Nhận ra bản chất "đểu" của K-ICM, ViruSs tức giận vạch mặt việc Jack bị ép đến đường cùng

Dòng trạng thái mới nhất của ViruSs đang gây nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Sau khi K-ICM lên tiếng cho biết mình bị trầm cảm, Jack đã có bài đăng đá xéo thật sâu cay với anh bạn thân này khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều người đoán rằng có lẽ Jack đã bị dồn nén vào đường cùng nên mới lên tiếng tố người bạn thân K-ICM. Tuy nhiên sau đó, dòng trạng thái được Jack xóa đi.

Vụ việc đang được đẩy lên cao trào, mới đây, ViruSs đăng tải dòng status ngầm ám chỉ về Jack và K-ICM gây chú ý với dây mạng. Dòng trạng thái chỉ đăng tải vài phút nhưng thu hút gần 10k like và hàng trăm bình luận, chia sẻ về vụ việc này. Từng là người khen Jack và K-ICM, tuy nhiên lần này streamer lại lên tiếng ngầm ám chỉ kẻ sống lỗi, sống tệ chính là bạn thân bao lâu của Jack.

Dòng trạng thái được ViruSs viết: “Em thương người quá mà... Bây giờ thì anh mới hiểu mọi chuyện còn tệ hơn cả chữ tệ.... Con người không ai đối xử với nhau như vậy cả. Người từng coi là anh em, ép nhau như vậy cũng làm được sao hả người anh em? Thôi!!! Đóm ơi chiến đi, co thằng nhỏ được thở chứ mình hiền quá rồi”.

Status được cho là ám chỉ đến K-ICM sau những động thái mới đây trên mạng xã hội. Theo như dòng trạng thái được streamer này chia sẻ thì nhiều người đoán rằng Jack đang bị K-ICM và phía công ty ICM chèn ép vào đường cùng tuy nhiên chưa được công khai.

Dưới bài đăng, ViruSs tuyên bố sẽ xóa clip nói về tình bạn  của Jack và KICM: “Nó chỉ đúng với những người mắc sai lầm chứ nó không đúng với những người sống sai lầm”.

Trước đó, trong đoạn clip được ViruSs đăng tải vừa qua, anh đưa ra suy nghĩ cá nhân và nhận định K-ICM cũng như công ty đang đi sai hướng. Nếu như K-ICM chỉ cầm đàn đi diễn show trong tương lai thì đó là một điều rất tệ và khiến cho sản phẩm không còn là một ca khúc. Anh còn cho biết thêm, không có producer nào cầm đàn và diễn trên đoạn beat của người khác. Nếu kéo dài hình ảnh như vậy thì đó là một điều rất nguy hiểm cho K-ICM.