Nhã Phương lần đầu xuất hiện sau lùm xùm bị tố "mắc bệnh ngôi sao", thái độ khác hẳn khi đối đãi với ekip của phim 1990

Đây là lần đầu tiên, Nhã Phương xuất hiện trước công chúng sau lùm xùm bị đạo diễn phim 1990 tố “mắc bệnh ngôi sao”. Được biết, trong buổi trò chuyện nữ diễn viên rất vui vẻ với đoàn phim “Cây táo nở hoa”.

Mới đây, livestream giao lưu phim Việt cụ thể là phim Cây táo nở hoa đã diễn ra với sự góp mặt của các diễn viên: Hồng Ánh, Nhã Phương, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân, Song Luân và Trịnh Thảo. Đây cũng là lần đầu tiên Nhã Phương xuất hiện sau lùm xùm bị đạo diễn phim 1990 tố “mắc bệnh ngôi sao”.

Có thể thấy, trong suốt thời gian livetream Nhã Phương rất vui vẻ, hòa đồng trò chuyện cùng tất cả mọi người. Ai cũng rất hào hứng chia sẻ về hậu trường trong phim, trả lời những câu hỏi thú vì của phóng viên và khán giả.

Tại trường quay Nhã Phương tiếp tục gây ấn tượng với vẻ đẹp rạng rỡ, xinh đẹp cùng vòng eo “con kiến”  khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Đặc biệt, trong lần xuất hiện này cô còn diện đồ đôi với Thúy Ngân khiến khán giả vô vùng thích thú.

Chia sẻ về vai diễn Báu trong “Cây táo nở hoa” tại buổi livetream, Nhã Phương nói: “Thật ra nhân vật này hoàn toàn khác mình ở ngoài đời, bộ phim này may mắn vì có kịch bản rất là tốt, các diễn viên trong phim đều diễn rất ăn ý với nhau…”

Dưới phần livetream, rất nhiều fan đã để lại bình luận động viên Nhã Phương sau những lùm xùm và mong cô sớm vượt qua để tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật. Một số khán giả còn rất phấn khởi khi thấy Nhã Phương có phần rạng rỡ và cps da có thịt hơn so với trước.

Được biết sau khi sinh em bé, Nhã Phương quay lại với công việc bằng hai dự án lớn là: Phim điện ảnh “1990” và phim truyền hình “Cây táo nở hoa”. Thế nhưng, những ngày qua nếu như vai Báu trong “Cây táo nở hoa” nhận được phản hồi tích cực từ mọi người thì vai diễn trong phim “1990” của Nhã Phương lại tạo nên một scandal chấn động trong giới showbiz khi chính đạo diễn Nhất Trung đứng ra tố cáo cô “mắc bệnh ngôi sao” làm ảnh hưởng đến đoàn phim.

Thái độ của Nhã Phương với hai dự án trên được xem là trái ngược nhau

Từ sự việc trên, rất nhiều người đã soi ra được dường như Nhã Phương cũng có thái độ hoàn toàn trái ngược nhau với hai bộ phim trên.

Cụ thể, mỗi lần xuất hiện trong hậu trường, hay những buổi giao lưu với khán giả cùng đoàn phim “Cây táo nở hoa” chúng ta đều thấy Nhã Phương luôn rất vui vẻ, thân thiết với mọi người, chia sẻ rất nhiều câu chuyện thú vị về bộ phim. Ngay cả sau khi kết thúc quá trình quay, các diễn viên vẫn giữ mối quan hệ thân thiết như cùng nhau đi ăn, đi chơi…

Ngược lại, với dự án điện ảnh “1990”, Nhã Phương lại cho thấy thái độ có chút thờ ơ.  Trên trang cá nhân, cô cũng chỉ duy nhất PR 1 lần cho bộ phim điện ảnh 1990, trong khi đó các diễn viên còn lại như: Diễm My 9X hay Ninh Dương Lan Ngọc lại rất tích cực chia sẻ dự này cho khán giả được biết.

Nhã Phương chỉ xuất hiện 1 lần tại nuổi họp báo phim 1990

Trước đó, đạo diễn Nhất Trung đã thông báo dời lịch chiếu phim 1990 vô thời hạn. Chia sẻ lý do dời lịch phim 1990, đạo diễn anh không quên bày tỏ cảm xúc chạnh lòng khi thấy đứa con tinh thần của mình không được chăm chút một cách tốt nhất. "Trung chạnh lòng khi nhìn Lật mặt, Bố già được tập trung làm truyền thông, cinetour. Bản thân Trung cũng từng làm nhiều bộ phim mà ekip đoàn kết chiến đấu như vậy. Vậy 1990 có được thế không? Có nhưng chỉ với hai diễn viên chính, các anh chị và các bạn diễn viên khác. Bạn diễn viên chính còn lại thì không và không thể chấp nhận".

Theo Nhất Trung, nữ diễn viên này không hề đăng bài quảng bá cho phim mình đóng chính, không tham gia ra mắt phim tại Hà Nội, hạn chế giao lưu báo chí, giao lưu khán giả. Ngoài ra, Nhất Trung cho biết, suốt quá trình bấm máy, nữ diễn viên này cũng đủ chiêu đủ trò nhưng anh vẫn im lặng để giữ cảm xúc diễn xuất cho cô. Sau thời gian dài ám chỉ thì nam đạo diễn cũng đích thân chỉ Nhã Phương chính là nữ chính anh đang nhắc đến trong suốt thời gian qua.

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb