Nguyễn Tường Vy soái ngôi vị Á quân “Tỏa sáng thiên thần nhí" tại vòng ghi hình chung kết toàn quốc

Với tiết mục nhảy hiện đại, Nguyễn Tường Vy đã đạt giải Á quân “Tỏa sáng thiên thần nhí” toàn quốc mùa 3 năm 2022. Qua đó, bé đã chứng tỏ được tài năng và bản lĩnh của mình.
Chia sẻ

Nguyễn Tường Vy soái ngôi vị Á quân “Tỏa sáng thiên thần nhí" tại vòng ghi hình chung kết toàn quốc - 1

Nguyễn Tường Vy hiện đang học lớp 5B, Trường Tiểu học Lý Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, sinh ra trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng Vy mang trong mình niềm đam mê với bộ môn nhảy hiện đại.

Nguyễn Tường Vy soái ngôi vị Á quân “Tỏa sáng thiên thần nhí" tại vòng ghi hình chung kết toàn quốc - 2

Tường Vy trong phần nhảy hiện đại

Trước đó, cô bé cũng đã gây ấn tượng về tài năng khi biểu diễn tiết mục nhảy hiện đại và đã đạt giải Á quân của khu vực miền Trung. Với sự tự tin cùng khả năng trình diễn chuyên nghiệp, ngay từ đầu cuộc thi, Nguyễn Tường Vy đã cho thấy được em xem là ứng viên “nặng ký” cho danh hiệu Quán quân.

Nguyễn Tường Vy soái ngôi vị Á quân “Tỏa sáng thiên thần nhí" tại vòng ghi hình chung kết toàn quốc - 3

Hình ảnh cô bé rất tự tin và đầy tỏa sáng.

Nguyễn Tường Vy là tài năng nhí sở hữu khuôn mặt khả ái xinh xắn, cùng vẻ cá tính, năng động vô cùng cuốn hút. Trong buổi ghi hình chung kết “Tỏa sáng thiên thần nhí” 2022, cô bé đã có màn thể hiện xuất sắc với kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp đặc biệt trong các phần trình diễn áo dài, trang phục dân tộc,…

Nguyễn Tường Vy soái ngôi vị Á quân “Tỏa sáng thiên thần nhí" tại vòng ghi hình chung kết toàn quốc - 4

Nguyễn Tường Vy trong phần trình diễn áo dài

Đây là lần đầu tiên Tường Vy tham gia cuộc thi “Toả sáng thiên thần nhí” nhưng bé đã tạo cho ban giám khảo thấy đây là một mẫu nhí đa đài. Qua phần trình diễn của bé đều được nhiều người phải thầm ngưỡng mộ bởi cách tạo dáng và biểu cảm vô cùng chuyên nghiệp. Đó có lẽ là nền tảng để sao nhí sớm thực hiện được ước mơ trở thành 1 tài năng trong tương lai.

Nguyễn Tường Vy soái ngôi vị Á quân “Tỏa sáng thiên thần nhí" tại vòng ghi hình chung kết toàn quốc - 5

Nguyễn Tường Vy trong phần trình diễn trang phục dân tộc

Được biết, “Toả sáng thiên thần nhí” mùa 3 phiên bản truyền hình thực tế là sân chơi dành cho các bé có độ tuổi từ 3-15. Các bé có thể tham gia theo cá nhân hoặc tham gia theo đội nhóm với các bộ môn như MC, đánh đàn, múa, hát, nhảy, catwalk... Chương trình do Công ty CP Media Tân Thành An phối hợp với Học viện Đào tạo tài năng nghệ thuật Châu Loan tổ chức.