Nhà có 5 cô con gái xinh đẹp nhưng toàn "bom nổ chậm", "nhạc mẫu" đăng tin tuyển rể, quảng cáo rầm rộ trên FB

Có 5 cô con gái xinh như hoa như Ngọc nhưng bố mẹ vợ vẫn lo ế nên tranh thủ đám cưới chị cả đăng tin tuyển rể, nào ngờ hai bậc "nhạc phụ và nhạc mẫu" lại gây ra một cơn sốt kinh điển trên khắp "giang hồ".

Các cụ ngày xưa thường nói, "Tam nam bất phú, tứ nữ bất bần", có nghĩa là sinh 3 con trai không giàu, nhưng sinh 4 cô con gái chắc chắn nhà có của ăn của để. Huống chi với gia đình ở Diễn Châu, Nghệ An này không chỉ 4 cô mà là 5 cô con gái xinh như hoa như ngọc.

Bức ảnh gây sốt khắp mạng xã hội

Đăng ảnh và hết lời quảng cáo 4 cậu con trai "rất gì và này nọ nhưng vẫn ế", bà mẹ mong muốn sớm tìm được con dâu

Nhạc mẫu tương lai của nhiều anh chàng rất vui tính và xì teen

Vì nóng lòng các con đã đến tuổi cập kê chưa có mảnh tình vắt vai, phụ mẫu của 5 cô gái đã nhân dịp đám cưới con gái cả để tuyển chồng cho 4 cô còn lại. Chỉ một bức ảnh chụp trong ngày cưới chị cả, gia đình này nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của hàng nghìn người.

Theo một fanpage ở Nghệ An, "nhạc mẫu" đã nhờ admin của page đăng hình gia đình và nhờ kén rể. Quá bất ngờ khi các bậc phụ huynh chơi FB lại tranh thủ tìm chồng cho con, fanpage này đăng ngay lập tức, khiến không ít các "nam nhân trên giang hồ" hội tụ về rầm rộ như một "đại hội võ lâm".

Bức ảnh gia đình đầy đủ trước khi một cô sang nước ngoài

Nhìn bố mẹ đẻ bị nhà chồng coi khinh, cô dâu cưới chạy bầu bỏ đám cưới chạy theo về nhà

 
Nhạc phụ, nhạc mẫu và 4 cô con gái 
Cô cả và cô thứ út chụp ảnh chung trong đám cưới chị cả
Ba cô con gái chưa lấy chồng đang ở nhà

Không ít người cũng nhanh chóng tìm ra Facebook của cả 5 cô con gái xinh đẹp của gia đình. Đó là Mun Bống, Hà Thủn, Trần Moon, Nhi Nhi và Carot Nga. Trong khi cô chị Trần Moon đã theo chồng về dinh thì cô em thứ Carot Nga đi nước ngoài, còn lại 3 cô mặc váy trắng xếp hàng dưới tấm hình chụp chung với gia đình.

Bức ảnh gia đình có 5 cô con gái ở Diễn Châu khiến nhiều người ngỡ ngàng vì dung nhan xinh xắn, đáng yêu của cả 5 bông hoa. Không ít chàng trai đã bình luận nhận làm con rể tương lai ngay trong fanpage, số khác thì mò vào tận FB cá nhân của nhạc phụ nhạc mẫu để "đặt gạch".

Hiện tại, đại hội kén rể của gia đình ở Diễn Châu, Nghệ An vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.