Nhã Phương khiến Trường Giang bất ngờ khi làm điều này với con gái

Cặp đôi nhiều lần tiết lộ về cô con gái bé bỏng, thậm chí cả hai còn bị "nghiện" con.

Nhã Phương dần cởi mở hơn khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư sau khi kết hôn với Trường Giang và sinh con. Gần đây, nữ diễn viên đã trở lại với công việc. Cô tham gia đóng phim, chụp hình quảng cáo, đi sự kiện.

Nhã Phương khiến Trường Giang bất ngờ khi làm điều này với con gái - 1

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Trường Giang tiết lộ, anh rất bất ngờ khi bà xã không tránh được cảm giác nhớ con nên đã bồng theo con gái đi quay phim ở Đà Lạt. Điều này giúp Nhã Phương an tâm hơn, vơi đi nỗi nhớ con. Chính vì vậy, Trường Giang rất thấu hiểu nỗi lòng của vợ. Hiện tại Nhã Phương tham gia 2 phim, 1 điện ảnh và 1 truyền hình.

Nhã Phương khiến Trường Giang bất ngờ khi làm điều này với con gái - 2

Dù đăng nhiều ảnh riêng tư cùng gia đình nhưng Nhã Phương không tiết lộ gương mặt con gái

Con gái của cặp đôi có tên thường gọi là bé Destiny. Dù sau khi kết hôn, nhiều tin đồn Nhã Phương mang bầu, sinh con nhưng phải tới tối 4/8/2019, cô mới ngầm xác nhận việc đã hạ sinh con gái. Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn đấng sinh thành và nhắc đến con của cô và Trường Giang: "Lúc này, hơn bao giờ hết, con thật biết ơn cuộc sống đã cho con cơ hội được trải nghiệm điều thiêng liêng ấy. Những ngày tháng tới đây, con sẽ lại biết chăm sóc, biết hy sinh cho thiên thần bé bỏng của mình như những gì mẹ từng làm cho con".

Dù sau này nhiều lần chia sẻ ảnh chụp với ông xã hay khi ở nhà nhưng Nhã Phương tuyệt nhiên không hé lộ gương mặt con gái. Cô và Trường Giang mong muốn con có một cuộc sống bình thường, không bị dòm ngó là con của người nổi tiếng.

Nhã Phương khiến Trường Giang bất ngờ khi làm điều này với con gái - 3

Trường Giang, Nhã Phương mong muốn con gái có một cuộc sống bình thường, không bị dòm ngó là con của người nổi tiếng.

Kể về bé Destiny, Trường Giang luôn thể hiện niềm hạnh phúc được lên chức. “Niềm vui này chỉ có những người có con mới hiểu được, và còn có nhiều “cái hay” cho người chuẩn bị lên chức bố mẹ tìm hiểu” - nam danh hài tâm sự. Từ lúc bà xã mang thai, Trường Giang đã kiên trì trò chuyện với con gái lúc còn trong bụng mẹ cho tới khi bé chào đời. Chính vì vậy khi mới gần 5 tháng tuổi, bé đã biết gọi ba.

Nam danh hài thừa nhận, ngày càng bị "nghiện" con. Anh tâm sự: "Hồi xưa, lúc tôi chưa có con, nghe anh Quang Huy (đạo diễn Quang Huy) nói về tình cảm cha con, tôi nghĩ anh bị 'cắn thuốc' hay gì. Anh bảo, có con đã lắm, anh phải chạy về ôm, xoa, nắm tay nó... Sau này khi có con rồi, tôi nhận ra, người bị 'hư não' là mình chứ không phải anh ấy. Khi có con mới cảm nhận được, đi đứng ăn nói cũng khác biệt vì con nó thấy".

Nhã Phương khiến Trường Giang bất ngờ khi làm điều này với con gái - 4

Cả hai trân trọng từng khoảnh khắc, chăm lo cho con cái

Trong khi đó, Nhã Phương cũng tiết lộ tên con gái khi đăng tải tổng kết năm 2019: “Cuối cùng những điều ước trong năm 2019 của ba (ý chỉ Trường Giang) xem như đã thành hiện thực hết rồi nha, một ngôi nhà nhỏ xinh xinh, một công chúa để ba cưng nựng, một bộ phim điện ảnh sắp phát hành và một liveshow dành cho bà con xa quê ở Mỹ đã hoàn thành…

Mừng cho một năm thành công rực rỡ của ba nè, nói vậy chớ mẹ cũng thành công không kém nha… Thành công lớn nhất của mẹ là mang tiểu công chúa Destiny đến với gia đình nhỏ của mình. Nói chung 2019 là một năm tràn ngập hạnh phúc của chúng mình ba nhỉ !!! Lâu lâu viết sến sến một tí chớ không có người kiện cáo nói “Mẹ không có thương Ba như trước” hehe… khẳng định luôn yêu thương ngút ngàn nha". Nhã Phương cũng cho biết, con gái nhỏ có tính tinh nghịch và khá giống với Trường Giang.