Nhã Phương thừa nhận bị đổi tính nết sau khi lấy Trường Giang, thường xuyên áp bức khiến chồng sợ

Nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân thừa nhận mình thay đổi tính nết, hay cáu kỉnh với chồng hơn từ ngày mang bầu và sinh con.

Hiện tại, Trường Giang - Nhã Phương là cặp đôi đình đám của showbiz Việt, được nhiều người ngưỡng mộ bởi sự viên mãn, hạnh phúc. Tuy nhiên, trước khi sở hữu cuộc hôn nhân êm ấm, cả hai đã phải đối mặt với không ít sóng gió. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, Nhã Phương vẫn âm thầm ở bên Mười Khó bất chấp lời ra tiếng vào cũng như cùng anh đối diện với loạt khó khăn, thị phi bủa vây.

Gia đình hạnh phúc, viên mãn của Trường Giang và Nhã Phương

 
Mặc dù từng vướng phải không ít sóng gió nhưng cả hai vẫn cùng nhau đối diện và vượt qua

Sau khi kết hôn, cô được ông xã yêu chiều hết mực. Không chỉ hết lòng ủng hộ bà xã trên con đường nghệ thuật mà nam diễn viên còn trở thành hậu phương vững chắc cho vợ cũng như là người trách nhiệm, yêu thương con cái. Nnhiều người không khỏi xuýt xoa vì sự khéo léo, tinh tế của nam diễn viên hài. Có thể thấy, anh không chỉ nấu ăn ngon, là người chồng, người cha trách nhiệm, hết lòng với vợ con mà anh còn cực kỳ ga lăng, tâm lý với phái nữ. Cách đây không lâu, cũng chính Nhã Phương khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ tính cách thật của ông xã.

Theo đó, khi đối diện với câu hỏi về việc thay đổi tính nết sau khi sinh con, cô đã bật cười thích thú và thẳng thắn thừa nhận: “Còn hơn nữa chị ơi, em ghê lắm, em như một con quỷ dạ xoa vậy đó”.

Về phía Trường Giang, trước đó, anh cũng từng vô tình tiết lộ tính khí của vợ khi mang bầu: “Vợ em đâu thay đổi gì, chỉ có chửi em mỗi ngày thôi, hồi cô ấy mới mang bầu 3 tháng. Mà vợ em chửi em xong thì tối lại khóc lóc xin lỗi, nói là em cũng không biết sao mình lại như vậy nữa”. 

 

Chia sẻ trước đó của Nhã Phương cũng nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trở lại

Nhan sắc thay đổi của Nhã Phương khi livestream cũng khiến nhiều người giật mình không nhận ra

Cô từng gắn liền với hình ảnh "ngọc nữ" xinh xắn nhẹ nhàng

Bên cạnh đó, Nhã Phương cũng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ lên kế hoạch sinh con thứ 2 cho ông xã. Dường như trải qua nhiều sóng gió, thị phi, cả hai đang có với nhau “tổ ấm” khiến nhiều người ao ước. 

Qua chia sẻ của nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân, nhiều khán giả cho rằng việc cô thay đổi tâm tính là vì những thay đổi khi mang bầu. Đây cũng là chuyện mà nhiều bà mẹ gặp phải trong và sau khi sinh con. Những lúc như thế này, người chồng luôn cần phải là người biết nhẫn nhịn và "chiều" vợ một chút thì mọi chuyện trong gia đình mới được yên ấm, hòa thuận. 

Nhã Phương thừa nhận mình trở nên khó tính sau khi sinh con và Trường Giang là người chịu đựng tính nết này của cô rất nhiều

Trường Giang cũng vướng phải hình ảnh không hay khi thường xuyên hôn bạn diễn nữ trên sân khấu

Tuy nhiên, Nhã Phương lại không hề lên tiếng về chuyện này đủ thấy sự tin tưởng của cô dành cho chồng mình

 

Hình ảnh trước đó được Nhã Phương đăng tải, cho thấy cuộc sống thường nhật vô cùng hạnh phúc của cặp đôi