Nhà thờ Tổ của Hoài Linh đóng cửa, từ chối đón khách giữa lùm xùm từ thiện

Trong thời điểm nhay cảm, Hoài Linh cũng hạn chế chia sẻ nhiều và treo biển ngừng đón khách vào nhà thờ Tổ.

Sau loạt lùm xùm bị bà Nguyễn Phương Hằng đấu tố và thông báo về tình trạng của số tiền hơn 13 tỷ đồng từ thiện miền Trung, Hoài Linh vẫn khiến khán giả cảm thấy chưa hài lòng về những lời trần tình của mình. 

Tối 25/5, trong khi bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục livestream dài gần 2 tiếng để kể những gì bà biết về giới showbiz, một số phóng viên cũng tìm đến tận nhà thờ Tổ của NS Hoài Linh với mong muốn được gặp mặt trực tiếp và phỏng vấn về tình trạng cụ thể của số tiền 13 tỷ đồng ủng hộ cho đồng bào miền Trung. Trong clip phóng viên chia sẻ, người này đứng trước cổng Đền thờ Tổ nghiệp Tâm Linh Việt của Hoài Linh và thấy rằng nơi này khá im ắng và đóng kín cửa. Ngoài cổng treo biển thông báo không mở cửa đón khách vì tình hình dịch bệnh phức tạp. Dù đã bấm chuông nhưng cũng không thấy ai xuất hiện. Liên hệ với Hoài Linh, hiện tại nam danh hài đã khoá số thuê bao để tránh bị làm phiền.



Nhà thờ Tổ của Hoài Linh đóng cửa từ chối đón khách



Nam danh hài cũng từ chối trả lời điện thoại

Trước đó, Hoài Linh bỗn vấp phải ồn ào đời tư lớn nhất trong sự nghiệp khi bị bà Nguyễn Phương Hằng tố có mối quan hệ thân thiết với "thần y" Võ Hoàng Yên. Thậm chí còn kết nối đưa "thần y" này đi chữa bệnh khắp nơi. Khi Hoài Linh còn giữ im lặng thì dân tình cũng vô tình thắc mắc về số tiền hơn 13 tỷ đồng được Hoài Linh kêu gọi từ tháng 11/2020 cho đồng bào miền Trung nhưng đến nay không thấy thông báo đã sử dụng như thế nào.


Sau nhiều ngày im lặng và nhận không ít chỉ trích từ khán giả nghi ngờ có biến "ăn chặn" tiền từ thiện ở đây, Hoài Linh mới chính thức xuất hiện và chia sẻ về số tiền từ thiện 13 tỷ đồng. Nam danh hài cũng khẳng định, mình dám đem danh dự 30 năm sự nghiệp ra để chứng minh không có chuyện "biển thủ" hay ăn chặn tiền từ thiện. Việc chuyển tiền chậm trễ là do tình hình dịch bệnh phức tạp nên anh phải tạm hoãn. Khi dịch bệnh qua đi, Hoài Linh sẽ đến tận nơi để trao tiền cho bà con.


Trong 1 diễn biến khác, bà Nguyễn Phương Hằng cũng làm rõ những thủ thuật có thể dùng để "biển thủ" số tiền 13 tỷ đồng: "Quý vị đừng bao giờ tin vào cái tờ chứng nhận số dư. Họ thiếu gì cách chứng nhận số dư nhưng sau đó có thể vay mượn để biển thủ trở lại. Nó đơn giản lắm quý vị ơi. Ví dụ tài khoản tôi còn có 1 tỷ nhưng tôi xin ngân hàng xác nhận tôi có 13 tỷ vì tôi vay lại 12 tỷ vẫn là bình thường. Cho nên cần cơ quan thứ 3 bước vào xác minh."

MỤC LỤC [Hiện]