Nguyễn Sin tiết lộ về "bông tuyết trắng": Quá khứ và các mối quan hệ mập mờ

Khi dân tình còn đang nháo nhác truy tìm danh tính hoa hậu, ca sĩ, TikTok trong đường dây bán d.âm, Nguyễn Sin bất ngờ lên tiếng. 

Ngày 03/11/2023, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây mại dâm hoạt động trong giới showbiz Việt Nam với quy mô lớn, do đối tượng Huỳnh Thanh Thuận (SN 1990, quê tỉnh Kiên Giang, trú tại quận 4, TP HCM) cầm đầu. Được biết, "tú ông" Thuận là chuyên viên trang điểm, chuyên gia tư vấn về phong cách cá nhân (stylist).

Tại cơ quan điều tra, 3 bị can khai nhận đã hoạt động môi giới mại dâm từ đầu năm 2023. Quá trình này, Thuận, Thảo, Duy môi giới cho nhiều gái bán dâm, khách mua dâm, thu lợi bất chính hàng trăm triệu đồng.

Ngày 24/10, sau khi có người có nhu cầu mua dâm các gái mại dâm là người trẻ, đẹp, hoạt động trong giới showbiz, Huỳnh Ngọc Thuận đã giới thiệu T.T.L, L.H.P, H.P.T.H là các người mẫu, hoa khôi, ca sĩ đang hoạt động trong giới showbiz Việt Nam, thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng, có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội.

Mức giá với người mua dâm đối với gái bán dâm trong vụ việc này từ 60 triệu đồng đến 100 triệu đồng/tour trong nước (2 ngày) và 6.000 USD đối với tour nước ngoài (2 ngày).

Khi dân tình còn đang nháo nhác truy tìm thông tin về các hot girl thì một bộ phận cư dân mạng bất ngờ phát hiện Huỳnh Thanh Thuận từng có mối quan hệ rất thân thiết với nhiều người đẹp trong showbiz. 

Bàn về vấn đề này, mới đây Nguyễn Sin đã có chia sẻ đầy hàm ý về cô gái nào đó. Trong đó, Nguyễn Sin tiết lộ: "Để viết về quá khứ và các mối quan hệ của cô cũng như chuyện cô đang cặp anh nào thì ối dồi ôi, cô này không hề đơn giản như cộng đồng hay thấy!" 

Tuy chỉ là một nhận định chưa có căn cứ nhưng quan điểm của Nguyễn Sin nhận được khá nhiều sự quan tâm. Bên cạnh đó là những đồn đoán về cái tên Nguyễn Sin đang nhắm tới.