Nhã Phương xuất hiện rạng rỡ mặc sóng gió bủa vây

Trong đoạn livestream mới đây, Nhã Phương xuất hiện với thần thái tươi tắn, nụ cười “tỏa nắng” cùng nhan sắc rạng rỡ mặc “sóng gió” bủa vây. Đặc biệt, mái tóc mềm mượt cũng gây chú ý không kém.

Thời gian qua, mặc dù cái tên Nhã Phương được netizen nhắc nhiều trong một số thông tin “trái chiều”, từ việc bị chê gầy gò đến câu chuyện đồn thổi “bệnh ngôi sao”, nhưng bà xã Trường Giang vẫn không hề tụt dốc sức hút mà luôn tươi tắn và xinh đẹp mặc cho sóng gió bủa vây, đúng là đẳng cấp “gái một con”!

Nhã Phương xuất hiện rạng rỡ mặc sóng gió bủa vây - 1

Minh chứng là trong lần “lên sóng” mới đây, Nhã Phương đã có nhiều tâm sự thú vị xoay quanh những câu chuyện mà fan tò mò. Đáng chú ý, ngoài những chia sẻ về vai diễn Báu trong “Cây táo nở hoa” đang gây sốt, nữ diễn viên còn bật mí “nỗi khổ” bị ám ảnh trong suốt thời gian quay phim. Điều này thu hút đông đảo hàng chục nghìn khán giả theo dõi và tương tác bình luận trên mạng xã hội.

Nhã Phương xuất hiện rạng rỡ mặc sóng gió bủa vây - 2

Hiện tại, Nhã Phương đang rất thành công với vai diễn Báu trong bộ phim “Cây táo nở hoa”. Đây là một vai diễn khác biệt từ trước đến nay của cô, tạo cho khán giả cảm giác thích thú và tò mò vô cùng

Nhã Phương xuất hiện rạng rỡ mặc sóng gió bủa vây - 3

Thành công là vậy nhưng ít ai biết rằng, trong suốt thời gian tham gia diễn phim, bà xã Trường Giang cũng gặp nhiều áp lực. Không phải áp lực dư luận, cũng không phải áp lực diễn xuất mà là áp lực phải “uốn tóc mỗi ngày, xịt keo thường xuyên tới mức sợ hói”

Trong quá trình tham gia phim Cây táo nở hoa, Nhã Phương cho biết, nhân vật Báu mà cô đảm nhận phải thường xuyên uốn tóc, hầu như ngày nào cũng uốn xoăn tít. Mà không phải chỉ làm 1 lần đâu, có khi 1 ngày uốn đi uốn lại mấy lần, cứ thẳng ra là uốn. Việc chịu nhiệt nhiều như thế khiến tóc của cô bị hư, yếu và gãy rụng, chẻ ngọn... thậm chí có giai đoạn cứ uốn là đơ ra, uốn không thấy xoăn nữa. Mỗi lần như vậy thì Nhã Phương mất rất nhiều thời gian để ra tiệm phục hồi tóc chỉ với mục đích là uốn được tóc ra lọn.

Nhã Phương xuất hiện rạng rỡ mặc sóng gió bủa vây - 4

Mới sinh xong lại thêm đóng phim phải làm tóc nhiều khiến Nhã Phương rất lo lắng cho mái tóc vốn rất suông mượt và bồng bềnh nay lại trở nên khô xơ và gãy rụng. Ngắm “sương sương” vài hình ảnh này cũng thấy Nhã Phương uốn tóc nhiều cỡ nào

Tuy giai đoạn đó khá ám ảnh đối với Nhã Phương nhưng nó lại giúp cô tìm hiểu về những phương pháp giúp tóc mọc nhiều, phục hồi. Cuối cùng cô đã tìm ra bí quyết giúp giải tỏa “nỗi khổ” rụng tóc, khô tóc đến mức sắp hói. Đó chính là Bộ sản phẩm mọc tóc - siêu phục hồi Serum4hair của thương hiệu Moomery Việt Nam.

Nhã Phương xuất hiện rạng rỡ mặc sóng gió bủa vây - 5

Theo Nhã Phương, trước đây khi đụng vào tóc là cứ như râu bắp rất là khô, đụng vào là rụng mà giờ đỡ hơn nhiều, mềm mướt hẳn ra nhờ chăm dùng Bộ sản phẩm mọc tóc - siêu phục hồi Serum4hair

Nhã Phương xuất hiện rạng rỡ mặc sóng gió bủa vây - 6

Chưa hết, nữ diễn viên còn tiết lộ bộ sản phẩm có một đặc tính mà cô rất thích là kích thích mọc tóc rất nhanh, gấp 7 lần so với các loại thông thường và được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không có hóa chất gây hại tóc, có mùi thơm dễ chịu. Ngoài ra, Serum thì thấm nhanh vào chân tóc, không gây bết dính hay khó chịu

Nhã Phương xuất hiện rạng rỡ mặc sóng gió bủa vây - 7

Nhờ biết cách chăm sóc bản thân và luôn say mê diễn xuất, lo lắng gia đình chu toàn nên Nhã Phương lúc nào cũng tươi trẻ bên cạnh người thân yêu. Hạnh phúc thế này thì Nhã Phương cần gì phải để tâm đến “sóng gió”

Thị phi là “đặc sản” không thể thiếu của Vbiz và cũng chưa bao giờ Vbiz thiếu vắng những câu chuyện ồn ào khiến netizen tò mò theo dõi. Tuy nhiên, thay vì tranh luận đúng sai và gây nên những làn sóng scandal giật gân, nhiều tên tuổi nổi tiếng trong Vbiz lại chọn cách “ngó lơ”, tập trung vào hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và chăm sóc bản thân một cách tốt nhất để mang đến khán giả những vai diễn, sản phẩm ấn tượng. Và Nhã Phương là một mỹ nhân như thế. Hãy học theo Nhã Phương để không chỉ đẹp da đẹp dáng mà còn đẹp tóc nữa nhé.