Nhan sắc của 3 cô nàng mang tiếng "trà xanh" của Vbiz: Người vẫn được gọi là "thần tiên tỷ tỷ", người phải sống nhờ bán hàng online

Từng nhận không ít chỉ trích vì trở thành "trà xanh" chen chân vào cuộc tình của người khác, tuy vậy mỗi cô nàng sau đó lại có cuộc sống khác nhau hoàn toàn.

Hạ Vi

Hạ Vi nổi lên sau loạt ảnh hẹn hò với Cường Đô La giữa lúc vị "đại gia phố núi" và Hồ Ngọc Hà đã có khoảng thời gian chung sống với nhau hơn 7 năm và có cậu con trai chung là Subeo. Thời điểm lúc bấy giờ, Hạ Vi chỉ là một hotgirl trên mạng xã hội ít người biết đến. Tuy nhiên, chỉ sau một đêm, chuyện tình giữa Hạ Vi và "đại gia phố núi" được các trang mạng điện tử đăng tải, thì hotgirl Hải Phòng bất đắc dĩ trở thành người nổi tiếng. Chính vì vậy, một giả thuyết được đặt ra lúc đó cho rằng Hạ Vi chính là "người thứ ba" xen vào, khiến cuộc hôn nhân đẹp như mơ của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La tan vỡ. 


Cũng từ sau khi trở thành "bạn gái Cường Đô La", Hạ Vi được săn đón nhiều hơn và liên tục được dành nhiều mỹ từ để miêu tả vẻ đẹp. Cô từng nhận nhiều lời khen về nhan sắc khi đóng vai chính trong "Tấm Cám: Chuyện chưa kể", rồi sau đó được ưu ái với danh xưng "mỹ nữ vạn người mê" nhờ vẻ đẹp sắc sảo. Không thể phủ nhận, chuyện tình cảm với Cường Đô La đã giúp cho tên tuổi của Hạ Vi được chú ý và sự nghiệp thăng hoa. Tuy vậy, sau chỉ sau 2 năm, mối tình cũng đến thời kì "chết yểu". 


3 năm sau chuyện tình cảm ồn ào với Cường Đô La, cuộc sống của Hạ Vi vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng dù cô ít tham gia các hoạt động nghệ thuật. Người đẹp tỏ ra kín kẽ hơn trong đời tư nhưng vẫn bị bủa vây bởi những tin đồn tình ái với những "nam thần" của Vbiz thời bấy giờ như: Rocker Nguyễn, Huỳnh Anh, Toki Thành Thỏ.


Bên cạnh loạt ồn ào về tình ái, nhan sắc của Hạ Vi cũng gây nên nhiều tranh cãi. Người đẹp bị cho là ngày càng xuống sắc khi quá gầy gò và không còn sở hữu vẻ đẹp "vạn người mê" như danh xưng từng được người hâm mộ ưu ái dành tặng. 


Hiện tại, Hạ Vi chia sẻ mình muốn tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp diễn xuất và làm người mẫu ảnh. Nhan sắc mới đây của cô cũng đã dần trở lại xinh đẹp như xưa nhờ cách ăn uống và tập luyện hợp lý. Người đẹp sinh năm 1993 chia sẻ, trải qua nhiều thử thách, khó khăn trong cuộc sống, cô nhận thấy mình đã đủ chững chạc và trưởng thành, vì vậy cô quyết định trở lại với nghệ thuật để nhằm hồi đáp lại những sự mong mỏi từ khán giả yêu mình và ủng hộ mình suốt thời gian qua. 




Thúy Vi

Khoảng cuối năm 2015, chuyện tình tay ba giữa Midu - Phan Thành - Thúy Vi từng gây ầm ĩ khắp mạng xã hội. Thời điểm đó, Phan Thành và Midu đã có đính ước với nhau và chuẩn bị cho một đám cưới. Tuy nhiên, sự xuất hiện bất ngờ của hotgirl Cà Mau khiến cho mọi chuyện đi theo một hướng đầy tiêu cực. 


Theo đó, cô nàng hotgirl tên Thúy Vi bất ngờ tung loạt tin nhắn chứng mình chàng thiếu gia đình đám Sài Thành có mối quan hệ ngoài luồng với mình. Khi bị Phan Thành "phũ", Thúy Vi chuyển sang tố anh là người "bắt cá 2 tay". Thậm chí cô nàng "trà xanh" còn công khai khẩu chiến với "vợ cả" Midu trên mạng xã hội. Sau khi sự việc vỡ lở, Midu quyết định hủy hôn ước với Phan Thành. Sau đó, chàng thiếu gia cũng đoạn tuyệt với Thúy Vi.




Về phía người đẹp Cà Mau, sau khi biện minh mình không có lỗi trong chuyện đổ vỡ của Phan Thành và Midu, cô cũng trở nên nổi tiếng với hàng chục nghìn người theo dõi trên mạng, trở thành người mẫu ảnh, làm đại sứ quảng cáo,...Đi kèm với sự hào nhoáng, Thúy Vi cũng vướng phải không ít ồn ào khiến hình ảnh của bản thận bị đánh giá là không tốt. Cô nàng được nhận xét là hotgirl tai tiếng nhất MXH hiện nay. 





Hải Tú

Cô nàng sinh năm 1997 vốn là người mẫu ảnh có tiếng ở TP.HCM trước khi trở thành "gà cưng" dưới chướng của Sơn Tùng. Cô nàng bước chân vào nghề làm người mẫu ảnh khi mới chỉ 15 tuổi. Thân hình mảnh mai nhưng quyến rũ, gương mặt sở hữu nét đẹp Á Đông thanh tú và "hiếm có" cùng thần thái hơn người giúp Hải Tú nổi bật lên trong làng người mẫu lookbook. Cô nàng gắn liền với hình ảnh mộc mạc, không trang điểm cầu kỳ, không scandal, không đua đòi hàng hiệu mà duy trì vẻ đẹp chân phương, thuần khiết nên rất được công chúng yêu mến. Nhiều người còn ưu ái gọi Hải Tú với danh xưng "nàng thơ".

Trong khoảng thời gian Hải Tú đi du học chuyên ngành Sinh học và Sinh thái học, mặc dù ít xuất hiện cũng như đăng tải hình ảnh cá nhân nhưng sức hút của Hải Tú vẫn không hề giảm xuống. 


Với 5 năm kinh nghiệm trong việc làm người mẫu ảnh, thi thoảng đóng MV, Hải Tú chính thức lọt vào "mắt xanh" của Sơn Tùng. Ngay khi công bố thông tin, Hải Tú nhận được nhiều sự chú ý từ dư luận. Là một người xinh đẹp, tài năng, Hải Tú được nhận định sẽ tỏa sáng trong tương lai và dành được nhiều kỳ vọng làm nên chuyện trong thời gian tới. 


Đường tình duyên của Hải Tú cũng khá chóng vánh. Ở thời điểm đang du học tại Pháp, Hải Tú có bạn trai là người ngoại quốc. Cả hai chung sống với nhau trong thời gian dài. Tuy nhiên khi về nước, đôi trẻ đành nói lời tạm biệt. Sau đó, khi trở về Việt Nam, Hải Tú lại có thêm một mối tình chóng vánh khác cùng một anh chàng làm nghề thợ xăm. Tuy vậy, để trở thành "nàng thơ" trong trẻo, thuần khiết chưa từng vướng hồng trần của Sơn Tùng, Hải Tú cũng quyết định chia tay, thậm chí còn xóa sạch ảnh chụp với những người bạn trai trong quá khứ.


Đường tình của nàng thơ thuần khiết Hải Tú: Hết sống chung với bạn trai Tây, lại đá anh thợ xăm khi vào showbiz

Hình ảnh của Hải Tú có lẽ sẽ mãi xinh đẹp và trong sáng như hình tượng trong "Chúng ta của hiện tại" mà Sơn Tùng muốn xây dựng, nếu như không có chuyện Thiều Bảo Trâm bất ngờ hủy theo dõi Sơn Tùng. Cô nàng hotgirl sinh năm 1997 bất ngờ bị đồn đoán là "trà xanh" chen chân làm tan vỡ cuộc tình suốt 8 năm giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng.



Đường tình của nàng thơ thuần khiết Hải Tú: Hết sống chung với bạn trai Tây, lại đá anh thợ xăm khi vào showbiz


Bên cạnh đó, Hải Tú cũng không dành được nhiều thiện cảm từ CĐM khi mắc phải không ít lỗi mỗi khi xuất hiện như: Làm mặt lạnh, không chào hỏi ai, cố tình mặc đồ giống với nam ca sĩ,...Thậm chí, group anti Hải Tú còn nhanh chóng đạt cả trăm nghìn lượt tham gia chỉ sau vài giờ nổ ra drama "trà xanh".