không thử rủ người thân nhỉ, có thể là bố mẹ hay đơn giản là người chị, người anh em của mình. 

Thậm chí ngay cả khi anh/chị/em không đồng ý đi cùng thì nên dùng biện pháp mạnh mang tính "bắt ép". Đó cũng là cách anh chàng có tên Hoàng Văn Ân (SN 1994, ở Hà Nội) đã sử dụng để có thể "lôi kéo" được cậu em Hoàng Minh Nhật (SN 1999) của mình trong chuyến du lịch Phú Quốc. 

Chia sẻ về việc thực hiện bộ ảnh độc đáo này với em trai mình, Văn Ân viết caption cực dễ thương: 'Nhiều lúc tôi chỉ tự hỏi mình:

- Có lẽ nào do mình ăn ở không ra gì nên người yêu cũng không có mà ngay cả đến thằng em trai nó cũng không chịu đi du lịch cùng.

- Nhưng vé thì mua rồi, khách sạn cũng đặt rồi, đành phải lôi nó đi vậy.

- Chỉ hy vọng những chuyến đi sau có người khác tình nguyện đi cùng mà không phải đập ngất xong lôi đi thế này'.

Theo dõi loạt ảnh, ngay từ sân bay hay tại các địa điểm du lịch, cậu em trai đều bị anh kéo lê, ép mình phải đi du lịch cùng. 

Những khoảnh khắc hài hước của cặp anh em lầy lội này.

Loạt ảnh sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng với hàng loạt bình luận thích thú. Chia sẻ về điều này, Văn Ân cho biết: 'Bọn mình vừa có chuyến du lịch đến Phú Quốc từ ngày 18-23/1 vừa rồi. Tự nhiên mình nghĩ ra thấy vui nên bảo em trai làm theo để chụp ảnh, không ngờ được mọi người yêu thích như vậy'.