Nguyễn Minh Thành chia sẻ bản lĩnh cần có của nhạc công Keyboard khi đứng trên sân khấu

Nguyễn Minh Thành là tên đầy đủ của nhạc công Keyboard Minh Thành - một cái tên không còn xa lạ đối với những người mê nhạc, yêu nhạc, hiện nay anh là một trong số ít nhạc công được biết đến là Keyboard chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Nguyễn Minh Thành chia sẻ bản lĩnh cần có của nhạc công Keyboard khi đứng trên sân khấu - 1

Giới thiệu đôi điều về Keyboard Minh Thành:

- Tên đầy đủ: Nguyễn Minh Thành

- Nghề nghiệp: Nhạc công Keyboard

- Quê quán: Nam Định

- Nơi ở hiện tại: Huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định.

Minh Thành kể về cái duyên đến với nghề là nhờ may mắn khi được thừa hưởng năng khiếu từ mẹ, gia đình dù không có ai làm trong giới nghệ sĩ nhưng lại luôn động viên và tạo điều kiện cho Thành theo học nhạc, học đàn. Vốn là người có sẵn đam mê với âm nhạc, sau khi học hết Trung học Phổ Thông, Thành đã quyết định thi vào trường Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Khổ luyện cũng đến ngày tốt nghiệp ra trường và được mời tham gia các  Minishow, dần dần Thành được khán giả biết đến nhiều hơn.

Ngày ra trường, gia đình định hướng cho Thành theo nghề giáo viên thanh nhạc, cũng theo ngành giáo được hai năm để rồi Thành nhận ra niềm hạnh phúc thực sự của Thành không chỉ dừng lại là được chơi đàn, dạy đàn, mà phải là hình ảnh được cháy hết mình trên sân khấu, được đem cảm xúc gửi vào từng nốt nhạc cho khán giả lắng nghe. Bởi thế mà sau đó Thành đã chuyển sang làm văn hóa và tham gia biểu diễn tại các show lớn nhỏ trên khắp cả nước.

Nguyễn Minh Thành chia sẻ bản lĩnh cần có của nhạc công Keyboard khi đứng trên sân khấu - 2

Keyboard Minh Thành tham gia nhiều minishow cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khắp Việt Nam

Chia sẻ về công việc hiện tại, Minh Thành cho hay, hiện anh vẫn đảm nhiệm vai trò là nghệ sĩ Keyboard thuộc Trung Tâm Văn Hoá - Thông tin - Thể thao huyện Hải Hậu - Nam Định, đồng thời cũng là Nhạc công Keyboard chính trong Công ty Unicorn Lounge - 124 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội, ngoài ra anh còn tham gia rất nhiều show biểu diễn cùng các nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam.

Khi được hỏi về con đường để Minh Thành trở thành nhạc công chuyên nghiệp như hiện nay, anh khiêm tốn và nói: “Khi bạn đã có niềm đam mê của riêng mình, hãy mạnh dạn theo đuổi và thử sức mình, đừng quá đặt trọng việc bạn có thể làm điều đó tốt đến bao nhiêu, mà hãy tập trung làm hết sức những điều bạn có thể làm, thành công sẽ đến với bạn, đó là con đường Thành đã đi qua”.

Nguyễn Minh Thành chia sẻ bản lĩnh cần có của nhạc công Keyboard khi đứng trên sân khấu - 3

Nhạc công Minh Thành chụp ảnh cùng Giám đốc Unicorn Lounge

Được trò chuyện cùng Keyboard Minh Thành chúng tôi cảm nhận được tinh thần lạc quan từ anh, mong rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục được cùng anh chia sẻ nhiều hơn nữa về chuyện nghề, chuyện đời.